CÓ NÊN MUA RAIDER 150

 - 

Những mẫu côn tay thiệt sự chưa bao giờ ngừng hot trên thị trường, không chỉ có sự phân vân giữa Exciter với Winner. Rất nhiều sự đắn đo của công ty không biết nên chọn mua Raider tốt Exciter 150. Bao gồm chắc là Exciter 150 có tương đối nhiều điểm trông rất nổi bật hơn Raider không? bọn họ cùng đi xem sự khác biệt giữa nhị mẫu xe côn tay Raider và Exciter qua bài viết này nhé!



*
Nên tải Raider giỏi Exciter 150

Trên triết lý cả Raider và Exciter đều phải sở hữu khối động cơ 150cc nhưng thực tế dung tích hộp động cơ của Exciter 150 là 149.7cc, 4 kỳ, 4 van, SOHC và được gia công mát bởi dung dịch. Khối bộ động cơ của Exciter 150 cho sức lực lao động cực đại là 15.2 sức ngựa tại vòng tua 8.500 vòng/phút. Trong lúc dung tích thực tiễn của động cơ Raider là 147cc, 4 thì, DOHC trục cam kép, 4 van. Khối hộp động cơ cho công suất cực to là 15.7 Hp tại vòng tua 9.500rpm, mang đến momen xoắn cực đại 12.4 Nm.

Bạn đang xem: Có nên mua raider 150

Từ các tóm tắt tổng quát về khối hộp động cơ của Exciter cùng Raider 150, nếu bạn là bạn thích vận tốc mạnh thì nên mua Raider xuất xắc Exciter 150, bản thân tin bạn đã sở hữu câu trả lời riêng rồi đúng không nào nhỉ. Mặc dù nhiên, phía trên chỉ là con số sức khỏe động cơ trên dòng xe cũ mà thôi. Thực tế ở lúc này 2020 có phải do vậy không thì họ cùng nhau khám phá kĩ rộng nhé.


Mục Lục


Xét về hình dáng và thiết kế

Giữa Raider và Exciter phần đông khoác trên mình nét xây đắp riêng biệt, vì thế khó để so sánh thi công của xe pháo nào đẹp hơn xe nào.

Đầu xe cộ của Exciter 150 tạo tuyệt vời mạnh vì chưng nét thi công hầm hố, hệ thống đèn định vị đều là led nên khiến người quan sát có cảm hứng “gương mặt” của Exciter tương đối tinh ranh, quỷ quyệt.

Khi mở khoá, hệ thống đèn hậu Exciter 150 sẽ sáng liên tục cho đến khi tắt khoá.

Theo nhấn xét của nhiều người, đầu Raider 150 được thiết kế theo phong cách không thu hút, hầu như sau lúc mua về người dùng sẽ thực hiện đầu phiên bản Indonesia để thay thế sửa chữa cho đầu Raider zin.


*
Đầu xe pháo Exciter sở hữu đèn chiếu sáng và đèn đề-mi LED, đèn xi-nhan là láng halogen
*
Đầu Raider là đèn xi-nhan Halogen được thiết kế theo phong cách rời

Như vậy, thân Raider và Exciter thì có vẻ Exciter có lợi thế rộng về xây dựng ở phần đầu xe.

Về đuôi xe, cả Raider và Exciter đều được thiết kế hệ thống đèn xi nhan tách bóc rời, ống pô xe đều phải có nét kiến tạo đặc trưng riêng biệt đáp ứng chuẩn khí thải. Khối hệ thống phuộc của Raider với Exciter phần nhiều là phuộc monoshock.

Có vẻ như cặp lốp của Exciter 150 cứng cáp, dày dặn hơn khi có form size 70/90 cho lốp trước với 120/70 mang đến lốp sau. Trong khi kích thước lốp của Raider là 70/90 mang đến lốp trước cùng 80/90 mang lại lốp sau. Sở hữu kích thước lốp nhỏ tuổi giúp Raider dịch chuyển linh hoạt rộng nhưng sẽ không còn mang lại xúc cảm chắc chắn.

Nhìn chung, Suzuki Raider 150 mang phong thái Hyper Underbone pha một chút “ngỗ nghịch” cá tính. Còn cùng với Yamaha Exciter 150 với thuần phong thái Underbone cổ điển và được đẽo gọt một phương pháp tỉ mỉ.


*
Ngoại hình Hyper Underbone bao gồm pha chút nghịch ngợm của Raider 150

Với mẫu mã hiền lành, không nhiều kén biker đề xuất Exciter vô cùng dễ khiến cho người sử dụng hài lòng, trong lúc sự kén chọn biker của Raider hỗ trợ cho những bạn đang sở hữu dòng xe này luôn toát lên vẻ nổi bật, đầy cá tính.


*
Kiểu dáng vẻ Underbone nhân từ của Exciter 150

Xét về sức mạnh động cơ và kỹ năng vận hành

Cùng khảo qua về tốc độ, sức mạnh của động cơ để biết nên chọn mua Raider tốt Exciter 150 nhé.

Xem thêm: Rào Cản Thương Mại Quốc Tế Là Gì, Văn Phòng Tbt

Đều khoác lên mình kiểu dáng vẻ Underbone đắm đuối sự chú ý mạnh mẽ của thanh niên yêu yêu thích tốc độ, thích thể hiện cá tính riêng của phiên bản thân. Lấy ý tưởng phát minh từ mẫu moto phân khối khủng Suzuki GSX-R, nhà sản xuất đã hình thành chiếc Raider thể thao khỏe mạnh nhưng cực kì lạ mắt. Cùng với Exciter, đó là mẫu xe cộ được mệnh danh là King of the Street đã khiến cho bao nạm hệ trẻ hy vọng chinh phục.


*
Hệ thống trang bị động cơ của Suzuki Raider 150

Sở hữu khối hộp động cơ DOHC trục cam kép, 4 thì, 4 van có dung tích 147cc, Raider đến công suất cực lớn ở nấc 18.2 mã lực tại vòng tua 9.500rpm, cho mo-men xoắn cực to ở nấc 12.4Nm. Suzuki Raider cũng được trang bị hệ thống phun xăng năng lượng điện tử.


*
Khối rượu cồn cơ khỏe mạnh của Raider 150

Khối động cơ của Exciter 150 được thừa hưởng từ fan anh Yamaha FZ150i, SOHC, 4 thì, cam đơn, được gia công mát bởi dung dịch cùng được sản phẩm cả khối hệ thống phun xăng điện tử. Khối bộ động cơ cho công suất cực to tại mức 15.2 mã lực ngơi nghỉ vòng tua 8.500 vòng/phút, mo-men xoắn cực to là 15.2Nm.


*
Khối hộp động cơ từ tín đồ anh FZ150i bên trên Exciter 150

Như vậy, nếu như trước đó kia sức khỏe của Yamaha Exciter 150 nhỉnh hơn so cùng với Raider 150. Nhưng lúc này đã khác, Raider 150 Fi gồm mã lực lớn hơn cả Exciter và Winner cho 3 mã lực.

So sánh hệ thống phanh thân Raider và Exciter 150

Suzuki trang bị cho Raider 150 khối hệ thống phanh đĩa cho cả lốp trước với sau. Raider 150 trông thể thao rộng và mang đến sự an toàn cho người lái giỏi hơn khi thắng đĩa có form size lớn (loại thắng có size lớn tuyệt nhất trong tất cả các đời xe Underbone tại thị phần Việt Nam) đi cùng cỗ heo dầu 2 piston.


*
Hệ thống phanh đĩa trước với piston kép bên trên Raider

Hệ thống phanh của Exciter 150 cùng là phanh đĩa cho cả trước và sau. Vì thế cả Raider và Exciter những được trang bị phanh đĩa.


*
Exciter cũng được trang bị khối hệ thống phanh đĩa trước nhưng đi kèm piston đơn

Xét về giá cả giữa hai cái xe

Hiện nay, giá thành của Suzuki Raider 150 có mức ngân sách là 49.9 triệu vnd cho phiên phiên bản xanh mờ cùng 49.19 triệu đồng cho phiên phiên bản cam đen, đỏ đen, xanh black và white xanh.

Với Yamaha Exciter 150 tất cả giá đề xuất là 44.990.000 đồng mang đến phiên phiên bản RC với 45.490.000 đồng mang lại phiên phiên bản GP.

Như vậy rất có thể thấy giá của Exciter rẻ rộng Raider, đó là một điểm mạnh để Exciter giành được ngôi vua trong phân khúc thị phần côn tay khuôn khổ nhỏ. 

Nếu năng lực tài chính của doanh nghiệp không đầy đủ để sở hữu một mẫu Raider hay Exciter bắt đầu thì chúng ta có thể tham khảo giá chỉ xe cũ tại đây nhé.

Như vậy, nên mua Raider xuất xắc Exciter 150 còn tùy vào nhu yếu và mục đích sử dụng của bạn. Cũng chính vì hai mẫu xe này là nhị sự chắt lọc với nhì phong cách trọn vẹn khác nhau. Một mặt là nét xây đắp pha chút đậm chất cá tính tinh nghịch, còn một bên là nét kiến tạo thể thao underbone truyền thống.

Nếu mình thích phong cách thời trang thanh lịch thì Exciter 150 đó là quyết định đúng đắn. Điểm mạnh của Raider 150 chính là vận hành giỏi cho những cuộc thám hiểm dài nhờ cỗ cam đôi to gan mẽ. Còn cùng với Exciter thì thích hợp cho rất nhiều ai đi làm, đi dạo thành phố. 

Tóm lại, nếu khách hàng là người tìm hiểu sự ổn định định, nên mua xe cộ để vận tải hàng ngày, đi dạo thì để ý đến đến Exciter 150. Suzuki Raider 150 thuộc dòng xe côn tay cỡ nhỏ chỉ thiệt sự giành riêng cho những ai say mê tốc độ, cảm thấy thích thú mỗi lúc tăng ga và thật sự tất cả niềm si với Raider nhưng thôi.

Xem thêm: Ngạo Mạn Là Gì ? Nghĩa Của Từ Ngạo Mạn Trong Tiếng Việt Ngạo Mạn Là Gì, Nghĩa Của Từ Ngạo Mạn

Hy vọng qua những share trong bài viết này sẽ giúp bạn chỉ dẫn được sự lựa chọn nên mua Raider hay Exciter 150 cho cân xứng với nhu cầu, đk và mục tiêu sử dụng.