ĐÁNH GIÁ XE YAMAHA NVX

 - 
Yamaha NVX 155 biểu lộ mình là một trong chiếc xe tay ga thể thao rất khó chiều, đơn giản nhưng trẻ trung và tràn trề sức khỏe và đầy hấp dẫn dù sau 30.000 km lăn bánh trên Việt Nam.

Yamaha NVX 155 là trong những mẫu xe cộ tay ga thể thao dành riêng cho phái mạnh riêng lẻ trên thị trường việt nam hiện nay. đứng vị trí số 1 cho xu thế đó, Yamaha đã chỉ dẫn mẫu xe cộ tay ga này vào năm năm nhâm thìn với sự thu hút bự bởi ngoại hình hoành tráng, sở hữu kiểu dáng của các cái xe phân khối mập đầy bạo gan mẽ, được tích hợp nhiều technology hiện đại. Sau 4 năm kể từ ngày reviews tại Việt Nam, Yamaha NVX 155 có tương đối nhiều lời khen cùng chê so với mẫu xe cộ này từ những người dân sử dụng. Hãy thuộc otohanquoc.vn tìm hiểu xem, sau 30.000 km thì thực hư loại xe này chuyển động ra sao.

Bạn đang xem: đánh giá xe yamaha nvx


Xem chi tiết: báo giá xe Yamaha mới nhất hiện nay!

1. Đánh giá chỉ Yamaha NVX 155 về nước ngoài hình, trang bị: Vẫn đẹp, bền màu nhưng dễ dàng xước



Thoạt nhìn, bạn có thể thấy dòng xe tay ga thể thao này còn có kiểu dáng kiến tạo thực sự tương đối to cao cùng "vạm vỡ". Từ dàn đầu cho đến đuôi xe mọi cho xúc cảm về hình hình ảnh của những cái xe phân khối lớn. Bộ vỏ trắng trên dòng xe được người sở hữu sử dụng tương đối kỹ với bài toán bọc ni-lon bảo đảm thường xuyên bắt buộc vẫn giữ được độ bóng đẹp và mới cho dàn vỏ này.

Ở dàn phía đầu xe Yamaha NVX, một phương diện nạ bản lớn có phong cách thiết kế theo hình chữ M đẹp mắt kết hòa hợp cùng các đường cắt chéo cánh đậm đậm chất ngầu và thể thao. Kết phù hợp với đó là cỗ tem đi theo đường chéo cánh của khía cạnh nạ làm nổi khối lên khiến cho bộ đầu này cho tất cả những người nhìn xúc cảm khá to cùng rộng ngang.


Trên đó, khối hệ thống đèn xe được ở số đông phần yếm trước sở hữu đến cho những người xem cảm xúc khỏe khắn, thể thao cùng cá tính. Các đèn xi nhan được bố trí gọn gàng ở phía hai bên yếm. Ở phần đuôi xe là đèn hậu LED phối kết hợp cùng đèn xi nhan tất cả gắn cùng với phần biển số. Tuy nhiên, tổng thể đèn không giống trên dàn đầu này lại tương đối nhiều và ko cho cảm hứng khoa học, gọn gàng gàng. Xi nhan và đèn daylight được sắp xếp riêng tại những vị trí không giống nhau và sử dụng bóng Halogen trông hơi rối.


Phía bên trên cao, ở khu vực hộp chứa ghi đông và đồng hồ thời trang ODO được thiết kế rất bắt mắt khi sử dụng ngôn ngữ xây đắp dẹt và mỏng hơn, vát chéo theo giao diện khí hễ học và một tấm chắn nhỏ dành cho đồng hồ và bên cạnh đó tăng hiệu năng thẩm mỹ và làm đẹp cho cỗ đầu.


Xuống mang lại dàn chân trước, loại xe được sản phẩm công nghệ phuộc ống lồng kết phù hợp với bộ vành đúc lốp bạn dạng lớn hơi hoành tráng. Cố gắng nhưng, cặp phuộc trước bên trên xe lại tỏ ra khá yếu ớt và mỏng manh lúc chỉ được trang bị bộ phuộc rất bé dại chỉ khoảng tầm hơn 20mm mà thôi.


Tiếp đến, điểm cộng đến Yamaha NVX 155 nằm ở bộ đồng hồ đeo tay điện tử to với mẫu nhìn hiện đại và đậm chất phân khối lớn. Đây cũng là form size màn hình mà những xe tay ga lúc này phải "thèm khát" bởi rất rõ ràng và nổi bật. Vậy nhưng, bộ đồng hồ đeo tay lớn này cũng đã từng có lần bị mất nét tuyệt có sự việc khi rửa xe xong.


Bộ tinh chỉnh và điều khiển nằm trên dàn đầu của Yamaha NVX 155 được thiết kế theo phong cách không tất cả gì khác biệt so với phần đa xe thuộc phân khúc. Các hình ảnh minh họa trên bộ điều khiển và tinh chỉnh này vẫn còn đó khá đầy đủ nét và cụ thể sau 30.000 km áp dụng tại Việt Nam.


Dù được ra mắt khá sớm từ thời điểm năm 2016, mẫu NVX 155 này thu hút người dùng bởi có sự xuất hiện thêm của khóa xe thông minh khiến cho chiếc xe đã thể thao lại văn minh hơn hẳn. Do dáng xe là tay ga dành cho nam giới, khu vực để chân được phân chia ví dụ làm giảm kĩ năng chở thứ nên chủ nhân của nó đã chế tạo 1 bộ baga rộng phiên bản để vừa chống trầy cho khu vực giữa xe, vừa tăng năng lực chở đồ.


Với một mẫu xe tay ga thể thao dành riêng cho nam giới, cốp lặng rộng có công dụng chứa 25 lít đồ dùng thì cũng chính là quá đủ. Cốp xe pháo này rất có thể đựng vừa 2 mẫu mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một vài vật dụng như áo tơi hay đồ vật dùng cá nhân khác.


Trang bị đáng để ý nhất trên mẫu xe tay ga này là bộ phanh bình yên ABS 1 kênh được đặt ở phanh đĩa phía trước. Vậy nhưng, phanh ABS trên nền bánh béo 14inch cùng form size lốp lên tới mức 110 này của Yamaha NVX 155 có vẻ như chưa bộc lộ được rõ chức năng của mình.


Ở khu vực ốp lốc thứ phía bưởng côn của Yamaha NVX 155 được chúng tôi trải nghiệm đã trở nên vỡ một mảng tương đối lớn. Người sở hữu của nó cho thấy là do để xe vào bãi khiến chiếc xe bị đổ vào chân chống giữa. Với một cái xe to và nặng như NVX thì câu hỏi đổ xe sẽ mang đến thiệt hại khá phệ cho nhà xe.


Khác với nguyên bản, cái xe sau thời điểm bị vô số người cần sử dụng kêu ca bởi cặp phuộc sau mỏng mảnh manh, yếu đuối ớt của đời trước thì người chủ sở hữu của nó đã sửa chữa bằng cặp phuộc bình dầu của phiên phiên bản mới với giá cả khoảng 2 triệu đồng.

Xem thêm: Tổng Hợp Các Loại Pô Xe Máy Nào Hot Nhất Hiện Nay? Những Quả Pô Độ Xe Máy Nào Hot Nhất Hiện Nay



Bộ im xe của Yamaha NVX 155 2019 có thiết kế khá bắt mắt dưới dạng lặng 2 tầng thể thao. Cố kỉnh nhưng, tấn công đổi lại cái đẹp là việc khó khăn dành cho người ngồi nếu bao gồm chiều cao khiêm tốn bởi cỗ yên này rộng ngang cùng khá cao. Những người có chiều cao dưới 1m68 sẽ khá khó khăn để ngồi lên loại xe với điều khiển 1 cách chắc chắn. Ở yên ổn sau, cỗ yên này khá nhỏ tuổi và mỏng tanh sẽ khiến cho người ngồi sau có cảm giác không chắc chắn rằng và khá cao để trèo lên lặng xe.


Bộ chắn bùn sau của Yamaha NVX 155 tỏ ra khá "vô dụng" trong điều kiện đường mưa không sạch bởi so với bạn dạng lốp 140, cỗ chắn bùn này chỉ cản được 1 phần rất nhỏ dại lượng bùn khu đất bắn lên trên người ngồi sau. Cầm cố nên không ít người sở hữu Yamaha NVX đang phải lắp đặt thêm một cỗ chắn bùn tách để bảo vệ "vệ sinh" cho chiếc xe cũng tương tự người ngồi sau.

Yamaha NVX 155 có kích thước tổng thể bao hàm chiều lâu năm 1.990 mm, rộng 700 mm với cao 1.125 mm. Chiều cao của yên tính từ mặt khu đất rơi vào tầm khoảng 790 mm cùng trọng lượng của xe cộ là 116 kg. Theo đại diện Yamaha phân chia sẻ, tên thường gọi NVX xuất phát điểm từ cụm Nouvo Generation X. 


2. Yamaha NVX 155 sau 30.000 km vẫn sở hữu sức khỏe động cơ tốt, côn, láp kém

Yamaha NVX 155 được sản phẩm khối hễ cơ blue Core 155 phân khối, làm mát bằng chất lỏng, SOHC, phun nhiên liệu năng lượng điện tử, sản sinh hết công xuất 14,7 sức ngựa tại vòng tua sản phẩm công nghệ 8.000 vòng/phút với mô-men xoắn cực lớn 13,8 Nm trên 6.250 vòng/phút.


Khối động cơ này bên trên Yamaha NVX 155 cho khả năng tăng tốc và sức khỏe khá giỏi so cùng với một dòng xe tay ga thông thường tuy nhiên mang trên bản thân 116kg cùng cặp lốp lớn size sau 140 và trước 110. Thay nhưng, sau 30.000 km lăn bánh tại vn thì loại xe bị hư côn, bi côn cùng phải triển khai việc bảo trì khá thường xuyên xuyên. Nhà xe mang lại biết, từng lần thay thế và bảo dưỡng bộ côn anh cần chi từ vài chục cho tới vài trăm nghìn để đổi lại sự êm ái cho dòng xe.


Với việc bảo dưỡng thường xuyên, dòng Yamaha NVX 155 mà chúng tôi tận hưởng vẫn khá chắc hẳn rằng và êm ả khi hoạt động. Bên cạnh điểm yếu về bộ côn thì trên đây vẫn là bộ máy tốt khi cho năng lực tiêu thụ nhiên liệu ở tầm mức thấp so với cỗ máy 150 phân khối.


Không thể che nhận, cùng với một loại xe tay ga thể dục có mẫu mã đẹp như Yamaha NVX 155 thì người điều khiển và tinh chỉnh nó ắt hẳn sẽ tương đối hãnh diện về cái xe của mình. Tầm dáng cao khổng lồ của cái xe cũng tôn vinh vẻ phái nam tính cho người lái khi nhưng vị trí lái cũng lấy lại cảm hứng hơi đổ về phía trước tựa như những dòng Naked bike hiện đại.


Từ dáng vẻ lái trẻ khỏe ấy, xúc cảm khi thử dùng xe cũng rất được tăng lên vày khối đụng cơ khỏe mạnh cho gần như pha tăng tốc biệt lập so với khá nhiều dòng xe pháo tay ga khác. Dù to lớn, Yamaha NVX 155 vẫn cho tài năng sử dụng trong phố khá tiện dụng khi luồn lách, vào cua rất tự tin.



Điểm yếu vào khả năng quản lý và vận hành của Yamaha NVX 155 được diễn đạt qua cặp giảm xóc yếu hèn ớt. Khi đi qua ổ kê hay những điểm giảm tốc liên tục, đầu xe bị liệng cùng khó điều hành và kiểm soát khiến xúc cảm khá mất an toàn đến với những người lái. Xung quanh ra, do có tầm khoảng sáng gầm bị thụt lùi hơn do phuộc yếu nên lúc leo lên vỉa hè hay vượt qua chướng ngại vật rất giản đơn bị va gầm. 

Tóm lại, Yamaha NVX 155 lấy lại cho người điều khiển cảm xúc rất dễ dàng lái, khả năng luồn lách với ôm cua chắc chắn chắn, vơi nhàng hơn nhiều so với dáng vẻ vẻ bên phía ngoài của nó. Kết phù hợp với khối hộp động cơ mạnh, cái xe cho khả năng tăng tốc xuất sắc nhưng vẫn khá rung với kêu do bộ côn kém.



Yamaha NVX 155 là một chiếc xe tay ga thể thao đầy khỏe khoắn và cá tính dành đến nam giới. Chiếc xe này sau 30.000 km lăn bánh tại việt nam đã miêu tả mình là 1 trong chiếc xe có "sắc đẹp", sự hoành tráng và đem lại cái nhìn thể thao đầy thu hút dành cho những người lái. Vậy nhưng, nhược điểm của xe lại khiến người sử dụng chưa hài lòng như cặp giảm xóc trước sau, cỗ nồi côn cấp tốc kém cùng chắn bùn sau "vô dụng". Giá xe pháo Yamaha NVX tại nước ta cho phiên bản mới nhất bây giờ giao động từ 45 mang đến 56 triệu đồng, đây vẫn là chiếc xe đáng để người trẻ tuổi trải nghiệm.


*

Hãng xe điện Nio đau đầu vì chính sách Zero Covid của nước nhà, giá cổ phiếu giảm 7,5%

Tin thị trường13 giờ đồng hồ trước

Các trường hợp gia tăng Covic-19 và sự cố ngừng hoạt động ở thành phố Hợp Phì đã khiến cho hãng xe cộ điện Nio phải tạm dừng sản xuất tại 2 nhà máy của mình. Điều ...


Đánh giá cấp tốc Nissan Kicks e-Power E 2023: Là phiên bản thiếu nhưng lại "đủ"

Đánh giá xe16 giờ đồng hồ trước

Với giá bán cao nhất lên tới 858 triệu, Nissan Kicks e-Power 2023 khiến nhiều người cảm thấy ngao ngán. Thế nhưng, phiên bản E của mẫu SUV cỡ B này mới là sản ...

Xem thêm: Phương Pháp Và Quy Trình Đánh Bóng Xe Hơi Chuyên Nghiệp Tại Tp Hcm


Có gì giỏi trên ‘‘xe đua đường phố’’ Subaru WRX 2022 phiên bản Wagon đắt nhất, giá từ 2,08 tỷ đồng?

Tin xe18 giờ đồng hồ trước

Subaru WRX 2022 được bán chính hãng tại Việt phái nam với 4 phiên bản đi kèm và có giá đắt nhất chính là WRX Wagon 2.4 tS EyeSight lúc lên đến 2,08 tỷ đồng. Đây là ...


CÔNG TY CỔ PHẦN NEXTGEN VIỆT NAM

Thời gian có tác dụng việc: 8:30 - 17:15 (thứ 2 - sản phẩm công nghệ 6)

Trụ sở chính

Tầng 29 Tòa Keangnam Landmark, KĐT mới Cầu Giấy, P.Mễ Trì, Q.Nam từ bỏ Liêm, TP. Hà Nội

Văn chống TP. Hồ Chí Minh

Tầng 14, Tòa đơn vị Vietcombank, số 5 công trường thi công Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ nước Chí Minh