ĐÁNH GIÁ NISSAN X TRAIL 2017

 - 

Mang danh “kẻ đến sau” trong phân khúc crossover, Nissan X-Trail đang chứng minh được vị cố gắng riêng, lúc tạo biệt lập về xây đắp và technology để “ghi điểm” trong mắt bạn dùng.




Bạn đang xem: đánh giá nissan x trail 2017

xuất hiện thêm trên thị trường từ tháng 9.2016 bên dưới dạng xe đính thêm ráp trên Việt Nam, X-Trail được coi như như nước cờ táo apple bạo của Nissan. Bởi mặc dù sở hữu “lý lịch” tuyệt vời với mặt hàng loạt phần thưởng danh giá cùng được bán ra tại 190 quốc gia, Nissan X-Trail thực ra chỉ mang cái mác “tân binh” trong phân khúc thị trường Crossover, vốn vẫn đầy rẫy sự đối đầu và không ít mẫu xe cộ vẫn vẫn chật thiết bị tìm chỗ đứng.


*
Nissan X-Trail cầm cố hệ trang bị 3 mang thiết kế mạnh mẽ, nam tính

thế hệ mới của X-Trail đang làm tốt nhất có thể điều này khi thiết bị sẳn đèn pha LED tự động cân bởi góc chiếu, chìa khóa thông minh, gương chiếu phía sau chỉnh điện… và đặc biệt cửa khoang tư trang tích hợp cảm biến đóng/mở từ bỏ động... Trong khi đó, về kiểu dáng thiết kế, X-Trail 2017 vẫn giữ lại được thần thái sở hữu “bản dung nhan Nissan”, nhân tố thời trang dẫu vậy vẫn thiếu hụt chút cân nặng đối. Giả dụ như phần đầu xe biểu lộ sự bạo gan mẽ, nam tính mạnh mẽ với phần lớn đường gân nổi bên trên nắp capô, lưới tản nhiệt V-Motion và dải LED chạy ban ngày hình Boomerang… thì đuôi xe pháo lại mang mẫu mã tròn trịa, thiếu đi chút văn minh và láng bẩy.

So với các mẫu xe cùng phân khúc, form size thiết kế của Nissan X-Trail 2017 chỉ chênh lệch khoảng chừng 100 milimet về chiều dài, chiều rộng cùng chiều cao. Tuy nhiên, với danh phận “kẻ mang lại sau” Nissan đủ thận trọng để hiểu đúng bản chất đây chưa hẳn là nhân tố tiên quyết để X-Trail sinh sản khác biệt. Bởi vậy, nhãn hiệu xe Nhật hướng X-Trail 2017 theo phong thái của những chiếc Crossover 5+2.


*
Nissan X-Trail 2017 vẫn giữ lại được thần thái có “bản sắc đẹp Nissan”

Đây được coi như như nước cờ kế hoạch của Nissan khi gửi X-Trail vào Việt Nam. Bởi, nhì “ông lớn” Mazda CX-5 và Honda CR-V vẫn còn đấy bỏ ngõ kiểu xây dựng này, trong những khi sức đối đầu đến từ tập đoàn mitsubishi Outlander, Chevrolet Captiva… không đủ lớn. Trên thực tế, kiểu kiến tạo 5+2 vị trí trên một chiếc Crossover như X-Trail khiến cho hàng ghế trang bị 3 khá tinh giảm về không gian. Tuy nhiên, đây là giải pháp khi người tiêu dùng cần chở thêm trẻ nhỏ hoặc 2 tín đồ lớn vừa tầm, cũng như hoàn toàn có thể gập lại để tăng thêm không khí cho khoang hành lý.


*
Hàng ghế trang bị 3 trênX-Trail 2017 chỉ cân xứng với trẻ nhỏ hoặc 2 fan lớn vừa trung bình

không thực sự cầu kỳ, hoa mỹ về thiết kế, không gian nột thất bên trên X-Trail 2017 tập trung vào tính thực dụng nhằm mang về sự thoải mái cho những người dùng. Tất cả các phiên bạn dạng của X-Trail đều trang bị tính năng khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa ngõ gió cho hàng ghế sau, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và ghế phụ 4 hướng. Không tính ra, khối hệ thống giải trí bên trên X-Trail 2017 còn có màn hình chạm màn hình 6,5 inch hiển thị camera xung quanh, giao diện vui chơi giải trí kết hợp với dàn âm nhạc 6 loa. Phiên phiên bản X-Trail 2.0 SL với X-Trail 2.5L SV bao gồm thêm hành lang cửa số trời toàn cảnh Panorama.


*
Nội thấtNissan X-Trail triệu tập vào tính thực dụng chủ nghĩa


Xem thêm: Nam Nữ Sinh Năm 1969 Mệnh Gì? Tuổi Kỷ Dậu Hợp Màu Nào, Hướng Nào?, Hướng Nào?

Tốt mộc hơn tốt nước sơn

Khi kiểu dáng thiết kế không phải là cố kỉnh mạnh, Nissan tận dụng tối đa những technology để giúp X-Trail trở nên lôi cuốn hơn về tài năng vận hành.

Ở địa chỉ ghế lái, Nissan X-Trail đem đến tư chũm ngồi khôn cùng thoải mái, ngay cả khi tài xế suốt một hành trình dài. Đây là chi tiết mà Nissan call là technology ghế lái ko trọng lực, được sắp xếp các điểm đỡ, hỗ trợ xương sống. Số ghế góp phần mang về góc quan gần kề khá rộng, trong khi màn hình hiển thị trung chổ chính giữa vẫn giữ theo kiểu truyền thống lịch sử với đồng hồ thời trang tốc độ, đồng hồ vòng tua dạng tròn ở nhị bên.


*
Ghế lái Nissan X-Trail đem về tư thay ngồi dễ chịu và thoải mái

Dọc ngang những tuyến con đường quanh thành phố, vô lăng lái xe trợ lực năng lượng điện tạo xúc cảm đánh lái nhẹ và đúng đắn ởtốcđộdưới 50 km/giờ. ở kề bên đó, sự cung cấp của khối hệ thống camera quan liêu sát bao phủ xe giúp tín đồ lái thuận lợi xác định vị trí, khoảng cách với các vật cản, từ kia có thao tác lái đúng chuẩn hơn.

suốt cung đường gần 300 km từ tp hcm đi Phan Thiết, cửa hàng chúng tôi có dịp cảm nhận phản ứng của khối hệ thống động cơ I4 diện tích 2.5 lít, kết hợp với hộp số vô cấp cho điện tử Xtronic - CVT sản phẩm công nghệ trên X-Trail 2.5L SV. Trên tuyến đường cao tốc, Nissan X-Trail mang lại cảm giác khá êm ái, quyến rũ và mềm mại trong mỗi cồn tác đạp ga, tăng tốc mà lại lại không còn độ “bốc”. Làm phản ứng từ đụng cơ, vỏ hộp số CVT ngay trong nhịp ga đầu không thật sự nhạy bén bén, mà lại khi đã chế tác trớn, nếu tín đồ lái thường xuyên “mớn ga” X-Trail thuận lợi đạt vận tốc 100 rồi 120 km/giờ. Tuy nhiên, đây không phải điểm tinh giảm của X-Trail, do hộp số vô cấp CVT trên mẫu xe này còn có cơ chế số tay 7 cấp, phần như thế nào giúp người lái xe thỏa mãn cảm xúc lái thể thao.


*
Phản ứng từ cồn cơ, vỏ hộp số CVT ngay lập tức trong nhịp ga đầu chưa thật sự nhậy bén

Một điểm cùng trên Nissan X-Trail so với các đối thủ cùng phân khúc chính là độ cân nặng bằng, bình ổn khi vào cua. Thí điểm ở vận tốc 50 - 70 km/giờ, người lái xe và tín đồ ngồi trên xe vẫn cảm giác sự an toàn, chắc chắn chắn. Sự can thiệp của hệ thống điều hành và kiểm soát khung gầm với ba technology kiểm rà soát lái dữ thế chủ động (ARC), phanh hễ cơ chủ động (AEB) và kiểm soát và điều hành vào cua chủ động (ATC), giúp người điều khiển dễ dàng thống trị tốc độ cùng giữ mang đến xe luôn đi đúng quỹ đạo, tăng mức độ bám đường. Mặc dù nhiên, ngơi nghỉ dải tốc độ khoảng 60 km/giờ, Nissan X-Trail người lái vẫn nghe ồn ào từ động cơ vọng vào khoang lái cũng giống như tiếng lốp từ mặt đường.


*
Nissan X-Trail với lại cảm hứng cân bằng, ổn định khi vào cua

hệ thống điều khiển cầu điện tử tối ưu 4x4-i vật dụng trên X-Trail có thể chấp nhận được người lái dễ ợt chọn các chế độ dẫn đụng một cầu, hai cầu tự động và hai mong khóa vi không đúng trung tâm. Trong quy trình trải nghiệm X-Trail 2.5L SV, cửa hàng chúng tôi vượt con dốc cao rồi đến xe vượt đồi mèo tạp tiến liền kề ra biển. Sự cung ứng của khối hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA) giữ lại xe đứng yên trong vòng 3 giây, giúp bạn lái thoải mái và dễ chịu chuyển tự chân phanh lịch sự chân ga để cho xe quá qua bé dốc. Trong lúc trên địa hình cát, chuyển sang chính sách số tay rồi miết chân ga, hộp động cơ luôn duy trì vòng tua cao, cung ứng sức táo tợn phân phối lực lên bốn bánh, giúp mẫu xe linh động vượt địa hình.




Xem thêm: 1991 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào?, Hướng Nào?

*
Hệ thống điều khiển cầu điện tử 4x4-i bên trên X-Trail giúp fan lái dễ ợt điều khiển xe cộ đi địa hình khó

ở kề bên khả năng vận hành, công nghệ an ninh cũng là ưu điểm của X-Trail. Lân cận các lắp thêm tiêu chuẩn như chống bó cứng phanh ABS, phân chia lực phanh năng lượng điện tử EBD và cung cấp phanh cần thiết BA. X-Trail còn có hệ thống cân bằng điện tử VDC, phanh nhà động giảm bớt trượt ABLS, kiểm soát điều hành độ bám đường TCS cùng 6 túi khí dành riêng cho phiên bản X-Trail 2.5L SV.

Đánh giá

Ưu điểm: Trang bị những công nghệ, kỹ năng tiện ích hỗ trợ người dùng. Xây dựng thể thao, dạn dĩ mẽ, phái mạnh tính. Vận hành êm ái, mượt mà. Linh hoạt, bền chắc trên những dạng địa hình phức tạp. Hỗ trợ nhiều công nghệ bình yên mang lại sự tự tin cho những người lái.

Nhược điểm: kiến thiết ngoại thất chưa thực sự bắt mắt, tốt nhất là phần đuôi xe. Thiết kế bên trong khá đối kháng điệu. Sau này cần nâng cấp không gian hàng ghế vật dụng 3, độ tinh tế của bộ động cơ hộp số cũng như khả năng biện pháp âm của gầm xe.

Thông số chuyên môn Nissan X-Trail 2.5L SV trên Việt Nam:

giá bán : 1,198 tỉ đồng lâu năm x rộng lớn x Cao : (4.640 x 1.820 x 1.715)mm Chiều dài cơ sở : 2.705mm khoảng tầm sang phía dưới gầm xe : 210 mm Trọng lượng không mua : 1,636 kg Động cơ : Xăng I4 cùng với van đổi mới thiên toàn thời hạn kép khoảng không 2.5 lít công suất : 169 mã lực tại 6.000 vòng/phút mô men xoắn : 233 Nm tại 4.000 vòng/phút vỏ hộp số : Vô cung cấp điện tử Xtronic-CVT với chế độ số tay 7 cấp cho Mâm xe pháo : hợp kim nhôm 18 inch

F8bet