ĐÁNH GIÁ RAIDER 150 VIỆT NAM

 - 

Xe Raider là chủng loại xe được ưu tiên vận tốc cao cần phần đầu nhỏ dại gọn gàng, lướt gió- Suzuki Raider trầm trồ lấn lướt, tăng tốc tốt cùng dễ dàng len vào phần đa không gian nhỏ dại trên tuyến đường bao gồm nhờ vào kiểu dáng nhỏ dại gọn. Dòng xe này được Call là hyper underbone, địch thủ của Hondomain authority Sonic và Yamaha X1R. Tuy nhiên tại thị phần Việt Nam, Raider buộc phải tuyên chiến và cạnh tranh thẳng với đều mẫu underbone là Hondomain authority Winner với Yamaha Exciter. Kích thước Suzuki Raider R150 nhiều năm x rộng lớn x cao của Raider theo lần lượt là 1.960 mm x 675 mm x 980 mm. Chiều lâu năm cơ sở 1.280 milimet, chiều cao lặng 765 mm. Trải nghiệm thực tế, Raider gồm bốn núm ngồi tương đối cao, khoảng nhìn thoáng.

Bạn đang xem: đánh giá raider 150 việt nam

*

Về ưu điểm Raider R150 Fi

Những cụ thể tăng cấp rất nổi bật làm việc phiên bản nâng cấp này có các đèn trộn LED, đèn hậu cùng pat biển số được thiết kế theo phong cách tương tự các mẫu mã xe pháo phân khối béo.

• Đặc biệt, Suzuki Raider 150 FI 2018 còn tồn tại thêm 1 hộc đựng đồ vật nhỏ dại chính giữa yếm và tải két nước có tác dụng non to hơn.

• Suzuki Raider R150 2018 thế hệ mới được upgrade động cơ thuộc hàng loạt app như screen LCD, động cơ vượt trội nhất phân khúc thị phần với đèn LED.

• Suzuki Raider 2018 được sản phẩm công nghệ bộ động cơ to gan 18,5 mã lực. (công suất rất đạt cao hơn 2 đối thủ Yamaha Exciter, Hondomain authority Winner hơn 3 mã lực).

•Thêm hộc chứa đồ dùng, LED, phương diện đồng hồ đeo tay điện tử với khởi động nkhô giòn với cùng một làm việc dìm.

• Ống xả new thanh hao thoát cùng bao gồm tấm chắn sức nóng nhôm hơi bắt mắt. Phía sau được thứ phanh hao đĩa răng cưa. Cụm đèn sau thắp sáng bằng nhẵn tua đốt. Hai xi-nhan to bên cạnh hông là cụ thể biệt lập của phiên bạn dạng tại Thị Trường nước ta vì chưng hưởng thụ của cơ sở đăng kiểm.

*

Và 4 điểm yếu nên hoàn thành xong bên trên Suzuki Raider Fi: Giảm xóc sau yếu, black trộn chưa công dụng, yên xe nhỏ…là đầy đủ điểm yếu kém đề nghị hoàn thiện của Suzuki Raider Fi.

1. Giảm xóc sau

Những người trải niệm mẫu Suzuki Raider Fi sau khoảng chừng vài tháng áp dụng thường reviews rằng sút xóc sau của mẫu xe này không thực thụ trẻ khỏe. Khi download nặng nề hoặc chở thêm một tín đồ trên 70kilogam đi cùng với tốc đọ cao xe pháo sẽ bị lắc, chạm chán đường xấu, ổ gà tương đối nguy nan. Do đó không ít cảm giác chưa thích hợp đang lựa lựa chọn 1 loại sút xóc không tính nhằm sửa chữa thay thế giảm sóc nguim bạn dạng của mẫu Suzuki Raider Fi.

Phương án chỉnh sửa: Giảm xóc độ Racyng Boy thay thế giảm sóc nguyên ổn bản

2. Yên xe

Yên xe pháo Suzuki Raider Fi không quá dễ chịu, nếu như ngồi thọ có thể tạo cho tất cả những người lái cảm hứng hơi mỏi lúc tứ cố ngồi khá đẩy người điều khiển về vùng phía đằng trước với trọng lực được dồn lên hai tay.

Xem thêm: Dán Decal Xe Máy Có Bị Phạt Không ? Cách Dán Decal Đúng Luật

Yên xe cộ khá dốc với hẹp dần về phía sau

Dường như, phần lặng sau hơi nhỏ dại, Khi ngồi đang cảm thấy ko dính đùi dẫn mang đến chứng trạng dịch chuyển mặt đường nhiều năm có khả năng sẽ bị mỏi sống lưng. Tuy nhiên, yên ổn xe pháo nhỏ tuổi, thuôn về tối đa rất có thể cũng để triển khai trông rất nổi bật yêu cầu ưu điểm nhỏ tuổi gọn gàng của Raider.

3. Đèn pha

Đèn pha Suzuki Raider Fi được người tiêu dùng nhận xét là hơi yếu hèn lúc đi ban mặt, khoảng phát sáng ko xa. Đặc biệt, cùng với những người đam “phượt”, câu hỏi dịch rời trong đêm trong ĐK mặt đường quanh teo, mưa phùn sẽ tương đối nguy nan.

Đèn phá yếu đuối đã có được lắp thêm đèn trợ sáng

Pmùi hương án chỉnh sửa: Để hạn chế nhược điểm này, nhiều người vẫn đính thêm đèn trợ sáng sủa tức thì bên dưới đèn pha sẽ giúp mang đến việc dịch chuyển vào đêm được thuận lợi với an toàn hơn.

4. Lốp xePhần lốp khá trơn tru cùng không nhiều dính đường lúc đi trời mưa, pkhô giòn vội...

Nếu dịch chuyển vào khí hậu thông thường, mặt đường đẹp nhất thì lốp Suzuki Raider Fi chuyển động hơi kết quả. Vậy nhưng lại, Khi ttránh mưa mặt đường trót lọt hoặc trên phố các mèo thì lốp xe lại không thực thụ bám đường, dễ dàng suôn sẻ tđuổi thời điểm vào cua hay đi với vận tốc cao.

Phương án chỉnh sửa:Lốp nguyên ổn bạn dạng đã làm được người dùng chũm lốp Dunlop tt900

Tuy nhiên, với trọng lượng xe cộ khá nhẹ, chỉ 109kg cũng chính là 1 phần nguyên nhân khiến lốp xe cộ không nhiều bám dính đường Khi đi nhanh.

Thêm nữa, phuộc sau của xe không quá khỏe, lúc cài nặng hoặc chở thêm 1 người to lớn cao Khi chạy tốc độ nkhô giòn sẽ bị nhấp lên xuống xe cộ.

Xem thêm: Cách Viết Giấy Bán Xe Máy Chuẩn Nhất, Mới Nhất 2020, Mẫu Giấy Mua Bán Xe Viết Tay 2021 Mới Nhất

Bên cạnh đó, nhông xích của Raider 150 Fi tương đối bền tuy thế khi dắt xe thường xuyên phát ra giờ đồng hồ kêu ngơi nghỉ nhông hơi tức giận.

Kết luận: Mặc dù có nhữnglỗi qua liệt kê bên trên, nhưng Uu điểm thiết yếu của Raider 150 Fi bao gồm bộ động cơ trẻ trung và tràn trề sức khỏe độc nhất so với những hãng HONDA, YAMAHA bây giờ, bo cua xuất sắc, kiến tạo độc lạ...vẫn quyến rũ được không hề ít tín đồ BIKER bắt buộc đã chế tạo ra RAIDER R150 Fi thành HOT brvà của Suzuki. Chính dựa vào nhữngHOT brand như vậy này nhưng mà SUZUKI đã giành lại vị chí đã hết lâu nay nay. FAN RAIDER R150 chúc SUZUKI Thành công vẫn chỉ chiếm lại Thị phần Trẻ đất nước hình chữ S.