Winner là chiếc xe côn tay ít nhiều 150 phân khối trước tiên của Honda sinh sống Việt Nam. Ở thời điểm công bố, xe có mức giá 45,5 triệu vnd cho bản thể thao. Tới cuối năm 2016, giá thành xe ở những đại lý tụt bớt tới khoảng chừng 35 triệu cho 37 triệu đồng do ế ẩm. Chiếc xe trong bài viết đã áp dụng được rộng 2 năm, cùng trải qua gần 30.000 km con đường hỗn hợp.
Đèn trộn xe vẫn còn vận động tốt. Đèn trộn LED nhì tầng mẫu mã khá kiểu như môtô CB1000R đời 2015. Đèn LED tiến bộ nhưng tài năng chiếu sáng sủa vào đêm hôm không mấy hiệu quả.
Đồng hồ nước còn hoạt động tốt, phương diện kính vẫn chưa không được rõ nhiều. Chỉ tất cả phần núm cao su để điều chỉnh thông số kỹ thuật Trip (quãng đường) đã bị mất do tác động của thời tiết. Ở Winner X, cụ thể này được làm chắc chắn hơn.
Đèn báo rẽ phía trên và đèn định vị bên dưới dùng trơn halogen cùng vẫn vận động tốt. Hoàn toàn có thể thấy cỗ vỏ nhựa bên phía ngoài xe bị xước không ít qua hơn 2 năm sử dụng. So với nhiều mẫu xe pháo khác, Winner có vẻ như dễ xây xước hơn.
Sau hai năm sử dụng, nút nhấn khởi động đã biết thành bay màu ký kết hiệu, công tắc đèn phía bên trên vẫn rõ ràng. Sau vài tháng sử dụng, tay lái của xe pháo bị trơn và nhà xe đã sửa chữa thay thế bằng các tay lái mới.
Nút còi cũng là cụ thể được công ty xe dùng nhiều nhất nên hối hả mờ cam kết hiệu. Công tắc đèn pha/cos lại không tác động nhiều. Winner 2017 không có nút nháy đèn passing như Winner X.
Sau rộng 2 năm, hễ cơ, hộp số vẫn còn chuyển động trơn tru, mượt mà. Chủ xe vậy dầu máy phần lớn đặn sau 3.000 km. Đặc biệt, xe pháo không xẩy ra hiện tượng tăng cam như ở một số trong những xe Winner mua thời hạn đầu.
Ống xả nguyên bản của xe đã biết thành gỉ sét hoàn toàn. Đây là tình trạng tầm thường của Winner nuốm hệ đầu tiên. Nhiều người dân đưa ra giải pháp quấn vải để bảo vệ bộ phận này.
Yên xe pháo nguyên bản quá cứng với gây giận dữ khi ngồi lâu. Công ty xe đã thế yên xe cộ bằng vật liệu mềm hơn. Tay xách phía sau cũng được thay mới để rất có thể gắn thêm thùng chứa đồ, khi bên dưới yên xe gần như không thể cất được đồ vật gì.
Ngoài lặng xe cứng, cặp lốp IRC nguyên bản và cỗ nhông xích của xe là nhì nhược điểm chăm chú ở Winner ráng hệ đầu tiên. Lốp theo xe khá trơn khi ôm cua đề xuất chủ xe pháo đã rứa mới bằng lốp Michelin city Grip Pro.
Winner 2017 có một điểm yếu là phần vỏ nhựa làm việc đèn hậu lỏng lẻo, thường bị rung, lắc, tạo tiếng động khó chịu. Chú ý chung, có không ít nhược điểm nhưng loại xe vẫn vận hành ổn định qua ngay sát 30.000 km. Năng lực tăng tốc, vận tốc tối đa cũng giống như cả phần bộ động cơ đều chuyển động ổn định như khi mới tậu về.
Với sự trình làng của Winner X, nỗ lực hệ Winner đầu tiên coi như "khai tử". Tuy nhiên, với những người mới chơi xe côn tay, kinh tế tài chính hạn hẹp, Winner cũ là loại xe lý tưởng. Động cơ, khung gầm và hệ thống giảm xóc khá bền vững và chưa gặp gỡ vấn đề gì lớn.