CẢM NHẬN EXCITER FULL 135

 - 
Từ ngày rước em Exciter 2011 về, thắm bay cũng đã ngay gần 2 năm ttránh sống chung, đã và đang cho tới dịp sở hữu đồ dùng make up mang đến em nó đẹp hơn sau thời hạn sắc bị phai tàn. Lúc new rước em về dinh: Em nó bắt đầu về bên, xe pháo leng reng nlỗi mới, uhm thì mới mua cơ mà, sao ko leng reng đc, kaka Cảm dìm thời gian đầu: Về mẫu mã thì quá bình ổn, riêng mình thì thấy đẹp hơn mẫu cũ 2010, bánh to nhìn xe cứng cáp hơn nhiều, cùng quan trọng là 2 thắng đĩa, an toàn và quan sát xe cộ rất đẹp nhất. Ban đầu lên xe đua cảm giác nhẹ nhàng hơn ex 2010 mặc dù vẫn tồn tại lì lì trên mới mua, giờ dọng nồi vẫn còn đấy lớn, ko cải thiện đối với mẫu cũ, chắc là bệnh của chiếc ex côn tay rồi, xe chạy váy đầm rộng bởi bánh khổng lồ, bởi xe vẫn rodai buộc phải bắt đầu chạy gồm vậy thôi. Sau lúc xe pháo hết rodai: Thời gian này bản thân chú ý vô máy móc sao cho tốt nhất có thể là bao gồm cần dàn bên cạnh em nó bản thân không đụng chạm tới, chỉ dán kèm lên vài nhỏ tem mang lại vui Máy móc sau thời điểm rodai: hoàn hảo và tuyệt vời nhất, xăng cộ đi trong Saigon trung bình ngay gần 50km/lít, xe pháo đi khôn cùng bất biến, đồ đạc sau khoản thời gian chạy đc 1500km thì trót lọt tru nhẹ hẵn ra. trước khi khi tới 500km mình cố nhớt Shell AX5, tới 1500km thì mình đùa Motul Hi-tech. Sau một năm sử dụng: Nhan sắc đẹp em nó thay đổi theo thời hạn, dàn chân YaZ này nọ đến đẹp nhất, áo xe pháo cũng đã đc cố kỉnh không giống mang lại mới cùng với ngta. Máy móc thì vẫn vào chứng trạng hoàn hảo, vị bản thân đi hết sức kĩ, cố gắng nhớt liên tiếp, xe pháo sẽ gồm vài chuyến hành trình xa, Vũng Tàu, Cần Thơ...đi xa siêu ok, Max speed lên hơn 110, bây giờ e đi 1, ko núp gió nằm xòe, vẫy đuôi j không còn, rất lâu thử coi em nó có tốt ko, kaka, ko tất cả j buộc phải phàn nàn, tình trạng xăng cộ xuất sắc, đi đường ngôi trường gần 60km/lít. Thời điểm bây giờ, sau hai năm sử dụng: Hình ảnh tiên tiến nhất về em nó, xe cộ được sản phẩm thêm NSD mới, sên kim cương DID, phuộc Gazi, đồng hồ đeo tay koso mang lại đẹp, cỗ tem cũng bắt đầu được thay đổi, vày giữ kĩ đề nghị đánh zin vẫn còn khôn xiết lung linh như ngày làm sao. Về máy móc thì bản thân đi hai năm rồi, em nó cũng yếu đuối dần dần so với thuở đầu buộc phải bản thân cũng đã máy thêm vài ba món như: IC, bình xăng LS, pô air K&N, có tác dụng nồi độ mang lại bốc, dàn lửa nology, gần full 135 chỉ có chưa dụng tiếp xúc với đầu lòng thôi. Sau Khi lên xong xuôi thì thấy khá chấp nhận, xe pháo bốc, chạy siêu ngọt, Maxtốc độ cũng tăng đáng chú ý, xăng cộ khá hao rộng ban sơ chút ít, ko đáng kể, xe cộ táo bạo hơn cơ mà, phải hao xăng hơn tí thôi. kaka Nói chung bản thân cảm thấy cực kì thích hợp về em nó, xe pháo mình để đi làm việc, và đi tour nho nhỏ tuổi là đa phần, ko đua bơi lội si hố buộc phải Ex 2011 hầu như đã đủ chỉ tiêu để đáp ứng được hết nhu yếu hàng ngày của chính mình.


Bạn đang xem: Cảm nhận exciter full 135

le_minh​
*

otohanquoc.vn


Xem thêm: Vi Tế Là Gì - Nghĩa Của Từ Vi Tế Trong Tiếng Trung


Làm nồi xe Exciter trên sạp Trungvic.


Xem thêm: 20 Bài Tập Của Chủ Nghĩa Khắc Kỷ Là Gì ? Tại Sao Nó Giúp Bạn Sống Tốt Hơn?

Chạy bé EX nhiệt liệt 1 thời gian thấy em nó mát quá, bắt buộc phân tích tăng sức khỏe mang đến em nó. Đem qua Trungvic cửa hàng có tác dụng full nồi xe pháo Exciter đến...