Các Đời Xe Vespa Cổ
Hãng xe cộ Piaggio được thành lập và hoạt động tại Genoa, Ý vào 1884 bởi vì Rinaldo Piaggio – một nam giới trai chỉ mới 20 tuổi.
Công ty khởi đầu với vận động gia công gỗ, rồi chuyển qua sản xuất các phụ khiếu nại tàu, máy bay và thủy phi cơ. đa số phụ kiện này được sản xuất tại nhà máy Finale Ligure và kế tiếp là Pontedera (Tuscany). Từ đó, Piaggio trở thành 1 trong những những nhà phân phối máy bay lớn số 1 nhì nước Ý. Do vậy, những nhà máy sản xuất Pontedera với Finale đã trở nên cho vào lúc ngắm quân sự chiến lược và bị ném bom trong nắm chiến máy II.
Bạn đang xem: Các đời xe vespa cổ
Lịch sử xe pháo otohanquoc.vn
Những bước mũi nhọn tiên phong tiên
Nước Ý ban đầu vào việc xây dựng lại giang sơn sau chiến tranh từ thời điểm năm 1946, xí nghiệp sản xuất Pontedera được sản xuất lại bởi 1 trong những hai người con của ông Rinaldo là Enrico. Enrico đã lựa chọn đường lối kinh doanh mới triệu tập vào phát triển phương tiện chuyên chở cá nhân. Ông có được mong muốn của chính mình khi tạo nên một chiếc xe quý phái nhờ biệt tài xây dựng của kỹ sư sản phẩm không ưu tú nhất của chính mình là Corradino D’Ascanio.”Mẫu đầu tiên trong phòng thiết kế tài ba với cái thương hiệu “Paperino” (Donald Duck). Ông đã triển khai nhiều biến đổi trên mẫu mã này tạo nên cuộc phương pháp mạng về kiến thiết như quăng quật truyền động bởi xích, bánh xe cộ được điều khiển trực tiếp từ hộp số, đề xuất số đặt lên tay lái, size xe nguyên khối thiết kế gắn sát với thân xe để bảo đảm an toàn người lái. Chủng loại MP6 đang được chấm dứt vào mon 4/1946. Lần trước tiên nhìn thấy MP6, Enrico Piaggio đã ra quyết định sản xuất mặt hàng loạt, với tên gọi mới là otohanquoc.vn 98cc, gồm đầy đủ các khả năng thời thượng như đồng hồ đeo tay tốc độ, chân kháng cạnh cùng lốp xe cộ viền white sành điệu.
Bước ngoặc..
Vượt qua sự hoài nghi, sản lượng xe otohanquoc.vn tăng vọt từ bỏ 2484 xe pháo vào năm thứ nhất lên 19822 xe cộ vào 1948. Piaggio là đối kháng vị thứ nhất được cấp phép sale tại Đức, xe pháo otohanquoc.vn đã đạt doanh số 60,000. Ba năm sau, số lượng này đã lên đến mức 171,200 xe với số đại lý phân phối Piaggio trên gắng giới lên tới mức hơn 10.000 chi nhánh. Sự cải cách và phát triển thần kỳ này bắt đầu chỉ là khởi đầu cho thời kỳ hoàng kim của xe otohanquoc.vn sau này: cấp dưỡng tại 13 nước và cung cấp tại 114 nước nhà trên khắp nắm giới.
Tầm cỡ vắt giới
Xe otohanquoc.vn đạt mốc 1 triệu xe vào năm 1956. Chỉ 4 năm tiếp đến vào 1956, số lượng này đã là 2 triệu, cùng rồi 4 triệu chiếc vào thời điểm năm 1970 và hơn 10 triệu chiếc trong thời hạn 1988. Đến nay, Piaggio đã buôn bán hơn 18 triệu dòng xe otohanquoc.vn. Đóng góp vào thành công tỏa nắng này phải nói tới các chủng loại xe otohanquoc.vn huyền thoại như xe cộ otohanquoc.vn 50 cung ứng năm 1963 và hàng trăm mẫu xe pháo otohanquoc.vn khác đa số năm tiếp đến đã thông suốt những huyền thoại. Chủng loại xe otohanquoc.vn GS 150 ra mắt năm 1955 được xem là mẫu xe cộ “thể thao” trước tiên đạt đến vận tốc 100 km/h, tiếp sau là mẫu 180 SS năm 1965. Mẫu xe Primavera 125 năm 1968 đã trở thành một trong những biểu tượng của thế hệ mới và ghi dấu ấn vào lịch sử thế giới. Nếu mẫu Rally 180 năm 1968 giới thiệu kiểu đèn pha trước đổi mới với xây dựng đầy dũng mạnh mẽ, dòng Elestart 50 trình làng hệ thống khởi động bởi điện, thì dòng Rally 200 năm 1972 được mệnh danh dòng xe otohanquoc.vn giành cho những khách lữ hành khám phá thế giới.

Đổi mới
Sau thành công vượt trội trước đó, Piaggio quyết định thay đổi dòng xe otohanquoc.vn cho cân xứng với lối sinh sống và giao thông vận tải thành thị. Năm 1976, những cái Primavera 125 ET3 được trang bị hệ thống đánh lửa điện tử và 3 cổng nạp. Năm 1978, chiếc p 125 X gồm thân xe tức tốc khối trọn vẹn mới, trong lúc đó chiếc p 200 E sở hữu hệ thống bôi trơn hòa bình và bảng thông số điều hướng lần đầu tiên được gắn hẳn vào thân xe. Năm 1984, chiếc PK 125 giới thiệu hộp số từ động, cũng là sự đổi khác ngoạn mục nhất kể từ năm 1946. Năm 1985 cái Pole Position T5 được biết đến là chủng loại “siêu xe cộ thể thao” đầu tiên, cùng với xylanh nhôm hỗ trợ tản nhiệt công dụng nhiệt lượng sản sinh do hiệu suất cao của xe pháo tay ga. Năm 1989 dòng PK N 50 lọt top các cái xe chạy rất tốt “Vespino”– otohanquoc.vn nhỏ. Năm 1996, cái ET4 125 là dòng xe tay ga otohanquoc.vn thứ nhất có bộ động cơ trung trung tâm 4 thì và hộp số từ động, và chỉ hai năm sau đó chiếc này đã trở thành mẫu xe 2 bánh mang uy tín otohanquoc.vn bán chạy nhất làm việc châu Âu.Một vài mẫu xe otohanquoc.vn cổ
Từ mẫu mã xe khoảng trống 98cc thứ nhất năm 1946 cho Granturismo năm 2003 với otohanquoc.vn S, 2007, Piaggio đã cấp dưỡng 144 kiểu mẫu, phiên phiên bản và những bạn dạng cải tiến không giống nhau. Đến khi otohanquoc.vn ET4 được reviews năm 1996, khoảng 20,000 sự biến đổi trong xây đắp và kỹ thuật đang được tạo thành từ nguyên mẫu trước tiên năm 1946 với mức 1,500 các thành phần được biến hóa hoàn toàn.


otohanquoc.vn 125, 1953 – loại xe đã biến đổi rất béo về cấu trúc của phần cỗ máy: phần piston, phần côn cùng số tay, vận tốc được nâng cao lên 75 km/h. Phần xây đắp cũng biến đổi một chút về phần đầu xe với bụng xe. Nhưng hầu như nét cong đặc trưng vẫn được duy trì nguyên bản so với phiên bản đầu tiên năm 1946.

otohanquoc.vn 150 GS, 1955 – Các chuyên gia gọi nó là “Phiên bạn dạng phổ biến, được sao chép và được nhắc tới nhiều nhất “. Dòng xe với rất nhiều những cải tiến nổi bật:dung tích máy tăng lên 150cc, vỏ hộp 4 số, yên xe dài, bánh xe 10”. otohanquoc.vn GS có thể đạt tốc độ 100km/h. Xây cất đã được biến hóa rất nhiều dựa vào vào xung khí lực của cơ thế tín đồ lái.
Xem thêm: Bán Xe Máy Lifan 125 Cc - Lifan Moto Giá Rẻ Ra Mắt Tại Thái Lan

otohanquoc.vn 150GL,1963 – Một xây đắp mới biệt lập với phiên phiên bản 150GS “one of the best-looking otohanquoc.vns produced by Piaggio designers”. Size xe, đèn pha, chắn bùn, bố cục tổng quan của phần bụng xe cùng phần yên ngồi trọn vẹn được rứa đổi.

otohanquoc.vn 50, 1964 – cái otohanquoc.vn 50cc đầu tiên, mẫu otohanquoc.vn này được thêm vào theo rất nhiều điều luật mới của Italia về điều kiện bắt buộc về bằng lái xe cho những chiếc xe phân khối lớn. Đây là một chiếc xe khôn xiết linh hoạt hồ hết cũng chắc hẳn rằng và thoải mái. Cỗ máy được kiến tạo với hình dáng mới cùng với xylanh và piston được đặt nghiêng một góc 45 độ. Tất cả một điều quan trọng đây là phiên bản thiết kế cuối cùng trong phòng thiết kế Corradino D’Ascanio’s .

otohanquoc.vn super Sprint 90, 1966 – Một phiên bản đặc biệt được kết hợp từ phiên bản otohanquoc.vn 50/90 cc với phiên bản 125. Mẫu otohanquoc.vn này giữ nguyên vị trí giữa phần yên ổn xe cùng phần trục lái và tăng cảm bớt thoái mái cho người điều khiển. Phần yên có thiết kế thu hẹp và rẻ hơn, phần chắn bùn cùng phần bụng máy có thiết kế cong tăng tính khí tà học. Dung tinh xe cộ là 90cc phải xe hoàn toàn có thể đạt gia tốc là 93km/h.
otohanquoc.vn 125 Primavera, 1968. Cùng với phiên bạn dạng otohanquoc.vn PX, Primavera là giữa những phiên phiên bản nổi tiếng tốt nhất của otohanquoc.vn. Nó được thiế kế dựa theo nguyên mẫu mã “125” tuy vậy với những thay biến đổi về phần máy, và đổi mới tốc độ lên thêm 10km/h.
otohanquoc.vn 180 Rally, 1968. Đây là một trong chiếc xe hoàn toàn mới, Piaggio đã không ngừng mở rộng thị trường của chính bản thân mình với mẫu mã xe Rally này. Phần thiết bị được cố kỉnh đổi, đèn trước thay đổi và hoàn toàn có thể chiếu xa hơn. Phần cấu tạo được thừa hưởng từ mẫu otohanquoc.vn 150 Sprint, thu gọn hơn và nhiều khí độc lực với khung hình người tinh chỉnh và điều khiển hơn phiên phiên bản Super sport SS.
otohanquoc.vn 50 Elestart, 1970. Đây là 1 trong những phiên bạn dạng khá lạ mắt và khác biệt được cải tiến và phát triển từ phiên bản otohanquoc.vn 50 mini.
otohanquoc.vn p. 125 X, 1978. Dòng “PX” này đã tạo nên một bước nhảy mới trong xây cất và quản lý và vận hành của những cái otohanquoc.vn. Trong năm này, phường 200 E cũng rất được sản xuất, phiên bản với những biến hóa về bộ chế hòa khí, phần kiểm soát và điều chỉnh dầu cùng xăng. Ba năm sau đó, PX 150 E được ra mắt, loại otohanquoc.vn được kết hợp giữa otohanquoc.vn P125X và P200E.
otohanquoc.vn đại chiến 125, 1983. Đây là phiên phiên bản thay nỗ lực cho otohanquoc.vn Primavera( standard với ET3). Phiên bản này vẫn giữ nguyên phần thân “classic” cho thị trường Nhật Bản.
Xem thêm: Người Nói Nhiều Tiếng Anh Là Gì : Định Nghĩa, Ví Dụ, Rất Nhiều In English
otohanquoc.vn ET4 125cc, 1996. Phiên bản “Một nắm hệ otohanquoc.vn mới” được tung ra vào lúc kỉ niệm 50 năm thành lập và hoạt động của otohanquoc.vn. Đây là 1 trong những dự án new hoàn toàn, nó là cái xe otohanquoc.vn trước tiên dùng bộ động cơ 4 thì. otohanquoc.vn ET4 được trang bị hộp số tự động và là mẫu mã xe ga thay thế sửa chữa cho các dòng xe côn tay trước đây của otohanquoc.vn.
Danh sách toàn bộ các loại xe otohanquoc.vn cổ
Tất cả những dòng xe otohanquoc.vn cổ, chúng ta chịu cạnh tranh Google tìm kiếm thêm hình nhé
Paperino










otohanquoc.vn U – U is for utilitaria (English – economic).GS 150GS 160SS 180otohanquoc.vn 90 (3 spd)otohanquoc.vn 50 (3 spd)SS50 (4 spd)SS90 (4 spd) – 90 SS Super Sprint150 GL90 Racer125 TS100 Sport125 GTRVLB 150 SprintVLB 150 Sprint Veloce (otohanquoc.vn Sprint)180 Super SportRally 180Rally 200125 Nuova (VMA-1T) – Prelude khổng lồ PrimaveraPrimavera 125 also ET3 (3 port version)PK 50PK 50 XLPK 50 Roma (Automatic)50 S50 Special50 Special Elestart50 Sprinter / 50 SR (D)50 Special Revival (Limited to lớn 3,000 Italy-only numbered units, released in 1991)COSA 1 – 125 cc, 150 cc, 200 ccCOSA 2 – 125 cc, 150 cc, 200 ccP 80 / phường 80 E (France)P 80 X / PX 80 E (France)PK 80 S / ElestartPK 80 S Automatica / ElestartPK 100 S / ElestartPK 100 S AutomaticaPK 100 XLPK 125 XL / ElestartPK 125 SPK 125 EPK 125 Automatica (automatic transmission)P 125 XPX 125 E/ElectronicP 200 EPX 200 E FLPX 200 Serie Speciale (Limited to lớn 400 UK-only numbered units)T5 / Elestart (5 port engine 125 cc p. Series)T5 Classic (5 port engine 125 cc p series)T5 Millennium (5 port engine 125 cc p series) (Limited to 400 UK-only numbered units)