Bán Xe Triumph Bonneville 2008

 - 

Có trung bình 300 triệu nên chọn mua Triumph Bonneville T100 ”lướt” thay hệ hộp động cơ cũ hay rượu cồn cơ mới ??? .

Bạn đang xem: Bán xe triumph bonneville 2008

Đây là thắc mắc mà những tín trang bị đam mê loại xe cổ xưa Triumph thường hay do dự và lưu ý đến bởi mức ngân sách giữa 2 mẫu xe trong khi tương đồng thậm chí chỉ nhỉnh hơn 1 tẹo.


Triumph đang cải cách và phát triển xe moto năng lượng điện Ebike giới thiệu năm 2021

Vậy đâu là sự việc lựa chọn hợp lý và phải chăng để ”xuống tiền” ngay khi phải đắn đo suy xét không biết nên lựa chọn model nào bởi vì cả 2 xây cất trên đều giống như nhau với sự biệt lập về ngoại hình là không lớn trong cả về mặt kiến tạo động cơ.

Có 300 triệu nên mua Triumph Bonneville T100 lướt cố gắng hệ hộp động cơ cũ hay đụng cơ bắt đầu ???

Có 300 triệu nên mua Triumph Bonneville T100 lướt nuốm hệ động cơ cũ hay động cơ mới ???

Với số chi phí phải chi ra tầm 300 triệu để sở hữu cho mình 1 mẫu xe classic thuộc hiệu xe Triumph trong khi là 1 điểm không khó bởi vì lẽ thiết kế dòng Bonneville của Triumph đang trở thành huyền thoại từ trong những năm 60 của chũm kỷ trước với vẻ ngoài quý tộc, thanh lịch và quý phái cùng với cồn cơ bền vững của một hãng sản xuất xe mang lại từ anh quốc đã thu hút một lượng fan cực lớn và không hề nhỏ ở mọi lứa toài của đời xe này bên trên toàn nạm giới. Trong đó có cả Việt Nam. otohanquoc.vn sẽ phân tích cùng chúng ta xem đâu là cái xe xứng đáng giá cân xứng với chủ yếu bạn.

Đầu tiên là mẫu mã Triumph Bonneville T100 cố hệ 2008-2016

*
Triumph Bonneville T100 chũm hệ 2008-2016

Về phần thông số kỹ thuật kỹ thuật thì Triumph Bonneville T100 vậy hệ 2008-2016 có form size chiều lâu năm 2.115mm, rộng lớn 790mm, cao 1.130mm cùng chiều dài cơ sở 1.490mm. Chiều cao yên chỉ 740mm, không quá khó mang lại một người có dáng vẻ 1,65m khắc chế và kìm hãm nhưng trọng lượng khô của xe lên đến 284kg sẽ tương đối là vất vả khi đẩy cùng dắt. Bình xăng 16 lít. Phanh đĩa Nissin được lắp cho cả bánh trước và sau, đĩa trước 2 lần bán kính 310 mm, đĩa sau 255mm. Phuộc trước KYB đường kính 41 mm, hành trình 120 mm. Phuộc sau KYB twin-shock mạ crôm hành trình dài 100mm. Gồm 2 phiên bản bánh căm với mâm.

Đánh giá sơ cỗ : về cảm nhận ban đầu thì chủng loại Triumph nỗ lực hệ cũ bao gồm đường nét xây dựng khá già dặn, phần bình xăng to hơn với 16L xăng đủ để di chuyển 220km mới tiếp nhiên liệu. Đi xa với form bình xăng cũ tương đối là kia phần ”tờ-rym” một phần là do hộp động cơ DOHC cũ tương đối rung kết phù hợp với bình xăng làm cho dài ra cùng rất góc ghi đông quá thẳng lưng tạo cảm xúc lái khá đuối và mệt khi dịch rời đường lâu năm .Về phần động cơ vừa là ưu điểm cũng vừa la khuyết điểm .

Về mặt ưu thế : thiết bị bốc và rất khỏe khi leo đồi dốc lúc chở nặng trĩu nhờ cồn cơ áp dụng bộ cam đôi DOHC . Tốc độ test về tối đa rút hậu khỏe có được 210km/h mà lại thiếu ổn định. Tiếng sản phẩm công nghệ hay độc nhất vô nhị là ở bản cuối 2007 đầu 2008 do máy thực hiện bô chế hòa khí của Keihins cho ra music trầm ấm khá uy lực. Êm xe ngay tức thì nhau ngồi êm thoáng rộng và thoải mái. Cực kỳ nhiều option trang bị chơi cho xe.

Xem thêm: Đắp Mặt Nạ Bơ Có Tác Dụng Gì ? Đắp Bao Nhiêu Lần 1 Tuần? Có Ăn Nắng Không

Về khuyết điểm : động cơ DOHC vượt nặng với to lên đến mức 230kg giả dụ tính cả trọng lượng thô toàn xe. Độ nạp năng lượng nhớt của xe khá tốn là 3,6lit nhớt cho một lần thay. Về độ nạp năng lượng xăng cũng là khuyết điểm thuộc mức tiêu hao là 15-17km/1L tùy loại đường dù vẫn sử dụng phun xăng điện tử. Bởi vì động cơ thực hiện cam đôi DOHC nên việc bảo dưỡng cũng phải liên tiếp hơn bởi vì cứ khoảng xe chạy có được khoảng 50.000km thì phải mở đầu ra xem và kiểm tra các trục cam gồm còn ok không nếu không phải thay thế sửa chữa liền. Ánh sáng từ đèn halogen nhát khi đi trời tối cần phải sử dụng thêm đèn trợ sáng. Do phần thân xe cộ dài nên lúc ôm cua tạo cảm giác thiếu sự bình ổn không an toàn. Không có ABS là một vô ích và khá gian nguy khi đi vận tốc cao và chiến thắng gấp.

Về mức chi phí khi download 1 xe chạy lướt trung bình từ 250-300 triệu quá phải chăng có lúc kèm thêm vài option đồ gia dụng chơi.

Tiếp theo là mẫu mã Triumph Bonneville T100 từ thời điểm cuối năm 2016- cho nay

*
Triumph Bonneville T100 từ cuối năm 2016- đến nay

Về thông số kỹ thuật:

Có Giá bán: 399,000,000 vnđ ( Đã bao gồm VAT) đối với xe mới

T100 2017 sở hữu chiều lâu năm 2.115 mm, chiều rộng lớn tay lái 715 mm, chiều cao không gương 1.100 mm, độ cao yên 790 mm, chiều dài các đại lý 1.450 mm, tổng trọng lượng ko tải ở tại mức 213 kg (nhẹ hơn phiên bản cũ 12kg) đi thuộc bình xăng môi trường 14.5L.Động cơ sản sinh hết công xuất 54 hp tại 5.900 vòng/phút, mô-men xoắn cực lớn 80 Nm trên 3.230 Nm. Làm mát bằng dung dịch, dung tích xi-lanh 900 phân khối, 8 van SOHC – Hệ thống điều khiển bướm ga điện tử Ride-by-wire. Hệ thống an toàn chủ động: ABS và kiểm soát độ bám đường (Traction Control) – Hệ thống ly hợp chống trượt bánh xe khi chuyển số Slip-Assist Clutch.Hệ thống khóa thông minh mã hóa khóa động cơ chống trộm xe.

Đánh giá bán sơ bộ: Về cảm nhận lúc đầu chiếc xe vẫn đang còn thiết kế cổ điển nhưng trẻ trung hơn loại trừ đi nhiều chi tiết già nua với thanh thoát hơn .Được review là loại xe cách tân hiện đại và đẹp tuyệt vời nhất trong năm 2017. Về xúc cảm lái thì có thì có thể nói rằng Triumph đang thực sự lột xác và chịu đựng lắng nghe người dùng trước tiên là technology ga điện tử Ride-by-wire góp ga xe nhẹ hơn bốc hơn và đúng chuẩn hơn hỗ trợ cho ECU chuyển động hiệu trái . Việc đi xa với mẫu T100 bắt đầu này tương đối tốt xúc cảm không bị nôn với ”tê tờ-rym” như chủng loại cũ nhưng ra đi khá mỏi lưng do phần ghi đông nằm ngang hơi chồm vơi về phía trước hoàn toàn có thể độ ghi đông khác để dễ chịu hơn tùy form người. Về phần hộp động cơ vừa là ưu điểm cũng vừa la yếu điểm .

Ưu điểm: thiết bị bốc hơi khỏe do sử dung động cơ cam đối kháng SOHC hỗ trợ cho chiếc xe bớt trọng lượng và dịch rời nhẹ nhàng mượt mà và êm hơn so với mẫu mã cũ. Giờ đồng hồ máy nhỏ dại hơn các cụ thể đều cắt bớt lại và xây dựng ”ôm” người điều khiển hơn. đối với bình xang 16L cũ thì T100 new chỉ mua bình xăng 14,5Lit nhưng tiết kiệm ngân sách nhiên liệu rộng so với đời cũ như otohanquoc.vn đã từng nghiệm tại nhiều cung đường như SG-DL, SG-VT thì mức tiêu hao khá tuyệt hảo ở nấc 20-22km/1L xăng. Về chiều dài xe có biến hóa ngắn hơn giúp viêc ôm cua quyến rũ và mềm mại và đúng đắn hơn. ABS vận động tốt trên cả 2 bành và cực kì an toàn. Có 2 cơ chế lái . Việc bảo trì động cơ SOHC tiện lợi hơn tương tự như bền hơn. Trong lượng nhẹ với dễ dắt ra dắt dô thoải mái

Khuyết điểm: có thể nói là phần hộp động cơ tuy không còn sử dụng trục cam đôi DOHC vậy vào đó là cam solo SOHC dẫu vậy bù lại được cái tiết kiệm ngân sách và chi phí xăng hơn . Việc áp dụng động cơ SOHC khi chở nặng nề leo đèo dốc khá đuối máy bớt độ bốc hẳn khi dịch chuyển 2 người khác xa với động cơ DOHC. Phần led khá tốt nhưng vẫn không đủ vẫn phải áp dụng thêm đèn trợ sáng sủa ban đêm. Đề-pa bốc và nảy từ bỏ 0-100km khá xuất sắc nhưng phần rút hậu thì hơi đuối không lực đối với DOHC nhưng tạm ổn. Về ga điện tử mỗi lần đi cọ xe là nên kỹ còn nếu như không khi phun nước áp suất vào ga điện tử sẽ xẩy ra hiện tượng mát cùng không ăn ga dễ báo lỗi bên trên hệ thống. Độ trễ của ga điện là 1 trong những điều khá giận dữ và cảm xúc nó không ăn khớp gì cùng với xe khi thốc ga. đề nghị có phiên bản map nhằm khắc phục.

Xem thêm: Chỉ Số Xét Nghiệm Wbc Cao Có Nguy Hiểm Không? Leukocytes Là Gì

Mức giá bán lướt mang lại mẫu xe cộ Triumph Bonneville T100 lướt gia động từ 300-320 triệu tùy xe

otohanquoc.vn cũng vừa đối chiếu cho các bạn thấy hồ hết ưu nhược điểm của những 2 mẫu mã xe cầm cố hệ cũ với mới. Mỗi xe mỗi ưu yếu điểm khác nhau cũng tương tự mức gia hợp lí được điều này mất cái kia đó cũng là điều thông thường khi dòng xe muốn biến đổi cảm giác lái đến khách hàng cũng như thêm đều yếu tố công nghệ an toàn và bắt buộc bắt buộc biến hóa sau những năm . Chúc chúng ta có sự chắt lọc đúng với nhu cầu của phiên bản thân.