Đánh Giá Suzuki Raider 150 Fi

 - 
Đánh giá bán xe Suzuki Raider 2023 về ưu nhược điểm: xe Raider 2023 là mẫu xe được ưu tiên tốc độ cao bắt buộc phần đầu nhỏ gọn, lướt gió, Suzuki Raider trầm trồ lấn lướt, tăng tốc giỏi và dễ dàng len vào những khoảng chừng trống nhỏ trên đường bao gồm nhờ hình dạng dáng nhỏ tuổi gọn. Loại xe này được điện thoại tư vấn là hyper underbone, đối thủ của Honda Sonic với Yamaha X1R. Mặc dù tại thị phần Việt Nam, Raider phải tuyên chiến đối đầu trực tiếp với hầu hết mẫu underbone là Honda Winner và Yamaha Exciter.

Bạn đang xem: đánh giá suzuki raider 150 fi


Kích thước Suzuki Raider 2022 R150 lâu năm x rộng x cao của Raider theo thứ tự là 1.960 mm x 675 milimet x 980 mm. Chiều dài cửa hàng 1.280 mm, độ cao yên 765 mm. đề nghị thực tế, Raider gồm tư cầm cố ngồi tương đối cao, tầm nhìn thoáng. Dù sẽ được đổi khác nhiều sau khi tăng cấp nhưng về cơ phiên bản xe Suzuki Raider 2022 vẫn sở hữu khối động cơ DOHC, 4 thì, 4 van, xy-lanh đơn, có tác dụng mát bởi dung dịch, địa điểm 147,3 phân khối. Tất cả một điểm đổi khác chính là bộ độ hòa khí truyền thống được thay thế bởi khối hệ thống phun xăng năng lượng điện tử, hiệu suất nâng tự 16 lên 18,2 sức ngựa tại 10.000 v/p với mô-men xoắn cực đại là 13,8 Nm tại 8.500 v/p, tỷ số nén được thổi lên từ 10,2:1 lên 11.5:1. Các van hút – xả (xu-pap) có form size lớn hơn cùng rất piston nhẹ nhàng hơn 16%. Hộp số vẫn luôn là loại 6 cấp. Bình xăng môi trường 4 lít.


Suzuki Raider 2022 ra mắt có gì mới?

Suzuki Raider 2022 sở hữu form size tổng thể bao gồm: Chiều nhiều năm 1.960 mm, chiều rộng 675 mm, chiều cao 980 mm, khoảng sáng gầm 150 mm, độ cao yên 765 mm cùng trọng lượng 109 kg. Raider R150 phiên phiên bản đặc biệt này vẫn áp dụng phuộc trước dạng ống lồng và monoshock cho bớt xóc sau. Hệ thống phanh đĩa sản phẩm trên cả bánh trước/sau, mâm hình “xương cá” đặc thù có đường kính 17 inch cùng với các thông số 70/90 cùng 80/90 lần lượt ở lốp trước và sau.

*
*
*
*
*
*
Ngoài ra, Raider 2022 R150 còn cố nhiên ổ khóa chống trộm. Hiện số phận của Raider 150 2022 vẫn còn đó là một bí hiểm tại thị phần Việt Nam. Mặc dù nếu chỉ quan sát về kẻ địch Yamaha Exciter và Honda Winner rất có thể thấy chặng đườn tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh của Raider 150 hơi là gian truân và cực kì gai góc.

Ưu điểm xe cộ Raider 2022 R150 Fi

Những chi tiết nâng cấp khá nổi bật ở phiên bản nâng cung cấp này tất cả cụm đèn pha LED, đèn hậu với pat biển cả số được thiết kế tựa như những mẫu xe phân khối lớn. Đặc biệt, Suzuki Raider 2022 còn có thêm một hộc đựng đồ bé dại ở thân yếm và sở hữu két nước có tác dụng mát mập hơn.

Suzuki Raider R150 2022 thế kỷ mới được nâng cấp động cơ cùng một loạt tiện ích như screen LCD, rượu cồn cơ mạnh mẽ nhất phân khúc cùng đèn LED.

Suzuki Raider 2022 được trang bị động cơ táo tợn 18,5 mã lực. (công suất rất đạt cao hơn 2 kẻ thù Yamaha Exciter, Honda Winner hơn 3 mã lực).

Xem thêm:

Thêm hộc cất đồ, đèn LED, mặt đồng hồ đeo tay điện tử với khởi động cấp tốc với một làm việc nhấn.

Ống xả bắt đầu thanh bay và gồm tấm chắn sức nóng nhôm khá đẹp mắt mắt. Vùng sau được sản phẩm công nghệ phanh đĩa răng cưa. Cụm đèn sau chiếu sáng bằng bóng tua đốt. Nhị xi-nhan lớn bên cạnh hông là đưa ra tiết biệt lập của phiên phiên bản tại thị trường việt nam do yêu mong của cơ sở đăng kiểm.

Nhược điểm xe pháo Suzuki Raider 2022

Dù đã được đổi khác nhiều sau khi tăng cấp nhưng về cơ phiên bản xe Suzuki Raider 2022 vẫn download khối động cơ DOHC, 4 thì, 4 van, xy-lanh đơn, có tác dụng mát bởi dung dịch, thể tích 147,3 phân khối. Bao gồm một điểm chuyển đổi chính là bộ độ hòa khí truyền thống lâu đời được sửa chữa bởi khối hệ thống phun xăng năng lượng điện tử, năng suất nâng từ 16 lên 18,2 sức ngựa tại 10.000 v/p và mô-men xoắn cực lớn là 13,8 Nm trên 8.500 v/p, tỷ số nén được nâng lên từ 10,2:1 lên 11.5:1. Các van hút – xả (xu-pap) có kích cỡ lớn hơn cùng rất piston nhẹ nhàng hơn 16%. Vỏ hộp số vẫn luôn là loại 6 cấp. Bình xăng khoảng không 4 lít.

Ngoài ra, xe cộ Suzuki Raider 2022 mới được thiết bị những tiện ích cũng như technology tiên tiến nhằm đem đến sự thoải mái khi sử dụng. Một điểm mới đặc biệt là cụm đồng hồ thời trang điều khiển được gia công mới trọn vẹn bằng công nghệ kỹ thuật số với tất cả các thông số kỹ thuật kỹ thuật tương quan đến vận hành được hiện trên mặt đồng hồ đeo tay LCD sắc đẹp nét. Kèm từ đó là hệ thống cảnh báo độ bám dính đường giúp fan điều khiển thuận lợi quan gần kề khi điều khiển xe.

Giảm xóc sau: những người dân trải niệm dòng Suzuki Raider Fi sau khoảng vài tháng sử dụng thường đánh giá rằng bớt xóc sau của chủng loại xe này chưa thực sự táo bạo mẽ. Khi cài đặt nặng hoặc chở thêm một tín đồ trên 70kg đi cùng với tốc đọ cao xe có khả năng sẽ bị lắc, gặp mặt đường xấu, ổ con kê khá nguy hiểm. Vị đó không hề ít cảm thấy chưa bằng lòng đã lựa lựa chọn một loại bớt xóc không tính để sửa chữa thay thế giảm sóc nguyên phiên bản của loại Suzuki Raider Fi. Giải pháp chỉnh sửa: bớt xóc độ Racyng Boy sửa chữa thay thế giảm sóc nguyên bản

Yên xe chưa được thoải mái: lặng xe Suzuki Raider Fi không thực sự thoải mái, giả dụ ngồi lâu hoàn toàn có thể gây cho tất cả những người lái cảm xúc khá mỏi khi bốn thế ngồi khá đẩy người lái xe về phía trước và trọng tải được dồn lên nhì tay. ở kề bên đó, phần im sau khá nhỏ, khi ngồi sẽ cảm giác không bám đùi dẫn mang lại tình trạng di chuyển đường dài sẽ ảnh hưởng mỏi lưng. Tuy nhiên, lặng xe nhỏ, khiêm tốn tối đa rất có thể cũng để triển khai nổi bật buộc phải ưu điểm nhỏ tuổi gọn của Raider.

Đèn pha khá yếu: Đèn trộn Suzuki Raider 2022 Fi được bạn dùng review là hơi yếu lúc đi ban bên, tầm phát sáng không xa. Đặc biệt, với những người đam “phượt”, việc dịch rời trong đêm trong đk đường xung quanh co, mưa phùn sẽ rất nguy hiểm. Đèn phá yếu đã làm được lắp thêm đèn trợ sáng. Phương án chỉnh sửa: Để khắc phục điểm yếu kém này, nhiều người dân đã đính thêm đèn trợ sáng sủa ngay dưới đèn pha sẽ giúp đỡ cho việc dịch rời trong đêm được tiện lợi và an ninh hơn.

Xem thêm: Mua Bán Xe Honda Air Blade Thái Cũ Mới Giá Rẻ 07/2022, Mua Xe Air Blade Thái Cũ Giá Bao Nhiêu

Lốp xe ít bám đường: Phần lốp hơi trơn cùng ít dính đường khi đi trời mưa, phanh gấp… Nếu di chuyển trong thời tiết bình thường, đường đẹp thì lốp Suzuki Raider Fi chuyển động khá hiệu quả. Vậy nhưng, khi trời mưa mặt đường trơn hoặc trê tuyến phố nhiều mèo thì lốp xe pháo lại không thực sự bám đường, dễ trơn trượt lúc vào cua hay phải đi với tốc độ cao. Phương pháp chỉnh sửa: Lốp nguyên bản đã được người tiêu dùng thay lốp Dunlop tt900. Mặc dù nhiên, cùng với trọng lượng xe hơi nhẹ, chỉ 109kg cũng là một phần nguyên nhân khiến lốp xe cộ ít bám dính đường khi đi nhanh. Thêm nữa, phuộc sau của xe không quá khỏe, khi cài đặt nặng hoặc chở thêm một tín đồ to cao lúc chạy tốc độ nhanh có khả năng sẽ bị lắc xe. Quanh đó ra, nhông xích của Raider 2022 150 Fi khá bền nhưng lại khi dắt xe thường phát ra giờ kêu ngơi nghỉ nhông khá khó khăn chịu.