Harley Davidson Street 750 Giá
Bạn đang xem: Harley davidson street 750 giá



Harley đã cố gắng tiếp cận đội này trước đây. Trường đoản cú XR1200, Buell, cho V-Rod, Roadster, Street 750, vài năm một lần với hàng thập kỷ Harley-Davidson bao gồm một cú đột phá để phá vỡ thị trường "đô thị". Cùng mỗi lần thị phần phản ứng với khoảng độ quan tâm khác nhau. Hoặc thể hiện thái độ khinh thị.

Nhưng như Sisyphus, Harley-Davidson sẽ không dứt cố gắng. Và hãng lại trình làng một mô hình mới dựa trên nền tảng gốc rễ Street 750: Harley-Davidson Street Rod 750 2017.




Cái tên Street Rod lần trước tiên được sử dụng trên VRSCR, cái V-Rod thể dục nhất, được sản xuất trong thời điểm 2006-07. Theo Harley-Davidson, Street Rod đã có được sửa thay đổi kỹ lưỡng dựa vào Street 750 với thực sự là một chiếc xe hoàn toàn mới.
Về mặt thẩm mỹ, Street Rod đã có được sửa lại với một khung ngắn hơn, đuôi mới, đèn pha, yếm, led (trừ đèn pha), phuộc lâu năm hơn, với mức độ hóa học lượng cải thiện đáng kể. Chỉ bao gồm thùng nguyên liệu (đã được thổi lên và đặt xa hơn) và một trong những đoạn form được share với Street 750.



Street Rod đã khởi đầu từ chỗ mà Street 750 vẫn vất vả đối đầu bởi mẫu mã xe tế bào tô đường trường trái đất của nó. Nhà xây đắp Chetan Shedjale nhấn mạnh vấn đề rằng đây là ý định được đặt ra ngay từ bỏ đầu. Phân tử giống đã làm được trồng vào năm trước đó với ý tưởng xây dựng dựa trên Street 750 gọi là RDX 800. Trong những năm tiếp theo, Harley-Davidson hợp tác vào các cuộc họp tiếp thị, điều tra và phân tích về thị trường toàn cầu, và hiệu quả là hầu như gì mà những tay đua đã yêu cầu trong vô số nhiều năm: một chủng loại xe thể dục thể thao tiêu chuẩn. Hóa ra, loại xe của Shedjale là một điểm mở đầu tốt.
Để thực hiện tầm chú ý này, nhóm thiết kế bắt đầu với địa điểm ngồi. Thay do ngồi ở đoạn xe tế bào tô đường trường, người lái xe sẽ ngồi tiến về phía trước, thùng nhiên liệu đã được di chuyển về vùng trước để tạo ra điều kiện dễ dàng cho bài toán này. Nó share bình nguyên liệu với Street 750 nhưng phần còn lại của thân xe cộ là di tích xe đua, những đường nét streetfighter, vẻ cơ bắp của xe Mỹ và cổ điển của Harley-Davidson.



Trong các cuộc nói chuyện với Shedjale, ông phân tích và lý giải rằng đó luôn luôn là tình trạng lui tới lưỡng nan. Để thu hút mọi tay đua mới muốn có một tiêu chuẩn chỉnh thể thao và làm cho nó ví dụ là một Harley-Davidson. Là người gốc Ấn nhưng là 1 nhà thiết kế ở Ý trước khi chuyển cho Milwaukee, Shedjale phân tích và lý giải rằng Street Rod đã có một chỉ thị thiết kế bóc tách riêng. Một mặt, nó nên trở nên hoành tráng và mới mẻ và lạ mắt để đề đạt vẻ đẹp của mẫu xe đô thị. Khía cạnh khác, nó vẫn bắt buộc trông y như một mẫu Harley.
Kiểu dáng là 1 trong chuyện nhưng xây cất kỹ thuật để loại xe mang về niềm vui khi lái lại là 1 trong những chuyện khác. Mặc dù nhiên, không giống như Roadster nhà yếu biến hóa về khía cạnh thẩm mỹ, Street Rod được sửa đổi hoàn toàn để cải thiện hiệu suất.
Xem thêm: Hột É Từ Cây Gì ? Hạt É Có Công Dụng Gì? Hạt É Từ Cây Gì
Toàn bộ khung gầm được sửa đổi. Độ dốc lớn hơn 27 độ đối với 32 độ của Street. Chiều dài cửa hàng từ 60,4 inch sụt giảm 59,4 inch. Phuộc 43mm thắt chặt và cố định mang đĩa phanh kép 300mm cùng với kẹp phanh 2 pittong, trong những lúc một cặp bớt chấn bởi khí rất có thể điều chỉnh được sẽ vận động trên phuộc sau lâu năm hơn.
Bộ vành 17 inch phía trước và 15 inch phía sau trên Street vẫn được biến thành 17 inch cả trước cùng sau trên Street Rod. Đồng thời bộ vành mới được gắn lốp rộng và thể thao hơn. Đĩa trước kép là một upgrade lớn của hệ thống phanh. ABS là tùy chọn có mức giá 750 USD. Street Rod cũng có khá nhiều sức mạnh hơn nhờ một loạt biến hóa đối với bộ động cơ V-twin 60 độ 750cc làm cho mát bằng chất lỏng. Tỷ lệ nén pittong mới là mang lại 12,0: 1, trong lúc cổng nạp được sửa đổi, trục cam nâng cấp hơn. Vận tốc động cơ tăng trường đoản cú 8.000 vòng/phút lên 9.000 vòng/phút.
Kết quả của việc phối hợp này là 68,4 mã lực sinh sống vòng tua 8.750 vòng/phút cùng momen xoắn 47,2 lb-ft nghỉ ngơi vòng tua 4.000 vòng/phút, momen xoắn tăng 8% trong số dải vòng tua lắp thêm và công suất tối đa tăng 18%. Nó được gọi là High output Revolution X.
Vậy cửa hàng chúng tôi sẽ thử nghiệm mô hình hiệu suất tuyệt nhất của Harley ngơi nghỉ đâu? nam giới California, với khá nhiều khúc cua và con đường huyền thoại? Không, shop chúng tôi chọn Daytona nhân thời cơ Tuần lễ Xe bike Week.
Ấn tượng đầu tiên ngồi bên trên xe: đổi khác rõ ràng. địa chỉ lái gồm tính định hướng thể thao hơn các xe Harley khác. Các bạn ngồi cao hơn nữa trên yên biện pháp mặt khu đất 30,1 inch với vươn tay qua bình xăng. Bình xăng lấy lại từ Street 750 và được nâng lên, dịch rời về phía trước nhằm kết phù hợp với góc lái new hung hăng hơn, nhưng lại có các thanh điều khiển và tinh chỉnh giữa (3 inch về phía sau so với Street 750).
Động cơ High output đầu ra Revolution X chạy khá mịn màng. Bao gồm một điều cơ mà công suất tăng thêm của bộ động cơ cũng tất yêu vượt qua là trọng lượng của Street Rod. Với trọng lượng khô 234 kg, nặng hơn FZ-07 với vẻ hiệ tượng tương tự. Nó cũng nặng trĩu hơn các đối thủ đối đầu trực tiếp như Street Twin cùng Ducati Scrambler. Tuy vậy không cảm xúc nặng lúc ở vận tốc cao nhưng sức khỏe và mô men xoắn cần lớn mới có thể thúc đẩy cỗ máy lúc ban đầu. Nó cũng không được vơi và cấp tốc nhẹn như bạn mong muốn đợi tại 1 mẫu xe thể dục tiêu chuẩn hiện đại.
Xem thêm: Make It Out Là Gì ? Make It Out Có Nghĩa Là Gì
Harley không bao giờ nói rằng đó là một xe máy chạy con đường dài với không gian rộng mở. Đây là chiếc xe thể thao giành cho đô thị. Và Harley số đông đúng trong xây đắp của nó. Street Rod cảm giác như trong nhà và niềm hạnh phúc trong giao thông của Daytona, xung quanh là những xe ô tô, khởi cồn từ những điểm dừng đèn đỏ và bò vào hàng chuỗi xe pháo trong giao thông vận tải đô thị.
Đó là một trong những nỗ lực hoàn chỉnh, không hẳn là một bản sửa đổi, để cho người lái xe pháo theo định hướng thể thao rất có thể lựa lựa chọn tại các đại lý Harley-Davidson.Không y hệt như những nỗ lực cố gắng trong thừa khứ của Harley, lần này Street Rod là một đề xuất có quý giá cao. Với mức giá 8.699 USD, nó sẽ tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh được với Bonneville cùng các đối phương khác. So với FZ-07, nó nặng trĩu hơn với đắt hơn, nhưng nhiều người sẽ yêu chuộng vẻ ngoài của Street Rod hơn.
Mặc dù không tuyệt đối vì vẫn còn cảm giác trọng lượng nặng trĩu nề, mà lại Harley đã thành công trong vấn đề xây dựng Street Rod để đam mê những quý khách hàng chưa từng lưu ý đến thương hiệu trước đó. Và nếu Harley-Davidson thực sự nhắm đến việc đắm đuối thêm hai triệu con người đi xe mang đến với yêu đương hiệu, dòng xe xe máy này sẽ giúp đỡ hãng dứt mục tiêu đó.