ĐÁNH GIÁ EXCITER 150 SAU THỜI GIAN SỬ DỤNG
Bài viết hôm nay chúng ta sẽ thuộc nhau khám phá và đánh giá bán Exciter 150 sau thời gian sử dụng. Hãy cùng nhau đi sâu vào bài xích viết, để mày mò tiết về tính chất năng cũng như tiện ích mà cái xe Exciter 150 đem đến nhé!.
Bạn đang xem: đánh giá exciter 150 sau thời gian sử dụng
Giới thiệu về các mẫu xe cộ Exciter 150
“ King of Street ” đó là biệt danh của mẫu xe côn tay Exciter 150 của Yamaha. được coi là dòng xe côn tay rất lấy được lòng của người trẻ tuổi đam mê vận tốc. Thời điểm cuối năm 2019, phần nhiều biker sẽ kỳ vọng tương đối nhiều vào sự nâng tầm mà Yamaha giành cho đứa bé ý thức của mình. Mặc dù nhiên, Yamaha đang làm không ít đồng nhóm tuyệt vọng, phiên bản Exciter 150 tiên tiến nhất vẫn được điện thoại tư vấn là “ bình new rượu cũ ” chỉ chuyển đổi một vài ví dụ chứ ko nâng tầm nhiều như kỳ vọng của không ít biker .
Bảng giá xe Exciter 150 ở thời khắc hiện tại
Các đại lý phân phối Yamaha đang xuất hiện giá xe giảm mạnh đặc biệt quan trọng quan trọng là phần đa mẫu xe pháo tay ga như NVX giảm đi thấp hơn niêm yết 1-2 triệu, Grande sụt giảm 500.000 – 1 triệu so với thời gian trước. Còn hầu hết mẫu côn tay bớt nhẹ khoảng chừng 500.000 phần lớn tổng thể rất nhiều phiên bản. Tuy là có giảm ngay nhưng so với cái giá niêm yết vẫn tồn tại khá cao. Dưới đây là báo giá đơn cử cho mẫu xe Exciter 150 2018 :
Giá xe Exciter 150 2018 Bạn vẫn đọc: Đánh giá chỉ Exciter 150 Sau thời hạn Sử Dụng – Faded – trang tin tức tổng hợp công nghệ, thủ thuật, cuộc sống | |||
Mẫu xe | Giá niêm yết | Giá phân phối tại HN | Giá cung cấp tại hồ Chí Minh |
Exciter 150 RC | 44,990,000 | 47,000,000 | 49,000,000 |
Exciter 150 GP | 45,490,000 | 47,500,000 | 49,000,000 |
Exciter 150 Camo | 46,990,000 | 47,500,000 | 49,000,000 |
Exciter 150 Movi | 45,990,000 | 47,500,000 | 49,000,000 |
Exciter 150 Black | 45,490,000 | 49,500,000 | 52,000,000 |

Cảm nhận của những Biker sau thời điểm trải nghiệm
So cùng với phiên bản cũ thì Exciter 150 được nâng cấp cải tiến theo xu hướng của một cái sportbike. Xe cộ được tăng cấp cải tiến, sản phẩm mạng lưới hệ thống đèn full LED, screen hiển thị full LCD, nút đèn pha xin đường, bật và tắt động cơ và form size của bánh xe cũng thay đổi tiện lợi thế .Ngoại hình hoành tráng, đậm chất phong thái thể thao. Mang đến cho những người đi một sự đậm chất ngầu, can đảm và khỏe khoắn khi ngồi trên xe. Khối bộ động cơ SOHC, 149.7 cc, 4 thì được làm mát bằng dung dịch. Trong khi còn đồ vật mạng lưới khối hệ thống Fi tiết kiệm chi tiêu nguyên vật tư tối đa tuy nhiên vẫn nâng tầm tốc độ .Theo cảm nhận của không ít người, xe vận động và di chuyển êm, tiếng thứ đầm trong cả khi thống trị và vận hành ở tốc độ cao, năng lượng đề ba nổi bật nổi bật bức tốc tối đa. Khối hệ thống giảm xóc được sản phẩm khá êm, giúp fan lái trọn vẹn có thể chinh phục những con phố khó nhằn với phần nhiều tay lái .Tốc độ, làm chủ và vận hành êm ái là thế nhưng không phải chiếc xe nào thì cũng tuyệt đối. Yamaha Exciter 150 qua sử dụng một thời gian cũng thế, nó vẫn còn một số trong những ít lỗi khiến cho những biker chưa ưa chuộng lắm. Đó là các lỗi gì, tất cả họ cùng xem phàn nàn của không ít biker về số đông lỗi gì nhé .
Một số lỗi Yamaha vẫn chưa khắc phục được trên phiên bạn dạng Exciter 150
Theo tựa như các biker nhận xét Exciter 150 sau thời gian sử dụng thì khoảng tầm chừng 50.000 km đã tất cả tín hiệu nên sửa nồi. Các biker còn cho rằng, lỗi này có vẻ như sẽ là tên thương hiệu của Exciter 150, chỉ cần nghe tiếng dọng nồi là biết ngay Exciter 150 đang đến rồi .
Xem thêm: Tổng Hợp Các Mẫu Xe Wave Độ Kiểng Đẹp Nhất Việt Nam, Đứng Hình Với 5 Mẫu Xe Wave Độ Đẹp Nhất Việt Nam
Lỗi tiếp theo sau mà hầu như biker vẫn hay kêu than về Exciter 150 sau một thời hạn sử dụng đó là ti côn. Côn của Exciter 150 rất nhanh bị nhão. Vị đó người dùng phải tăng côn tiếp tục để tránh thực trạng côn sẽ bóp mà lại nồi vẫn không giảm được .Nếu thực trạng này lê lâu năm sẽ rất dễ khiến cháy lá nồi vì khi ti côn bị mòn, cho dù bóp côn hết mức thì nồi vẫn không ngắt đầy đủ dẫn cho lực ma sát lớn lên cha nồi lúc quản lý và vận hành. Chứng trạng này lê nhiều năm dẫn tới việc ti côn nhanh bị mòn và chất lượng bị giảm đi rất nhiều .Exciter 150 sau một thời gian sử dụng vẫn hay bị biker phàn nàn về phuộc trước gồm tiếng kêu “ hớt tóc cụp ”, chén cổ rung lắc khi chạy ở vận tốc cao. Điều này khiến cho người tinh chỉnh và điều khiển cảm thấy không được bảo đảm an ninh và làm gần như tay lái bị tác động tác động cảm xúc lúc chạy ở tốc độ cao .Chén cổ được phần nhiều biker reviews Exciter 150 sau thời gian sử dụng rất cấp tốc mòn, vấn đề đó sẽ có tác dụng tay lái bị cứng. Đặc biệt, khi di chuyển xe trên đường không nhẵn sẽ phát ra giờ kêu. Nguyên nhân này là vì chén cổ bị mòn với ti phuộc yếu. Ti phuộc của Exciter 150 rất dễ dàng bị thụt sâu cùng xì dầu khi trải qua những đoạn đường không mấy phẳng lì .Một phần tử tiếp theo được số đông biker đánh giá Exciter 150 sau một thời hạn sử dụng đó là bộ nhông sên dĩa. Theo như tiến công giá của đa số biker, nhông sên dĩa của Exciter kém hơn rất nhiều so cùng với nhông sên dĩa của Winner, Satria, xuất xắc Raider và chất lượng độ bền thì ko được cao .
Nhông sên dĩa của Exciter lúc chạy khoảng chừng 500km là đã nên tăng sên, ao ước sử dụng lâu thì nên cần phải lau chùi thường xuyên. Giả dụ không sẽ rất nhanh xuống cấp, phát ra tiếng kêu “xào xào”, các biker nói một cách khác vui là “ệch-xai-tơ-nữa”.
Ngoài ra thì phuộc xe và bộ nhông sên dĩa của Exciter cũng tương đối nhanh xuống cấp trầm trọng .
Xem thêm: Nhập Xuất Màn Hình Console Là Gì, Màn Hình Console Là Gì

Tổng kết
Tóm lại Yamaha Exciter 150, có lại cho người lái cảm nhận các trải nghiệm khá tốt. Mặc dù nhiên, vẫn còn có những tiêu giảm về các sản phẩm. Các bộ phận của xe với các cụ thể nội địa hóa không thật sự giỏi như mong mỏi đợi của tín đồ dùng. Quan sát chung, với ngân sách của một chiếc xe máy dùng côn tay cỡ trung thì Exciter 150 cũng là một trong lựa lựa chọn khá tốt. Hy vọng bài viết Đánh giá bán Exciter 150 Sau thời hạn Sử Dụng của công ty chúng tôi mang lại thông tin hữu ích cho các bạn.