CÁCH CHỈNH CÔN TAY EXCITER 150

 - 

Yamaha Exciter 150, là dòng xe đình đám trong phòng Yamaha được không ít người dùng biết đến. Cho dù được review cao, nhưng mà sau thời gian đến tay người tiêu dùng Exciter 150 vẫn mắc phải những lỗi không xứng đáng có. Thông thường, xe pháo hay gặp gỡ phải lỗi côn và ty côn. Vậy làm thế nào để biết xe đang gặp gỡ phải lỗi ty côn và bí quyết thay ty côn Exciter 150 như vậy nào? thuộc otohanquoc.vn khám phá qua bài viết sau trên đây nhé.

Bạn đang xem: Cách chỉnh côn tay exciter 150

Nguyên nhân khiến cho ty côn Exciter 150 bị lỗi

Cho tới thời điểm này Yamaha vẫn chưa xuất hiện câu vấn đáp nào thỏa đáng cho tất cả những người dùng về hầu hết lỗi thường xảy ra ở xe Exciter 150 sau một thời gian sử dụng.

Do đó, người dùng hay các cửa hàng sửa xe hầu hết phải gật đầu đồng ý tự kiếm tìm ra nguyên nhân để xung khắc phục những lỗi này.

Theo ý kiến của một trong những nhân viên kỹ thuật và những người chuyên về xe pháo Exciter 150 cho biết. Thông thường, lỗi bao gồm mà ty côn hay gặp gỡ phải là do ty côn được làm có phần kém unique nên triệu chứng này trở đề xuất xấu rộng sau thời hạn dài sử dụng.

Điển hình đã có tương đối nhiều chiếc Exciter 150 sau thời điểm tháo ra đang thấy rất ví dụ ty côn đã bị mòn cùng khuyết đi sau thời hạn ngắn chuyển động ở khoảng dưới 15.000 km.

Vì vậy, lúc xe có bộc lộ côn không cắt khi bóp côn cùng khi mở nắp nồi côn bạn thấy các lá nồi rất có thể đã bị cháy. Cơ hội này, bạn phải tìm phương pháp thay ty côn Exciter 150 hoặc mang lại các tiệm chuyên sửa chữa côn xe. Để hoàn toàn có thể hàn cứng đầu ty côn hoặc thay bắt đầu ty côn Exciter 150 để tránh tình trạng trên xẩy ra nhé.

*

Ty côn bị lỗi cần tiến hành cách cố kỉnh ty côn Exciter 150

Cách cố kỉnh ty côn Exciter 150

Để chũm ty côn Exciter 150 bạn cũng có thể thực hiện tại theo các cách sau:

Cách nuốm ty côn zin theo xe: khi chúng ta tháo nắp nồi côn ra cây ty côn chắc hẳn rằng sẽ bị mòn. Bởi đó bạn phải cắt bỏ phần ty côn bị mòn này đi. Sau đó, bạn phải thay 1 cây ty côn mới tất cả tiết diện với làm từ chất liệu cứng và có độ dài tương cùng với cây ty côn cũ.

Cách nỗ lực từ ty côn của Exciter 135. Tương tự như như giải pháp thay ty côn Exciter 150 nêu trên, việc thay từ bỏ ty côn của xe Exciter 135 cũng là cách làm đơn giản dễ dàng và hiệu quả. Tuy nhiên, cây ty côn bắt đầu của Exciter 135 đã không còn bán làm việc hãng. Nếu như muốn sử dụng ty côn Exciter 135 các bạn cần mua hàng trước để có thể mua được loại ty côn tương xứng cho xe pháo nhé.

*

Cách nỗ lực ty côn Exciter 150 nhanh chóng

Về phương diện cơ bạn dạng hoạt đụng thì sản phẩm công nghệ xe Exciter 150 cùng Exciter 135 tương đương nhau chỉ tăng phân khối lên 150 phân khối với có khối hệ thống Fi. Mà lại trên thực tiễn 2 dòng động cơ này hoàn toàn khác nhau từng bỏ ra tiết, có một số bộ phận nhỏ trong cụ thể máy giống nhau điển hình nổi bật là ty côn.

Giá ty côn Exciter 150

Hiện nay, ty côn xe cộ Exciter 150 được bán với mức giá khoảng tầm 150.000 VNĐ - 300.000 VNĐ tùy vào những đại lý và shop sẽ có những mức giá không giống nhau và những loại ty côn không giống nhau. Ngoài ra, chúng ta chọn những loại ty côn bao gồm hãng và yêu cầu tìm cho bạn những siêu thị uy tín tất cả cách cố kỉnh ty côn Exciter 150 hiệu quả, để việc thay ty côn Exciter 150 được triển khai ưng ý nhé.

Xem thêm: Học Tiếng Anh Bằng Phương Pháp Tpr Là Gì ? Vì Sao Tpr Lại Được Mang

*

Ty côn bị mòn cần phải biết cách rứa ty côn Exciter 150

Một số lỗi thường chạm mặt khác sinh sống nồi côn xe pháo Exciter 150

Những lỗi hỏng nhưng Exciter 150 thường chạm mặt phải ở cỗ nồi như: cháy cha nồi, cong vênh những lá cha lá thép, mòn ty côn, chai các lá bố… giả dụ một cụ thể trong bộ nồi gặp mặt hư hỏng mà lại không được xung khắc phục, nó có thể khiến những chi tiết còn lại hỏng theo.

Với hiện tượng bố nồi xe pháo bị cháy cùng chai bạn có thể phát hiện rất dễ dàng dàng. Khi điều khiển và tinh chỉnh xe bạn cảm giác thấy côn không bắt dứt khoát khi thả côn ra, mặc dù có thốc ga tăng speed thì xe vẫn cứ chạy từ từ cùng sẽ phạt ra giờ kêu khi chở 2 người.

Nếu đúng như tình trạng trên thì bộ côn xe cộ của bạn có thể đã bị cháy cùng chai hoặc rất có thể do các bạn đã chỉnh côn ko đúng.

*

Bố nồi xe cộ bị cháy và biện pháp thay ty côn Exciter 150

Một lỗi khác cơ mà nồi côn xe thường gặp gỡ phải là lá côn xe bị cong vênh vì quá nhiệt. Khi chúng ta rê côn cùng tăng tốc nhanh, xe sẽ rất giật dù tay côn thả ra đều, khi ấy lá côn xe của bạn chắc rằng đã bị cong vênh.

Tuy nhiên, ví như lá côn bị cong vênh bạn vẫn rất có thể tiếp tục sử dụng được, mà lại khi xe tăng speed xe gây cảm hứng khó chịu và chuyển động không ổn định định.

Vì vậy, chúng ta có thể cân nhắc nên thay hầu như lá côn đã biết thành cong vênh, còn phần lớn lá cha và lá thép thẳng bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng.

*

Lá côn bị cong vênh váo và bí quyết thay ty côn Exciter 150

Ngoài ra, khi tinh chỉnh xe Exciter 150, bạn cảm thấy côn không hề độ rê khi thả ra là bắt cứng ngay. Lúc đó, xe của người sử dụng đã bị chai các lá bố. Thời gian này, các bạn cần bảo dưỡng và thay các lá tía mới để xe có thể vận hành định hình nhé.

*

Lá cha xe bị chai và cách thay ty côn Exciter 150

Để tương khắc phục các lỗi thịnh hành thường gặp mặt ở cỗ côn bên trên xe máy, bạn phải phát hiện và bảo trì sớm phần đa vị trí gặp hư hỏng. Điều này vẫn giúp đảm bảo được các thành phần liên quan không giống trong bộ nồi côn xe.

Xem thêm: Trước Khi Thi Nên Ăn Gì - Đi Thi Nên Ăn Gì Để Ăn Chắc Sẽ Đỗ Đạt

Trên đó là những thông tin chi tiết về phương pháp thay ty côn Exciter 150 cùng gần như nguyên nhân khiến ty côn bị lỗi. otohanquoc.vn hy vọng những thông tin trên để giúp đỡ ích cho bạn trong việc khắc phục hồ hết lỗi thường gặp gỡ ở ty côn Exciter 150. Nhờ đó, xe pháo của bạn cũng có thể hoạt động bền vững trong việc dịch rời và góp bạn bình an khi tinh chỉnh và điều khiển xe nhé.