Exciter 150 Bị Lỗi Gì
Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, Exciter 150 cũng không tránh khỏi những lỗi xe hay gặp. Vậy xe cộ Exciter 150 thường xẩy ra những lỗi gì? Dưới đây là bảng báo lỗi Exciter 150 cùng với những lỗi phổ cập nhất mà mẫu xe này thường chạm mặt phải. Cùng otohanquoc.vn tìm nắm rõ hơn qua bài viết sau đây để hoàn toàn có thể sửa chữa trị kịp thời cho loại xe của bản thân nhé!
So với những phiên bạn dạng trước, Exciter 150 tải một số cảm biến báo lỗi xe và có công dụng báo lỗi ngay trên bảng đồng hồ điện tử. Điều này được nhiều người dùng review là rất tiện lợi trong việc chẩn đoán khi xe bao gồm "bệnh".
Bạn đang xem: Exciter 150 bị lỗi gì
Bảng mã lỗi Exciter 150 được cập nhật mới nhất
Mã báo hiển thị bao gồm cả chữ cùng số vào bảng báo lỗi Exciter 150
Bảng mã báo hiển thị cả chữ lẫn số trong bảng báo lỗi Exciter 150 | ||
Mã lỗi hiển thị trên đồng hồ | Dấu hiệu báo lỗi | Nguyên nhân |
Er-1 | Không thấy biểu lộ từ ECU | Bộ ECU của xe bị hỏng Giắc rối, quy định chẩn đoán với ECU bị hỏng Do hỏng cách thức chẩn đoán mang đến xe ECU và khối hệ thống chẩn đoán xẩy ra tình trạng bị hở hoặc ngắn mạch |
Er-2 | Trong một khoảng thời gian nhất định không nhận được biểu đạt từ ECU | |
Er-3 | Không phân biệt các tín hiệu chuẩn từ ECU | |
Er-4 | Không nhận biết tín hiệu từ đồng hồ thời trang đo |
Bảng mã lỗi hiển thị cả chữ lẫn số trong bảng báo lỗi Exciter 150
Mã lỗi có chữ với số vào bảng báo lỗi Exciter 150
Một số mã báo hiển thị số trong bảng báo lỗi Exciter 150
Bảng mã báo hiển thị số vào bảng báo lỗi Exciter 150 | ||
Mã lỗi hiện trên đồng hồ | Dấu hiệu báo lỗi | Nguyên nhân |
12 | Không nhận biết các biểu đạt từ bộ cảm ứng tốc độ | Giắc nối thân ECU cùng trục khuỷu bị hư. Cảm trở nên góc nghiêng ko đúng. Vô lăng năng lượng điện bị hư. ECU hoặc trục khuỷu bị hỏng Hệ thống dây giữa cảm ứng của xe xảy ra tình trạng ngắn mạch hoặc hở mạch. |
13 | Không nhận ra các bộc lộ từ bộ cảm ứng khí nạp | Do cỗ ECU bị hư. Cảm phát triển thành áp suất khí của xe bị hư. Giắc nối thân ECU và cảm biến modun bị hư. Giữa ECU và hệ thống dây giữa cảm ứng modun bị hở hoặc ngắn mạch. |
16 | Cảm đổi thay bị nghẹt ở phần bướm ga | Hỏng cảm ứng tại địa điểm bướm ga của xe. ECU hỏng. Bị lỗi kết nối cảm biến tại bướm ga. Module cảm ứng lắp sai. |
39 | Không nhận ra các tín hiệu từ vòi xịt xăng | Hỏng ECU hoặc vòi phun xăng. Vòi phun xăng bị đính thêm sai. Giắc nối giữa ECU cùng vòi phun xăng gặp mặt vấn đề hoặc bị hư. Hệ thống dây thân vòi phun xăng điện tử và ECU của xe pháo bị hở hoặc ngắn mạch. |
50 | Bộ nhớ trong của ECU bị hư | ECU của xe đã bị hư |
96 | Điện áp máy có hiện tượng kỳ lạ giảm khi khóa điện bật sang vị trí mở | Ắc quy của xe cộ đã xuống cấp hoặc bị hỏng Ắc quy của xe vẫn phóng năng lượng điện quá định mức mang đến phép. Lỗi ở hệ thống sạc ắc quy. |
Bảng mã lỗi hiển thị số trong bảng báo lỗi Exciter 150
Mã lỗi 96 vào bảng báo lỗi Exciter 150
Các lỗi xe Exciter 150 hay gặp
Kêu bát cổ
Thông thường, Exciter 150 thường lộ diện tình trạng kêu chén bát cổ sau khi sử dụng một thời gian.Do chén bát cổ bị mòn làm tay lái cứng hơn, vì vậy khi dịch chuyển trên các đoạn mặt đường gồ ghề, cổ xe Exciter 150 vẫn phát ra những tiếng kêu nặng nề chịu. Ko kể ra, tình trạng kêu chén cổ cũng có thể xảy ra khi chén bát cổ sứt mẻ hoặc bị hỏng hỏng.
Lỗi kêu chén bát cổ cũng khá được hiển thị vào bảng báo lỗi Exciter 150
Vậy để ngăn cản tình trạng chén bát cổ phát ra giờ kêu chúng ta nên thay chén cổ bắt đầu cho xe. Ngoại trừ ra, các bạn nên liên tục bảo dưỡng chu trình và thế dầu nhớt mang đến xe để hạn chế tình trạng này khi di chuyển trên những đoạn đường xấu.
Nhông xích kêu lớn
Nhông sên dĩa của xe pháo Exciter 150 được review không cao và tất cả phần kém hóa học lượng. Vày sợi xích khá mỏng dính và không ăn nhập với đĩa dẫn cho tình trạng cấp tốc hỏng. Vì vậy, để nhông xích không kêu lớn, lúc đi được khoảng tầm 500 km bạn nên tăng sên mang lại xe nhé.
Ngoài ra bạn có thể khắc phục lỗi nhông xích kêu lớn bằng phương pháp thay nhông sên dĩa bắt đầu cho xe và sử dụng các loại nhông sên dĩa mang lại từ các thương hiệu uy tín.
Phuộc trước bị yếu
Nếu lúc chạy xe pháo qua những đoạn đường xấu có không ít ổ gà bự mà xe phát ra tiếng thanh lọc cọc tại phần đầu xe. Lúc đó phuộc nhũn nhặn trước xe của doanh nghiệp đã bị xuống cấp.
Tuy trên đây cũng hoàn toàn có thể là do tín đồ lái, nhưng mà không thể không đồng ý giảm xóc trước của xe đã trở nên yếu. Đặc biệt, tiếng ồn đã càng phát ra rõ rệt rộng khi di chuyển 2 tín đồ trên xe.
Để hạn chế tình trạng này xẩy ra bạn hãy chọn phuộc xe pháo Exciter 150 cứng cáp, gồm độ rún êm cùng không sàn lắc dù chở thêm fan ngồi sau.
Xem thêm: Cái Qq Là Gì ? Giải Thích Ý Nghĩa Qq Giải Thích Ý Nghĩa Qq
Với những thông tin về bảng báo lỗi Exciter 150 nêu trên otohanquoc.vn mong muốn bạn đang hiểu rộng về những lỗi nhưng mà Exciter 150 thường chạm chán cùng giải pháp khắc phục cho chiếc xe của mình. Để hạn chế các lỗi xe pháo Exciter 150, chúng ta nên bảo trì cho xe định kỳ để kịp thời sửa chữa nhé.