CÔNG NGHỆ SƠN Ô TÔ

 - 
Làm sạch bề mặt bị xước xát, lỗi hư sử dụng máy tiến công giấy ráp auto.Công đoạn này tẩy không còn đi lớp sơn cũ của xe, những vết xoáy, những vết xước dăm nhằm chế tác độ nạp năng lượng dính Lúc đánh lớp mới.

Bạn đang xem: Công nghệ sơn ô tô

*
Làm sạch sẽ bề mặt để tăng độ bám khi sơn
Sơn lót một lớp sơn chống rỉ vào bề mặt.Đợi 10 phút nhằm khô lớp sơn kháng rỉ ,thường xuyên tấn công bởi giấy ráp ướt để triển khai sạch sẽ bề mặt. Bước này để giúp đỡ tránh khỏi sự ăn mòn thân xe cộ.
Lau thiệt khô bề mặt sau khoản thời gian tiến công giấy nhám ướt. Bả một tấm ma tkhông nhiều vào bề mặt bị trầy và xước nhằm tủ đầy mặt phẳng bị trầy xước, gồ ghề, theo đúng khuôn chuẩn chỉnh của xe pháo.
Công dụng : Để tạo lại khuôn dạng ban sơ đến vỏ xe.
*
Bả matit góp lấp đầy những mặt phẳng bị trầy xước
*
Chúng tôi sử dụng matit 380 của YAKO
*
Xả lớp matit thừa.

Xem thêm:


Có 2 cách trộn tô phổ biến: đánh hai thành phần cùng sơn tủ nhẵn. Sơn nhị yếu tắc là đánh gồm trộn kèm dầu nhẵn, ngoài ra còn được gọi là các loại 500, tương xứng mang lại đánh loại xe màu trơn Trắng, black, đỏ. ..Sơn phủ láng là sơn một lớp màu sắc, kế tiếp mới đánh dầu bóng, nói một cách khác là nhiều loại 600, cân xứng cho những mẫu xe tất cả yếu tố màu phân tử nhũ.
*
Phần mượt trộn sơn tiêu chuẩn của Kansai
*
Che chắn trước lúc sơn
*
Xe được sơn trong chống tô hấp
Cách sau cuối là tấn công nhẵn mặt phẳng bằng máy chuyên được dùng. Người thợ phải dùng một lớp xi bảo dưỡng lại bề mặt nhằm mục đích tạo thêm độ bóng để lớp tô hoàn thiện, đồng thời chống lại những tác động của môi trường và tia tử ngoại. Việc tiến công láng bằng xi có chức năng làm cho mờ cùng cũ giảm mảng đánh bắt đầu dẫu vậy lại làm bóng với bắt đầu hầu như mảng sơn cũ. Nếu công đoạn này được thiết kế xuất sắc, sẽ rất cạnh tranh nhận ra đâu là chỗ mới được đánh lại.
*
Đánh pass phá nhằm cách xử lý bề mặt đánh mang đến mịn.

Xem thêm:

*
Sử dụng pass sữa góp tăng độ trơn và duy trì khả năng chiếu sáng mang lại màu sơnMột số xem xét nhỏ tuổi khiến cho bạn giữ lại được màu đánh luôn mới:- Sau Khi đánh, từ bỏ 7 mang lại 12 tiếng đồng hồ new cho nước vào sơn.- Tránh xúc tiếp trực tiếp cùng với tia nắng mặt trời (đề nghị có bạt che nắng dự phòng).- Nên đi tiến công pass xe tối thiểu 1 lần/1 năm.- Nên chuyển xe đi thay thế sửa chữa ngay trong khi bị tai nạn. Càng nhằm lâu, xe cộ của doanh nghiệp càng lỗi lỗi nặng thêm vày yếu tố thời tiết, hồi sinh sẽ tương đối nặng nề với tốn kém nhẹm.