Exciter Thái Giá Bao Nhiêu

 - 

So sánh giá bán xe pháo Yamaha Exciter 150 Đất Nước Thái Lan với Việt Nam: Động cơ được nâng cấp từ bỏ 135cc lên 150cc mang về tốc độ cùng sự vận hành trẻ khỏe, tích vừa lòng technology xịt xăng điện tử giúp xe Exciter 150 đạt năng suất 11,3 kw và tế bào men xoắn đạt 13,8 Nm. Prúc tùng xe Exciter Thái xuất sắc hơn vì chưng các tiêu chuẩn chỉnh tính toán unique của Thái giỏi hơn đối với cả nước, bền lâu hơn, độ bào mòn lâu dài hơn. Yamaha không thay đổi tên gọi Exciter 150 tại xứ sở của những nụ cười thân thiện Thái Lan với Việt Nam với 3 Color trẻ trung là White đỏ, Đen đỏ cùng xanh GPhường. Yamaha giữ nguyên thương hiệu gọi Exciter 150 tại xứ sở của những nụ cười thân thiện với đất nước hình chữ S với 3 Color trẻ trung là Trắng đỏ, Black đỏ với xanh GPhường.

Bạn đang xem: Exciter thái giá bao nhiêu

Yamaha NVX 2017, Janus 2017 với Yamaha Grande 2017 giá bán bao nhiêuĐánh giá chỉ Honda Vision 2017, AirBlade 2017 cùng Lead 2017

Xe Exciter 150 Thailand và Việt Nam

Xe Exciter thân quen với giới trẻ toàn quốc, thuộc dòng xe cộ số thể thao quen thuộc với thị trường các nước Khu vực Đông Nam Á, tất cả chăng khác nhau sinh sống tên gọi, Jupiter MX trên thị trường Indonesia, Spark trên Vương Quốc Của Những Nụ cười hay LC135 tại Malaysia.

*

Riêng so với phiên phiên bản 150 phân kân hận mạnh khỏe này, Yamaha không thay đổi thương hiệu gọi Exciter 150 tại Đất Nước Thái Lan và đất nước hình chữ S với 3 Color trẻ trung là white đỏ, black đỏ cùng xanh GPhường.Chỉ khác biệt một số trong những cụ thể phù tùng mang lại cân xứng với prúc tùng sản xuất trên Yamaha Thailand với Yamaha đất nước hình chữ S, những chi tiết chủ chốt vẫn luôn là như thể nhau, một số trong những điểm khác nhau có thể phân biệt như:

Về tem xe cộ – phiên bạn dạng màu đỏ bao gồm sự không giống nhau nghỉ ngơi mặt nạ xe, xe Exciter 150 Xứ sở nụ cười Thái Lan xuất hiện nạ trước màu sắc Đen trong lúc xe Exciter 150 đất nước hình chữ S gồm màu sắc đỏPhiên phiên bản Thái có bắt buộc giẫm trong khi phiên bạn dạng Việt sẽ đào thải thành phần phải giẫm nàyDo nguyên tắc giao thông vận tải làm việc Thái phương tiện để đèn sáng xe cộ ban ngày buộc phải đèn pha của xe Exciter 150 Thái buổi tối rộng, ít lạnh rộng, unique chóa giỏi hơn; trong khi đó tại cả nước chỉ thực hiện đèn lúc ttách về tối buộc phải đèn xe cộ hiệu suất táo bạo hơn, sáng hơn. Theo kia, phiên bản xe pháo Thái không có kiểm soát và điều chỉnh bật đèn sáng phaPhú tùng xe Exciter Thái tốt rộng vày các tiêu chuẩn chỉnh thống kê giám sát unique của Thái tốt rộng so với đất nước hình chữ S, bền hơn, độ bào mòn thọ hơn

Giá xe pháo Exiter 150 tại Đất Nước Thái Lan với Việt Nam

Tuy nhưng, ví như so sánh về giá chỉ thì mẫu Exciter 150 Thái tốt hơn so với mức giá ngày nay nghỉ ngơi Viêt Nam, khoảng tầm 40 triệu VND (62000 bath). Trong Lúc, phiên bản RC trên Việt Nam có mức giá 44,9 triệu VND và mức 45,5 triệu đồng mang lại phiên phiên bản GP..v Ngoài động cơ khỏe mạnh 150 phân khối hận thì phiên bản new của xe pháo Exicter có sự thay đổi hiện đại hơn đối với các phiên bạn dạng bọn anh trước đó, các đồng hồ hiển thị thứ hạng new phối hợp thân analog truyền thống lịch sử và hiển thị thông số kỹ thuật năng lượng điện tử giao diện bắt đầu. Động cơ được nâng cấp từ 135cc lên 150cc đưa về tốc độ cùng sự vận hành mạnh khỏe, tích hợp technology phun xăng năng lượng điện tử giúp xe Exciter 150 đạt hiệu suất 11,3 kw và tế bào men xoắn đạt 13,8 Nm.

Đánh giá chỉ Yamaha Exciter 150

Chiếc Yamaha Exciter 150 new được hãng xe Nhật giới thiệu Thị phần Việt vào thời điểm tháng 12/năm trước, đáp ứng nhu cầu nhu cầu áp dụng một dòng xe pháo số phong cách thể thao, xe pháo tay côn giá rẻ đến đội đối tượng người dùng quý khách hàng phái mạnh thanh niên tuổi, giữ vững vị thay đứng vị trí số 1 trong phân khúc xe này.

*

Thiết kế mớ lạ và độc đáo của Yamaha Exciter 150 rước cảm giác từ các loại xe thể dục phân kân hận béo của hãng sản xuất nlỗi R25, R6. Là mẫu xe chủ lực của Yamaha tại VN, vì thế, các tiêu chí trường đoản cú thi công mang đến kĩ năng quản lý đều được nghiêng cứu vãn phù hợp độc nhất với những người Việt, size xe 1.970 x 670 x 1.080mm (dài x rộng lớn x cao), trọng lượng xe 115kilogam khi đầy đủ dầu và đầy bình xăng con, độ dài yên xe pháo 780milimet thuộc khoảng cách thân 2 trục bánh xe là một.290mm.

Tại xây dựng phương diện nạ trước của xe cộ, Yamaha vẫn vuốt tinh tướng rộng cho đầu của xe nét thêm đậm chất cá tính, cặp đèn định vị LED 8 bóng chính là điểm nhấn của đầu của xe, cặp đèn được kéo dài cùng vuốt ngược lên phía trên, lúc để đèn sáng vào đêm tối cho cảm nhận như một đôi mắt đầy sắc cạnh cùng khỏe mạnh. điều đặc biệt, lúc msinh hoạt công tắc điện, đèn đã auto sáng sủa, thiên tài này hoàn toàn có thể bắt gặp làm việc các loại xe phân khối hận to cao cấp tuyệt xe pháo khá.


*

Dàn áo của xe Exciter 150 được thiết kế dựa trên cảm giác của mẫu sportxe đạp cùng với phần yếm bự, những cụ thể tinh vi được vuốt nhọn. Chiếc xe pháo trông Gọn gàng rộng tương đối nhiều, tăng mức độ lướt gió khi chạy tương tự như tiêu giảm hỏng lỗi dàn áo xe pháo lúc chẳng may xảy ra va quệt. Đồng thời, đèn xi nhan trước được gắn gọn lên ở trên dàn yếm xe.

Theo chủ đạo xây đắp của mình, phần đuôi của xe Exciter 150 được vuốt cực kỳ nhọn về sau với nhiều đèn hậu, loại đèn LED, cặp bánh sau bự thuộc phần biển lớn số được bóc tách tách thoát ra khỏi đèn xi nhan càng làm cho mẫu xe cộ tạo thêm tính cố kỉnh thao đúng kiểu sportbike phân kăn năn Khủng. Ống pô của Exciter 150 được Reviews là khá tương đồng với ống bô của nakedxe đạp FZ150i Khi sẽ được thiết kế to hơn so với phiên bạn dạng Exciter 135 cũ, loại pô 3 vùng với vỏ phương pháp sức nóng bằng vật liệu bằng nhựa.

Công nghệ lốp không xăm được lắp thêm rất đầy đủ cho tất cả 2 bánh của xe pháo, cặp lốp không săm 70/90 đến bánh trước và 120/70 mang đến bánh sau (cầm cố đến lốp 100/70 của Exciter 135), thông số trên cho biết Yamaha đã thâu tóm nkhô hanh sở trường thực hiện bánh Khủng của người dùng Việt. Lốp sau lớn hơn vừa đảm bảo bình an Lúc xe cộ vận hành làm việc tốc độ cao, dính đường rộng vừa tăng tính thđộ ẩm mĩ cho 1 chiếc xe số phong cách thể dục thể thao. Tuy nhiên, một trong những phần bởi vì xe cộ Exciter vẫn luôn là loại xe chạy phố đến thanh niên, bắt buộc cặp lốp trước 70/90 đảm bảo cho xe cộ vận hành dìu dịu hơn lúc giữ thông ngơi nghỉ phố thị với tốc độ đủng đỉnh, quan trọng đặc biệt trong những lúc đường xe đông đúc.

*

Xe Yamaha Exciter 150 được trang bị bộ lazang 5 chấu kép tiến bộ đầy hóa học thể dục, Tuy kích cỡ những tkhô giòn lazang khá nhỏ. Với 2 pkhô hanh đĩa thông số cố kỉnh thể: đĩa phanh 2 lần bán kính 245milimet đến bánh trước cùng đĩa pkhô cứng đường kính 203milimet mang đến bánh sau làm cho xe phanh khô chắc lại dù sẽ lưu giữ thông cùng với vận tốc nkhô nóng.

Nét thể dục khỏe mạnh của Exciter 150 còn được diễn tả rõ ràng sinh hoạt phương diện đồng hồ thời trang của xe cộ lúc được trang bị cả đồng hồ thời trang năng lượng điện tử với đồng hồ thời trang analog. Đồng hồ điện tử thông báo tốc độ, đèn đánh tiếng số sẽ gài, đồng hồ đeo tay đo quảng con đường chạy, đo xăng tiêu thú vừa đủ, đo hành trình dài nthêm, vận tốc vừa đủ toàn hành trình dài. Đồng hồ nước analog truyền thống hiển thị đồng hồ thời trang tua máy. Dòng chữ “Hi Buddy” cùng “Ready to go” đã mở ra chuyển phiên bên trên màn hình hiển thị LCD mỗi lúc mlàm việc sản phẩm công nghệ xe cộ.

Xem thêm: Top 3 Xe Oto 2 Chỗ Ngồi - Xe Hơi Mini 2 Chỗ 75 Triệu

Tên Hotline xe Exciter 150 diễn tả xe tải hộp động cơ 150cc, 4 thì, xi lanh solo, 4 van, hộp số 5 cấp, SOHC, xịt xăng năng lượng điện tử cùng làm non bởi dung dịch. Bình xăng 4,2 lkhông nhiều, xe cho công suất 15,4 mã lực tại dải tua thứ 8.500 rpm và momen xoắn cực đại 13,8 Nm trên 7.000 rpm. Đặc biệt, bộ động cơ của Exciter 150 là phiên phiên bản được điều khiển và tinh chỉnh từ đụng cơ FZ150i nhằm có thể vận hành giỏi sinh hoạt form vận tốc chậm chạp và mức độ vừa phải.

Lưu ý là phiên phiên bản xe Exciter 150 vẫn lược vứt nên khởi đụng đạp chân, bài toán khởi đụng xe pháo chỉ nhờ vào độc nhất vô nhị bộ đề điện, vì vậy, bài toán khám nghiệm với bảo trì ắc-quy, bộ đề điện cần được lên kế hoạch chu kỳ, ví như bình năng lượng điện cạn, đề không lên thì 100% là chúng ta đề xuất dắt cỗ.

Điểm đổi mới nữa của xe Exciter 150 là gắn vào ổ khóa sáng ý “All in one” bao gồm rất đầy đủ khóa cốp, khóa cổ, khóa năng lượng điện toàn bộ trong một. An toàn cùng tiện lợi hơn Lúc Yamaha vẫn xây đắp nắp khóa hạn chế nước mưa cũng giống như bụi bặm gây lão hóa, gỉ sét, tinh giảm phần làm sao nạn bẻ khóa xe, trộm cắp sinh sống dòng xe này.

Khả năng vận hành và cảm giác lái Exciter 150

Mọi anh tài và tăng cấp new đến phiên bản 150 phân kân hận của Exciter quy đến thuộc là đáp ứng nhu cầu thực hiện của người dùng, tương tự như nâng kinh nghiệm sử dụng xe lên một mức thang mới.

Khởi cồn sản phẩm công nghệ xe, đồng hồ đeo tay tua vật dụng tảo trọn 1 vòng, những thông báo hiển thị tương đối đầy đủ trên mặt đồng hồ đeo tay, chuẩn bị sẵn sàng mang lại câu hỏi quản lý. Thao tác lần lượt bóp côn, cho nổ trang bị, vào hàng đầu, mẫu xe đã êm ái vận hành, số vào êm và thanh thanh. Là đời xe chạy phố mang đến giới trẻ phải tiếng lắp thêm phệ không phải là điều Yamaha vận dụng cho chủng loại xe pháo này, tiếng xe pháo trầm cùng ấm vừa vừa lòng 1 phần phong thái thể dục thể thao, vừa ko có tác dụng ồn lúc quản lý trong phố thị.

*

Nhờ vào điểm mạnh cơ cấu tổ chức côn với vào số của xe khôn cùng ngọt đề nghị cảm giác quản lý trong đô thị là cực kỳ dìu dịu và hối hả, buổi tối ưu cho tất cả Lúc chạy cùng với vận tốc chậm chạp khi di chuyển dịp kẹt xe cộ hoặc đông fan. Đồng thời, cái xe tay côn Exciter 150 này còn biểu thị ưu ưu điểm mẽ của chính bản thân mình cùng với mỗi lần gài số, vào ga êm ái giúp nhanh chóng vượt lên trẻ khỏe, tuyệt nhất là khi xe pháo ban đầu chạy mỗi lúc hóng đèn giao thông vận tải hay dịch rời nhanh với khỏe mạnh len lách Một trong những tuyến phố mỗi lúc lưu giữ lượng xe giữ thông đông. Góc lái của xe pháo rộng cùng đầu của xe dịu đóng góp phần giúp xe Exciter 150 linc hoạt di chuyển không chỉ có thế.

Tuy nhiên, buộc phải số lại là vấn đề chưa thật sự tốt sống phiên bản xe Exciter 150 lúc có thiết kế hơi nđính thêm và nhỏ nhắn, thiếu hụt đi độ dốc quan trọng. Nếu nlỗi người lái đặt chân tiếp tục nghỉ ngơi chân số thì hết sức nhanh đang mỏi, còn nếu nhích chân ra ngoài nhằm dễ chịu hơn thì các lần bắt buộc gài số hay trả số lại phải di chuyển chân về bên phía trong phía trên phải số, hơi phiền toái.

Nếu quản lý và vận hành xe Exciter 150 trê tuyến phố cao tốc, các bạn sẽ cảm giác rõ sức mạnh mà Yamaha thứ đến chủng loại xe cộ này. Theo mỗi làn gài số, miết ga dòng xe pháo thuận lợi thừa lên trên mặt những mẫu xe khác, phiên bạn dạng phun xăng hay đã đến hồ hết cú vọt xe bốc rộng là với phiên bản phun xăng điện tử.

Xe Exciter 150 rất có thể thanh thanh đạt tốc độ 90 km/h chỉ với sau vài cú miết ga, tuy vậy, Lúc chạy sinh sống tốc độ cao thì tinh giảm của lốp xe xe cộ form size nhỏ lại biểu lộ, cảm xúc xe cộ không dính đường cùng khá “bay”, tuy vậy với hồ hết tay đua nặng tay thì câu hỏi nhích thêm ga không thực sự cực nhọc.

khi bao gồm sự biểu thị giỏi nghỉ ngơi cung mặt đường phẳng phiu thì cùng với phần đông cung con đường lồi lõm với nặng nề đi của khoanh vùng đồi núi là 1 thách thức khác dành cho Exciter 150, tuy nhiên các ổ con kê, khu đất đá thường xuyên tốt gặp mặt này không làm nặng nề được Yamaha Exciter 150, xe vẫn vận hành bình ổn với chắc chắn là.

Xem thêm: Nam Sinh 1975 Mệnh Gì - Tuổi Ất Mão Hợp Tuổi Nào, Màu Gì, Hướng Nào

Tóm lại Với thời gian gắn thêm bó rộng 10 năm và trải qua 3 thế hệ xe cộ 135cc thì nay sự lộ diện của Yamaha Exciter 150 là Đặc điểm góp Yamaha cầm Chắn chắn vào tay phân khúc xe cộ số thể dục thể thao, xe tay côn phổ biến dễ dàng sử dụng, đoạt được người tiêu dùng trẻ trên toàn quốc. Khởi cồn sản phẩm xe cộ, đồng hồ đeo tay tua đồ vật cù trọn 1 vòng, những thông tin hiển thị vừa đủ xung quanh đồng hồ, chuẩn bị sẵn sàng cho bài toán vận hành. Thao tác theo lần lượt bóp côn, mang đến nổ lắp thêm, vào hàng đầu, cái xe cộ đang êm ả quản lý và vận hành, số vào êm với nhẹ nhàng. Là đời xe chạy phố mang đến giới trẻ bắt buộc tiếng đồ vật mập không phải là điều Yamaha áp dụng mang lại chủng loại xe cộ này, tiếng xe pháo trầm với ấm vừa thỏa mãn một trong những phần phong cách thể thao, vừa không làm cho ồn Lúc quản lý và vận hành vào phố thị.