Dạy Bốc Đầu Xe Dream

 - 
Bốc đầu của xe máy là 1 trong kỹ thuật trình diễn trên xe pháo máy, tuy không nặng nề nhưng vấn đề tinh chỉnh cho xe pháo chạy bình ổn trong bốn thế 1 bánh thì không phải ai cũng làm được, bài viết này đang giúp chúng ta hiểu rộng về nghệ thuật này. Đầu tiên, ta phải xác định được: tại sao lại nên tập bốc đầu?? nếu như câu vấn đáp là : " Để đi ra ngoài đường hù dọa nhân gian " hay " Tập để ra màn trình diễn cưa gái " thì tốt nhất là chúng ta nên sắp xếp sẵn 1 chỗ êm ấm trên nóc tủ! Đấy không phải tư tưởng đúng nhằm tập bốc đầu. Thực ra, bốc đầu vốn là một hành động cực kì vô nghĩa cùng ngớ ngẩn ( nếu bạn không đề xuất tay moto bay chuyên nghiệp hóa ), tuy nhiên nó lại cực kì quan trọng! bởi vì lẽ, bốc được đầu của xe máy thể hiển bạn hoàn toàn chủ rượu cồn được tay ga, chân phanh, với thăng bằng xe của mình! Bốc đầu, cù compa, phanh rê đít đều là mọi trò được điện thoại tư vấn là "Stunts" ! Ở Việtnam, gần như người thực hiện được số đông kỹ thuật này thường bị tấn công đồng cùng với "Dân đua" xuất xắc "Tổ lái" và bị nhiều phần nhìn với ánh mắt phản cảm..v..v! Nhưng, đều kỹ thuật này thực chất của nó là biểu đạt sự chuyên nghiệp hóa của 1 người tinh chỉnh moto! Đáng tiếc nuối là những người dân ở việt nam đã tiến hành những kỹ thuật không nên với bản chất của nó! trên thực tế, những người dân học chuyên môn Stunt với trung ương lý chuyên nghiệp ( tức là học Ko phải dùng để đua, hay dùng để biểu diễn trên hồ nước ) thì họ rất ít lúc bị "chết nhạt" giữa những tình huống trên tuyến đường do họ đã học cách điều khiển xe như thuộc hạ của mình! Đó đó là lý do tôi viết nội dung bài viết này!


Bạn đang xem: Dạy bốc đầu xe dream

*
ảnh minh họa​
Part 1: các đại lý vật lý và triết lý đằng sau nghệ thuật bốc đầu:
Để dễ dàng hóa vấn đề, tôi chỉ nêu vắn tắt: Bốc đầu bao gồm nghĩa là các bạn sẽ nhấc bánh trước của xe pháo motor của bạn lên không trung, để nó không hề tiếp xúc với phương diện đất! lúc đó, bạn sẽ di chuyển chỉ bởi bánh sau và thăng bằng xe bằng trọng tâm khung người của bản thân trong mối đối sánh tương quan với giữa trung tâm của xe! tình trạng bốc đầu được tao ra khi số lượng thế năng khủng từ động cơ được bất thần được đưa sang động năng vào một khoảng thời hạn rất ngắn. Điều này làm cho trọng lượng của xe pháo dồn về phía sau, bớt trọng lượng dồn lên bánh trước! Sự chuyển đổi nhanh về cung cấp trọng lượng sẽ dẫn đến tình trạng thăng bằng cơ học của xe pháo bị phá vỡ. Điều này sẽ tạo cho bánh trước giảm ma gần kề và sút tiếp xúc với phương diện đường, dẫn đến tình trạng bánh trước bị nhấc bổng lên! bắt lại, để bốc đầu xe, mục đích chung bình thường nhất là: Tạo vận tốc cho xe để dồn trọng lượng về phía sau, bớt trọng lượng phía đằng trước Part 2 công việc tiến hành cách 1: xác định chọn xe để bốc đầu. -Trên lý thuyết: Xe nào cũng bốc được đầu hết (Miễn là xe đó vận động bình thường), kể cả xe đạp. Tuy nhiên, xe càng khỏe mạnh lên đầu càng dễ, xe pháo yếu thì nên nhiều nghệ thuật hơn! -Xe càng nhiều nhất ở cả nước để bốc đầu là xe pháo số: Dream, Wave.v...v (Thậm chí xe tay ga còn đùa được - cơ mà tớ ko mấy lúc lái xe ga nên ko gọi cặn kẽ họ làm núm nào )! Trên thực tế ở Việt Nam, 1 tổ lái giỏi rất có thể nâng đầu bất kể 1 xe nào nhưng không cần độ trang bị , độ côn ! dẫu vậy để triển khai bốc đầu đơn giản hơn, những tay lái xoáy nòng máy, chỉnh sửa côn gồm độ bám nhả cấp tốc hơn - mục đích ở đó là tạo đến xe 1 gia tốc thật phệ -> bốc đầu! -Xe tập bốc đầu đòi hỏi người lái buộc phải "Pờ Rồ" nhất: xe pháo thể thao, xe phân khối béo (CB400, CBR các dòng .v.v.) . Bốc đầu phần nhiều thể một số loại này không thể đơn giản, nhất là lúc trọng lượng và thể hình người nước ta không đầy đủ tiêu chuẩn! bản thân bản thân từng chạy CB 400cc, nhưng lại khi nhấc đầu và hạ xuống ở vận tốc rất thấp cũng trở nên văng ra khỏi xe! Điều này là do tương quan trọng lượng giữa khung hình mình cùng xe thừa chênh lệnh ( bản thân 62 kg cùng xe hơn 200 kg ), cộng với sức khỏe của động cơ quá lớn, chỉ cần 10mm chu vi nhích tay ga là đầy đủ để biến đổi rất nhiều góc nâng đầu xe . Các lực tay, cổ tay, lực hông nếu như không được rèn luyện đã ko khi nào bốc cùng giữ và hạ bình an nổi 1 chiếc xe 400cc . Bởi vậy, mình thật lòng khuyên tránh việc tập bốc đầu thể mẫu xe này , nếu bạn chưa ngán đời ! -Xe tập bốc đầu chuẩn chỉnh nhất: xe cộ cào cào! xe cào cào, hay còn gọi là xe quá địa hình ( Multi-terrains ), được thiết kế với rất cân xứng để rèn luyện kỹ thuật lái xe! Điều này là vì nó bao gồm trọng lượng nhẹ, hễ cơ mạnh vừa phải, các giảm xóc có hành trình dài dài cùng độ nhún nhường tốt. Xe pháo cào cào còn có ưu điểm là rất khó ...hỏng! nhựa thì toàn nhựa mềm rất cực nhọc vỡ! cực kỳ khuyến khích ai ao ước tập bốc đầu nên tập bởi cào cào thì sẽ thuận lợi hơn nhiều! cách 2: sẵn sàng tâm lý Đây là 1 bước quan tiền trọng! vị để rất có thể tập thành công kỹ thuật bốc đầu, bạn phải vượt qua được chính phiên bản thân mình, bước qua được nỗi sợ hãi! chũm thể, bạn phải là bạn không hại đau, không sợ hãi khó, không sợ hãi khổ! giá chỉ như tôi có thể làm nuốm nào nhằm các bạn cũng có thể tập mà không hề phải trả giá bởi tí da, tí huyết! tuy vậy tôi ko thể! Tập bốc đầu hay bất kể kỹ thuật làm sao khác đều phải sở hữu rủi ro của nó. Nếu bạn tập chuyên nghiệp hóa thì sẽ sút tối đa những rủi ro đó! Đây là những lưu ý giúp bạn chuẩn bị tâm lý: 1- Tập tự từ.

Xem thêm: Hero Favorit Evos Rekt Là Gì? Tại Sao Dân Chơi Coin Hay Nói "Rekt"?



Xem thêm: Cách Khắc Phục Tiếng Kêu Két Két Thắng Đĩa Kêu Két Két Két Thắng Đĩa Xe Máy

Đừng nỗ lực để hoàn toàn có thể "chơi" được tức thì như trên phim hành động! chúng ta chưa ( Và chắc rằng sẽ chẳng bao giờ ) làm cho được như bên trên phim, bởi vì vậy, chúng ta nên ưng ý với thành quả lúc đầu của mình và ko nên nản! 2- Đừng bao giờ lầm lẫn thân 2 tư tưởng " Cái bạn có nhu cầu làm " và " Cái chúng ta cũng có thể làm ". Chỉ nên tập trong giới hạn của mình. Đừng thân phụ cố! 3- Mặc đồ gia dụng bảo hộ để giúp bạn đầy niềm tin hơn nhiều! Thằng như thế nào bảo bốc đầu ko buộc phải mặc đồ bắt đầu là "anh hùng" thì thằng đó là thằng "ngu" chứ ko bắt buộc "dũng cảm"! Một cú cày mặt ra ngoài đường mà ko đội "nồi cơm điện" sẽ có tác dụng giảm 1/2 khả năng kiếm tìm được bạn gái và lấy vợ của bạn! Tùy bạn đưa ra quyết định nhé! 4- Xe mang đi tập CHẮN CHẮN đang hỏng ( mặc dù nặng hay vơi ). Cần nếu sở hữu xe các cụ già đi tập thì nên sẵn sàng trước không nhiều xiền để tập kết thúc còn dạt vòm luôn! 5- Chụp trước nhiều hình ảnh chân dung các cỡ ...... Ôi, tôi nói đùa thôi! Ko nguy khốn đến mức kia đâu! Yên tâm đi! tuy tôi chỉ đùa nuốm nhưng nếu bạn thấy còn chút lo âu thì ko nên tập. Để tập thành công xuất sắc và an toàn, các bạn phải tất cả một ý thức mãnh liệt vào phiên bản thân! bắt buộc thật tin rằng mình sẽ có tác dụng được cùng sẽ ra về an toàn! Đó là sức khỏe của tự kỷ ám thị. Theo gớm nghiệm thực tế của tôi, nó sẽ giúp bạn an toàn hơn khôn cùng nhiều! 6- tìm 1 dòng vỏ xe thật xuất sắc với độ dính đường cao. Sinh hoạt trong thành phố sài gòn giờ thường xuyên sữ dụng vỏ xe pháo DNN,Kenda tuyệt Yokohama. Đây là những các loại vỏ gồm độ bền tua cao, tài năng bám gần kề đường hoàn hảo và tuyệt vời nhất ( Tránh việc răng cạp đường,haha ). Đặc biệt với dân xế vận tốc thì việc "chặt cua" với tốc độ 70-100km/h đề xuất phải có một vỏ xe pháo cực chuẩn chỉnh ( bám dính đường tốt- Bền - cùng Gai đề xuất đẹp nữa new cua gái được chứ). Trong 3 một số loại vỏ tôi reviews trên thì Yokohama là một số loại đắc chi phí nhất,tiếp theo là Kenda rồi tới DNN - Tuy chất lượng thuộc dòng cao cấp như nhau. * Lời Kết:
Đây là những kinh nghiệm truyền đat từ các bậc thầy "Tay lụa", tui chỉ POST lại để anh em nguyên cứu vớt chứ hổng chịu đựng trách nhiệm, hehehe