Honda cb550 giá bao nhiêu

 - 
(Kiến Thức) - Được độ lại trọn vẹn từ mẫu Honda CB550 đời 1978, phiên bản độ coffe racer của xưởng cà phê Cycles tại Mỹ tuyệt vời bởi sự đơn giản dễ dàng và hiện đại.

Bạn đang xem: Honda cb550 giá bao nhiêu


Được sản xuất từ thời điểm năm 1974 tới 1978, mẫu xe pháo môtô Honda CB550 hiện đã trở thành một trong những mẫu xe cộ lý tưởng đến các bản độ bởi động cơ 4 xi-lanh mạnh mẽ, bền bỉ, thướt tha cùng kết cấu khung sẵn sàng chuẩn bị để biến "nguyên liệu" độ lên nhiều phong cách dáng khác nhau. Vào đó, phong thái cafe racer thường xuyên được vận dụng trên các bạn dạng độ CB550K.Từ một loại Honda CB550K "đời cuối" 1978, đều tay thợ độ trên xưởng cà phê Cycles làm việc Rhode Island, Mỹ đã tạo thành một bạn dạng độ cà phê racer dễ dàng nhưng rất "chất", với mục tiêu phối hợp giữa mẫu mã của một loại xe đua cổ xưa với một vài cụ thể từ rất nhiều mẫu xe hiện đại, nâng cao hiệu năng của chủng loại xe sát 40 năm tuổi này.Để bắt đầu, xưởng độ cafe Cycles vẫn "lột sạch" mẫu CB550K và bắt đầu với cỗ khung xe bằng phương pháp thay thay đổi góc nghiêng cổ phốt và biến đổi vị trí bắt phuộc sau, nhằm mục tiêu tạo tư thế nhắm đến phía trước thể dục hơn. Đúng theo phong cách cà phê racer cổ điển, dòng xe đã được trang bị một đèn pha "gáo dừa" cùng với chóa mập mạ chrome bóng lộn ở phía trước.Cặp vành bản nhỏ của CB550K nguyên bạn dạng đã được cà phê Cycles "thẳng tay" loại bỏ, vậy vào đó là cỗ niềng nhôm trọng lượng dịu với đường kính vành trước 18 inch với sau 17 inch, kèm theo cặp lốp Michelin Pilot Road 4. Khối hệ thống phanh trước sẽ được thổi lên đĩa kép với cặp đĩa hoa Arashi và heo Tokico 4 piston từ mẫu sportbike tân tiến Suzuki GSX-R600.Bên cạnh phanh, hệ thống phuộc trước của xe đang được đưa lên cầm kỷ 21 nhờ cặp phuộc USD Showa được lấy từ Honda CBR600RR. Để bảo vệ sự buổi tối giản cho dòng xe, cafe Cycles đang chỉ sản phẩm duy độc nhất vô nhị một chiếc đồng hồ báo vận tốc cùng cùm công tắc nguồn rút gọn với cặp áp lực Posh nằm phía hai bên tay lái clip-on.Toàn bộ phần thân xe pháo nguyên bạn dạng của CB550K cũng đã bị loại bỏ bỏ, nỗ lực vào sẽ là bình xăng với kiến thiết góc cạnh, trẻ khỏe hơn do cafe Cycles trường đoản cú gò. Thân xe bao gồm màu tô Grigio Scuro vào bảng màu của Ferrari, với khả năng đổi ánh tự xanh lục lịch sự xanh dương dựa theo mắt nhìn và hướng sáng.Nằm bên dưới động cơ của xe là bộ "mỏ cày" đảm bảo an toàn bằng tua carbon trọng lượng nhẹ và mẫu mã thể thao. Bản thân động cơ của chiếc CB550K cũng sẽ được phục chế lại trọn vẹn với toàn cục các gioăng vắt mới, sục cọ chế hòa khí và độ lọc gió K&N nhoáng hơn.Khí thải của bộ động cơ được dẫn thẳng qua cổ pô 4-to-1 tới pô lon ngắn Yoshimura phong cách Moto GP, mang lại tiếng "hú" đầy uy lực đặc trưng của bộ động cơ 4 xi-lanh. Ở phía sau, chiếc xe cũng được độ lên phanh đĩa, áp dụng heo Nissin 2 pis đối xứng, pen đấm đá Nissin cùng đĩa zin phía đằng trước của CB550K.Ở phía sau, phần đuôi cà phê racer đặc trưng của mẫu xe sẽ được coffe Cycles tích hợp khôn khéo một mẫu đèn hậu tròn với xi-nhan LED nằm ở trong vỏ. Để "đồng bộ" cùng với phuộc trước, CB550K cũng rất được thay cặp giảm xóc thể thao tinh tế hơn mang lại phía sau.Được độ lại trọn vẹn từ chiếc Honda CB550 đời 1978, bạn dạng độ coffe racer của xưởng coffe Cycles tại Mỹ gây tuyệt hảo bởi sự dễ dàng và tính năng của một chiếc xe hiện đại. Tổng túi tiền cho bạn dạng độ này lên đến 9000 USD (tương đương 205 triệu) - đắt ngang với rất nhiều dòng môtô new hạng 500-600 cc khác.


*

Được sản xuất từ thời điểm năm 1974 cho tới 1978, mẫu xe pháo môtô Honda CB550 hiện đã trở thành một trong những mẫu xe pháo lý tưởng mang đến các bạn dạng độ bởi bộ động cơ 4 xi-lanh bạo dạn mẽ, bền bỉ, mượt mà cùng kết cấu khung chuẩn bị sẵn sàng để đổi thay "nguyên liệu" độ lên không ít phong cách dáng không giống nhau. Trong đó, phong cách cafe racer hay được áp dụng trên các bạn dạng độ CB550K.
*

Từ một mẫu Honda CB550K "đời cuối" 1978, hầu như tay thợ độ trên xưởng cà phê Cycles sinh hoạt Rhode Island, Mỹ đã tạo nên một bản độ cà phê racer đơn giản nhưng cực "chất", với mục tiêu phối hợp giữa mẫu mã của một dòng xe đua cổ xưa với một vài cụ thể từ phần đa mẫu xe hiện nay đại, nâng cấp hiệu năng của mẫu mã xe ngay gần 40 năm tuổi này.
*

Để bắt đầu, xưởng độ cà phê Cycles đã "lột sạch" cái CB550K và ban đầu với bộ khung xe bằng cách thay đổi góc nghiêng cổ phốt và biến đổi vị trí bắt phuộc sau, nhằm mục đích tạo tứ thế hướng tới phía trước thể thao hơn. Đúng theo phong cách cà phê racer cổ điển, cái xe đã được trang bị một đèn trộn "gáo dừa" với chóa to mạ chrome bóng lộn ở phía trước.
*

Cặp vành bản nhỏ của CB550K nguyên bạn dạng đã được cà phê Cycles "thẳng tay" các loại bỏ, cầm vào đó là bộ niềng nhôm trọng lượng dịu với 2 lần bán kính vành trước 18 inch cùng sau 17 inch, đi kèm cặp lốp Michelin Pilot Road 4. Hệ thống phanh trước đã được nâng lên đĩa kép với cặp đĩa hoa Arashi và heo Tokico 4 piston từ chủng loại sportbike tân tiến Suzuki GSX-R600.
*

Bên cạnh phanh, khối hệ thống phuộc trước của xe sẽ được gửi lên vắt kỷ 21 nhờ vào cặp phuộc USD Showa được lấy từ Honda CBR600RR. Để đảm bảo an toàn sự về tối giản cho cái xe, coffe Cycles sẽ chỉ thứ duy tốt nhất một chiếc đồng hồ đeo tay báo vận tốc cùng cùm công tắc rút gọn với cặp căng thẳng Posh nằm 2 bên tay lái clip-on.

Xem thêm: Chỉ Số Hình Ảnh Là Gì - Chức Vụ Cung Ứng Lời Tập 25 Số 2: Đấng Christ Bao


Toàn cỗ phần thân xe pháo nguyên bản của CB550K cũng đã bị nockout bỏ, cố gắng vào đó là bình xăng với kiến tạo góc cạnh, mạnh mẽ hơn do cafe Cycles từ bỏ gò. Thân xe tất cả màu đánh Grigio Scuro trong bảng màu của Ferrari, với khả năng đổi ánh tự xanh lục sang xanh dương dựa theo mắt nhìn và phía sáng.
Nằm bên dưới động cơ của xe là cỗ "mỏ cày" đảm bảo an toàn bằng sợi carbon trọng lượng dịu và mẫu mã thể thao. Bản thân động cơ của mẫu CB550K cũng sẽ được phục chế lại hoàn toàn với tổng thể các gioăng thay mới, sục rửa chế trung khí và độ lọc gió K&N thoáng hơn.
Khí thải của bộ động cơ được dẫn trực tiếp qua cổ pô 4-to-1 tới pô lon ngắn Yoshimura phong cách Moto GP, cho tiếng "hú" đầy uy lực đặc thù của hộp động cơ 4 xi-lanh. Ở phía sau, cái xe cũng đã được độ lên phanh đĩa, sử dụng heo Nissin 2 pis đối xứng, pen đánh đấm Nissin thuộc đĩa zin vùng trước của CB550K.
Ở phía sau, phần đuôi cafe racer đặc thù của dòng xe vẫn được cà phê Cycles tích hợp khôn khéo một mẫu đèn hậu tròn với xi-nhan LED ở phía trong vỏ. Để "đồng bộ" cùng với phuộc trước, CB550K cũng khá được thay cặp giảm xóc thể thao nhạy bén hơn cho phía sau.
Được độ lại hoàn toàn từ dòng Honda CB550 đời 1978, bản độ coffe racer của xưởng coffe Cycles trên Mỹ gây tuyệt hảo bởi sự đơn giản và dễ dàng và hiệu năng của một loại xe hiện nay đại. Tổng ngân sách cho bản độ này lên đến mức 9000 USD (tương đương 205 triệu) - đắt ngang với nhiều dòng môtô bắt đầu hạng 500-600 cc khác.

Tin tài trợ


Tin tức Ô đánh - xe cộ máy new nhất


Tin hình ảnh mới


Xã hộiKho tri thứcKhoa học & Công nghệKinh doanhQuân sựThế giớiÔ đánh - xe máyĐời sốngGiải tríCộng đồng trẻ
Điểm chuẩn chỉnh Đại HọcDucati Việt NamÔtô xe cộ MáySiêu xe cộ Việt NamPhụ khiếu nại Xe HơiXe Độ Việt NamTin Tức Truyền HìnhBản Tin 113 OnlineClip Hot trong TuầnTin Tức khám PháThế Giới Động VậtHình Ảnh Vũ TrụẢnh Động VậtCá Voi XanhSư Tử Săn MồiRắn Khổng LồTrăn Khổng LồHang tô ĐoòngSuzuki Việt NamChevrolet Việt NamAudi Việt NamPorsche Việt Nam

CƠ quan tiền CHỦ QUẢN: LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

P. Tổng biên tập phụ trách: đơn vị báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Xem thêm: Nơi Bán Xe Tay Ga Piaggio Medley 2016 125Cc Giá Rẻ Nhất Tháng 08/2021

Phó Tổng biên tập: đơn vị báo Đặng mạnh Hùng, nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 53 Nguyễn Du, quận nhì Bà Trưng, Hà Nội

VPGD: Tầng 5 vật phẩm Ngôi Sao/Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, phường lặng Hòa, quận mong Giấy, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Tầng 5, 224 Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, quận 3, tp Hồ Chí Minh