(otohanquoc.vn) – Đúng như dự kiến của otohanquoc.vn, sự lộ diện của Visitor Phoenix R175 đã làm cho thị ngôi trường xe xe máy hạng nhỏ nguội lạnh bấy lâu nay bỗng sống động lạ thường. Các diễn đàn, blog cá nhân, mạng xã hội thường xuyên bị “dội bom” bởi những thông tin “nóng bỏng”. Thắc mắc chọn cài đặt dòng mô tô giá bèo này hay những “ông lớn” Honda CBR150R, Yamaha R15 cực nhọc hơn lúc nào hết…
Để trả lời thắc mắc trên, otohanquoc.vn quyết định cho các dòng xe pháo này “thượng đài” nhằm mục tiêu so sánh đa số ưu, điểm yếu của Phoenix R175 với Yamaha R15 2.0 và Honda CBR150R. Rất có thể nhiều tín đồ sẽ cho rằng việc đối chiếu một chiếc sport thuần chất như Visitor Phoenix với 2 mẫu xe thuộc phân khúc sport city như Honda CBR150R với Yamaha R15 ver 2.0 là một trong những sự so sánh khá khập khiễng. Thế nhưng theo chúng tôi, dẫu bao gồm sự chênh lệch về thể tích xi lanh nhưng đó là 3 mẫu mã xe dưới 170cc sẽ thu hút sự quan tiền tâm lớn nhất của giới trẻ. Có khá nhiều “tín đồ” xe cộ thể thao lưỡng lự khi ra quyết định chọn thiết lập 3 chủng loại xe này. Bởi vì vậy, otohanquoc.vn tin rằng số đông trải nghiệm bên dưới đây sẽ giúp cho phần đa ai có ân cần sớm đưa ra được "đáp số" đúng nhất, phù hợp nhất với hầu bao của mình.
Kiểu dáng: Phoenix R175 chỉ chiếm lợi thếVới kiểu dáng được “truyền thừa” từ chủng loại xe nổi tiếng của ngôi trường đua MotoGP - Yamaha YZF-R125, Phoenix R175 lập cập “hút hồn” những giới trẻ mê xe thể thao với bộ cánh bắt mắt cùng bộ lốp tubeless bản lớn, đèn trộn projector, khung sườn hình dạng Deltabox… ít nhiều người khi ngắm nhìn Phoenix R175 đã lầm lẫn chủng loại xe này với những cái mô sơn “hàng khủng” bao gồm dung tích cả ngàn phân khối.
Điểm trừ lớn nhất ở Phoenix R175 là phần đuôi cùng đèn sau được thiết kế theo phong cách không được mượt mà. Mặc dù phần đuôi vểnh cao chế tạo ra vẻ mạnh mẽ thường thấy ở các dòng sportbike cơ mà lại ko được thừa nhận nhá bằng những mặt đường cong mà lại thẳng tuột. Thiết yếu lối kiến thiết này làm cho chiếc xe cộ có cảm hứng trống trải ở phía sau. Phần đồng hồ được thiết kế theo phong cách đơn giản lại không tồn tại báo số, báo xăng đề xuất dễ khiến nhiều người đánh giá không cao về chất lượng.Mặc dầu vậy Phoenix R175 vẫn hơn hẳn Honda CBR150R. Nếu như thử dựng hai mẫu xe này trước một quán cafe sang trọng ở chính giữa TP.HCM thì phần lớn ánh nhìn lại ngoái quan sát về phía Phoenix R175 rộng là ngắm nhìn và thưởng thức CBR150R - loại xe có mọi đường nét xây cất thừa hưởng trọn từ khôn cùng mô đánh VFR1200F.
Đây thuộc dòng xe có mẫu mã “chán” tốt nhất trong bộ cha Phoenix R175, Yamaha R15 2.0 cùng Honda CBR150R. Phần lớn đường nét trên dòng xe của Honda khá đối chọi giản. Thoạt chú ý ngang, cùng với trục các đại lý ngắn, ống khói thô kệch và cụm động cơ không được che chắn kỹ, CBR150R dễ tạo thành ra cảm hứng “liễu yếu hèn đào tơ”. Đặc biệt, phải sang số trên CBR150R có thiết kế theo cách, nhưng qua tiến công giá của không ít tay nghịch mô tô "cứng cựa", là "rẻ tiền". Sát bên đó, thế vì có nút khóa bộ động cơ như bao đời xe khác cùng phân khúc thị phần thì Honda lại cắt giảm chi tiết này, hoàn toàn không sa thải mục đích áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá thành. Xét đến tổng thể, kiểu dáng của CBR150R tìm hiểu người ưng ý “ăn cứng cáp mặc bền”. Đó chính là lý bởi vì mà các cụ thể còn lại trên xe như hệ thống nút bấm, nước sơn, mặt đồng hồ có phong cách thiết kế khá trau chuốt, hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết cho người sử dụng.
Riêng Yamaha R15 2.0, dẫu không biến đổi nhiều về kiểu dáng so với cố kỉnh hệ đầu dẫu vậy vẫn tạo cảm hứng khá new mẻ. Xe toát lên vẻ thể thao hơn hẳn Honda CBR150R. Mặc dầu phom xe không đầy đặn như Phoenix R175 nhưng không còn tạo ra vẻ yếu đuối ớt. Các cụ thể trên R15 2.0 có thiết kế góc cạnh và sắc xảo, cuốn hút hơn hẳn phiên bạn dạng trước. Quan sát ngang, xe tương đối “gầy” nhưng nhờ được điểm xuyết bằng bộ vây từng làm ra vẻ đẹp nhất của dòng xe Yamaha YZF R125 (mà thiết yếu Phoenix R175 vẫn "thừa hưởng") đã khiến cho mẫu xe này trông lực lưỡng như một chuyên chở viên điền kinh. Xe không tạo xúc cảm “mèo mã con kê đồng” khi sử dụng một tông màu đồng nhất cho nhiều chi tiết thiết kế, ít sử dụng sắt kẽm kim loại bóng ngoài bình xăng cùng mâm xe. Mặc dù nhiên, để lôi cuốn giới trẻ phụ thuộc vào kiểu dáng “bảnh” với “ngầu” thì R15 2.0 vẫn bắt buộc sánh được với Phoenix R175.
Nhìn chung, Phoenix R175 ghi đạt điểm cộng trước Yamaha R15 2.0 và Honda CBR150R nếu bỏ lên trên bàn cân nặng để so sánh về kiểu dáng dáng. Đoạt ngôi á quân khi mang đến ba dòng xe này thượng đài sinh hoạt hạng cân về mẫu mã là Yamaha R15 2.0, chiếc xe này rõ ràng là hơn hẳn kẻ thù Honda CBR150R.Tư cầm ngồi và app : Honda CBR150R chiếm gắng thượng phongNếu bạn cần sở hữu một dòng xe để dịch chuyển thường xuyên vào phố và cho những chuyến đi dài cơ mà không mỏi lưng, ê tay thì Honda CBR150R trái là “vô đối” nếu đối chiếu với Phoenix R175 cùng Yamaha R15 2.0. Với lặng xe tương đối thấp, mẫu sport city này trọn vẹn thích hợp với những ai có tầm dáng thấp bé. Yên sau của Honda CBR150R cũng rất được đánh giá rất lớn khi nó có phong cách thiết kế hài hòa với yên trước nhằm mục tiêu giúp cho tứ thế ngồi của từ đầu đến chân lái lẫn fan ngồi sau thoải mái và dễ chịu nhất, tránh không bị mệt mỏi lúc vi vu phía trên đó cả một hành trình dài dài. Xung quanh ra, mẫu xe này còn tồn tại tay rứa phía sau yên hỗ trợ cho việc xoay trở xe pháo ở hồ hết nơi chật hẹp thuận tiện hơn. Đây là cụ thể thiết kế đáng giá cho những ai sống ngơi nghỉ những thành phố lớn như: TPHCM, Hà Nội…
Yamaha R15 2.0 cũng không hề thua kém cạnh Honda CBR150R với yên xe được thiết kế với hai tầng bậc nhằm mục tiêu tạo tứ thế ngồi hình trạng chồm thường bắt gặp ở những dòng xe thể thao. Đuôi xe pháo vểnh cao nên bạn lái chắc hẳn rằng sẽ chồm về phía trước các hơn. Chi tiết này đảm bảo sẽ chế tác nên cảm xúc phấn khích cho chúng ta trẻ.Thế nhưng, tứ thế này chỉ mê thích hợp một trong những pha núp gió nhằm chạy tốc độ cao bên trên xa lộ. Còn nếu phải vận hành trong nội đô thì cảm hứng mệt mỏi sẽ nhanh chóng xuất hiện tại và không phải là điều gì thừa bất ngờ, nhất là khi “dính” kẹt xe. Yên sau của R15 2.0 cũng ko được đánh giá cao. Tín đồ ngồi sau sẽ không còn cảm thấy thoải mái. Thêm vào đó, câu hỏi không được đồ vật tay cụ phía sau sẽ để cho việc xoay xở xe ở hầu như nơi chật eo hẹp rất cực nhọc khăn.
Riêng Phoenix R175, thật khó để lấy ra thừa nhận định xuất sắc hay xấu. Bởi, đó là dòng xe nằm trong dạng sportbike nên chắc chắn là không thích hợp để dịch chuyển con đường quá đông tín đồ qua lại. Bù lại đó, khi quản lý ở vận tốc cao trên xa lộ, xe với lại xúc cảm đầm chắn chắn nhờ được thiết kế với khí rượu cồn lực học xuất sắc hơn hai loại xe trên. Tương tự Yahama R15, Phoenix R175 tất cả phần đuôi nhô cao cần người tinh chỉnh xe có tầm dáng thấp nhỏ nhắn sẽ khôn xiết vất vả. Mặc dù nhiên, với bớt xóc dạng monoshock rất có thể điều chỉnh được, Phoenix R175 phần nào chiếm phần được tình cảm của người mê xe thể thao. Phoenix R175 cũng hơn hẳn R15 2.0 khi được thiết bị tay cầm sau. Đánh giá của otohanquoc.vn là nếu khách hàng cần một chiếc xe “lành” để dịch rời trong city thì CBR150R là việc lựa chọn xuất sắc nhất. Mặc dù nhiên, giả dụ thích mua mẫu xe có tư rứa ngồi “ngầu” và ra dáng vẻ tay đua thì chủng loại xe này hoàn toàn lép vế khi so cùng với Yamaha R15 2.0 với Phoenix R175. Khả năng vận hành: Yamaha R15 2.0 thắng cụ Để reviews khả năng quản lý của cha dòng xe, otohanquoc.vn tiến hành bài test khi cho các “tay nài” lão luyện về xe phân khối mập lần lượt hoán đổi kiểm tra cả cha mẫu xe để sở hữu những đánh giá khách quan liêu nhất.
Nhờ được trang bị công nghệ phun xăng năng lượng điện tử nên đôi bạn trẻ Yamaha R15 2.0 cùng Honda CBR150R lấn lướt Phoenix R175 ở độ tiêu hao nhiên liệu. Thực nghiệm cả trên đường nội thị lẫn bên trên xa lộ, độ tiêu tốn nhiên liệu của Phoenix R175 là lớn số 1 kế mang lại là Honda CBR150R rồi Yamaha R15 2.0. Mặc dù nhiên, cùng với độ tiêu hao khoảng 35km/lít thì coi ra vẫn có thể đồng ý cho dạng xe tất cả động cơ xi lanh song như Phoenix R175, nếu biết rằng cả hai chủng loại xe còn lại đều chỉ thực hiện xi lanh đơn.Nhược điểm của Phoenix R175 đó là xe chỉ được làm mát bằng gió, trong khi hai mẫu xe còn sót lại được trang bị hệ thống làm mát bằng dung dịch. Tuy nhiên, giả dụ so về tiếng ống xả, Phoenix R175 lại lấn lướt hoàn toàn trước Yamaha R15 2.0 và Honda CBR150R. Lí do là hai chủng loại xe lừng danh này chỉ được trang thụ động cơ 1 xi lanh nên âm nhạc từ bộ ống xả không ấn tượng bằng dạng hộp động cơ xi lanh đôi.
Nếu nhìn vào thông số kỹ thuật kĩ thuật của ba mẫu xe này, rõ ràng, hai chủng loại xe Yamaha R15 2.0 cùng Honda CBR150R có sức mạnh động cơ hơn hẳn. Tiếp tế đó, trọng lượng của cặp đôi này khối lượng nhẹ hơn so cùng với Phoenix R175 đề xuất mẫu xe có tên "phượng hoàng" khó có thể bì lại lúc đề pa. Yamaha R15 2.0 là chiếc xe được reviews khá cao trong số bài demo về kỹ năng tăng tốc, độ linh động khi dịch chuyển ở ngẫu nhiên điều kiện giao thông vận tải nào. Người lái xe không yêu cầu quá kĩ vào việc kết hợp côn và số mà lại xe vẫn rất có thể di gửi nhẹ nhàng ở cung cấp số cao, vòng tua phải chăng chứ không trở nên “khựng” như Honda CBR150R. Phoenix R175 dù không thanh thanh như hai chủng loại xe bên trên nhưng hệ thống côn vận động khá bao gồm xác, ko tạo những khó khăn cho tất cả những người lái dẫu hộp số vận động chưa được mượt mà.
Về nước đề, Yamaha R15 2.0 cùng Honda CBR150R chắc chắn rằng sẽ dành riêng ưu thế bởi vì trọng lượng nhẹ với độ nhanh nhạy của hộp động cơ một xi lanh. Yamaha R15 2.0 tạo xúc cảm tăng tốc tốt nhất có thể ở vòng tua thấp. Mặc dù nhiên, tự vòng tua 9000 mang lại 9500 vòng/phút, xe đã bước đầu “hụt hơi” trong những lúc hai kẻ thù còn lại vẫn tồn tại rất “sung mãn”. Về nước hậu, Phoenix R175 còn lại nhiều ấn tượng tốt lúc tăng tốc hầu như và khá khỏe khoắn ở tốc độ từ 70 đến 125km/h. Trong những khi đó, Yamaha R15 2.0 cùng Honda CBR150R bắt đầu có cảm hứng hụt hơi và “chao đảo” từ bỏ 120 km/h. Ưu điểm nhưng nhóm chạy thử cảm giác rất hài lòng và nhận xét “tuyệt vời” bên trên Phoenix R175 thiết yếu là xúc cảm đầm chắc, an ninh khi vận hành ở tốc độ cao. Khả năng ôm cua của xe pháo Phoenix R175 tốt, sở hữu lại cảm giác như đang vậy lái một mẫu xe đua dạng chồm một cách tuyệt vời mà phần nhiều dòng sport city ko thể tất cả được.
Yếu tố mà lại đại đa số dân đùa xe ân cần khi lựa chọn mua những dòng xe cộ phân khối lớn chính là độ an toàn. Ở khía cạnh này, Phoenix R175 liên tục chiếm ưu thế. Với cơ cấu tổ chức phanh được sắp xếp chéo góc, khi thực hiện những cú phanh gấp, Phoenix R175 có độ ổn định cao, không biến thành “lắc mông”, mất kiểm soát và điều hành như Honda CBR150R và Yamaha R15 2.0. Xem sét thực tế cho biết khi ở vận tốc 100km/h, Phoenix R175 gồm đường thắng ngắn lại hai đối thủ.Một yếu điểm ở Phoenix R175 đối với hai kẻ địch là tay lái bước đầu rần ở vòng tua trên 7000 vòng/phút trong những khi hai đối phương còn lại download tay lái khôn xiết êm. Cả hai chủng loại xe đối phương của Phoenix R175 chỉ rung nhẹ khi ép vòng tua ở tầm mức 9000 vòng/phút.
Tóm lại, Yamaha R15 2.0 gồm ưu vắt hơn hai kẻ địch khi tất cả độ vận hành linh hoạt sinh sống mọi điều kiện giao thông. Phoenix R175 dẫu không cấp tốc nhẹn ở hầu như mét nhan đề pa nhưng lại sở hữu nước hậu khá tốt. Đây là mẫu mã xe gây ấn tượng cao với tài năng ôm cua và đầm vững chắc ở tốc độ trên 80km/h. Kết luậnNếu mong ước sở hữu một mẫu xe cân xứng cho vấn đề đi lại trong mặt đường nội thị thì Honda CBR150R là mẫu xe phù hợp nhất cho dạng đường phố đông đúc. Trong những lúc đó, Phoenix R175 tương thích cho chúng ta trẻ thích cảm hứng mê tốc độ, thích thể hiện sự sành điệu và cá tinh khi đi trên đường.Về giá bán, chắn chắn chắn, Phoenix R175 chiếm ưu nạm tuyệt đối. Chỉ cần bỏ ra 68,8 triệu, bạn đã chiếm lĩnh được ngay một cái xe có mẫu mã đẹp cùng ngầu. Ngay cả phiên bạn dạng Phoenix R250 sở hữu động cơ có dung tích 250cc thì giá bán chỉ tất cả 88 triệu đồng. Nếu như so về giá, mẫu mã xe nội này chỉ bằng ½ so với kẻ địch Honda CBR150R tới từ Thái Lan với Yamaha R15 2.0 đến từ Ấn Độ.
Phoenix R175 dựa vào được trưng bày bởi “ông bầu” Motorrock yêu cầu cũng sở hữu thương mại dịch vụ sau bán sản phẩm tốt hơn so với hai đối phương khi có chế độ bảo hành lên cho 3 năm không giới hạn km. Trong khi đó, Honda CBR150R với Yamaha R15 2.0 là phần nhiều mẫu xe nhập vào không thiết yếu hãng được nhiều siêu thị phân phối theo phong cách "mua đứt buôn bán đoạn" cùng với chế độ bh không được bảo đảm bằng. Theo reviews của riêng otohanquoc.vn, phần đa gì nhưng Phoenix R175 đem đến cho những bạn teen có hầu bao khiêm tốn, mặc dù còn tồn tại một số trong những nhược điểm, là rất rất đáng quý. Nó không những là tiền đề nhằm ngành xe sản phẩm Việt trở nên tân tiến trong tương lai gần nhưng còn vừa lòng được niềm nam mê xe cộ phân khối lớn của nhiều bạn trẻ…