Honda gl400 giá bao nhiêu

 - 

Honda GL400 Café Racer giá 150 triệu chủ yếu thức xuất hiện tại Việt Nam: dòng Honda GL400 Café Racer trong bài viết ngày từ bây giờ được người chủ sở hữu của nó “độ” theo phong thái Café Racer, phong cách này hiện nay đang rất “hot” tại việt nam với nhiều chiếc cafe Racer được độ trong nước được báo chí truyền thông nước ngoài reviews cao. Café Racer được coi là dòng xe được tạo cho bởi mọi thanh nhiên làm việc Anh, họ bị “nhốt” vào guồng máy cuộc sống công nghiệp một trong những năm 70 của nỗ lực kỉ trước.

Bạn đang xem: Honda gl400 giá bao nhiêu

Honda GL400 Café Racer giá chỉ 150 triệu chủ yếu thức có mặt tại Việt Nam

Honda GL400 nguyên bạn dạng gần như là một trong mẫu xe Cruiser mặt đường trường rất cân xứng cho những chuyến hành trình xa. đắn đo vô tình hay nạm ý mà hãng Honda lại xây cất khối động cơ V-Twin đặt theo chiều dọc của GL400 tựa như như những mẫu xe cộ của moto Guzzi. Đây cũng chính là lí do mà GL400 hoặc CX400 đã được nhiều người nghịch xe lựa chọn để “độ” theo ý thích của mình.

Chiếc Honda GL400 Café Racer trong bài viết ngày lúc này được chủ nhân của nó “độ” theo phong cách Café Racer, phong cách này hiện giờ đang rất “hot” tại vn với nhiều chiếc cà phê Racer được độ trong nước được báo mạng nước ngoài nhận xét cao. Café Racer được coi là dòng xe được tạo cho bởi phần đa thanh nhiên sinh hoạt Anh, chúng ta bị “nhốt” vào guồng máy cuộc sống đời thường công nghiệp trong số những năm 70 của núm kỉ trước. Vào gần như dịp cuối tuần, họ cũng nhau cưỡi những cái môtô đã được “độ” lại để rất có thể chạy nhanh hơn 100 mph (160 km/h).

Xem thêm: Phân Biệt Điểm Khác Nhau Giữ Interfacing, Lining, Interlining Là Gì ?

*

Không đề xuất chỉ 1-1 thuần là hầu hết cuộc xuống phố vào ngày cuối tuần, số đông con bạn bị tù túng trong cuộc sống thường ngày nhàm chán lại thường hay thử thách sự tỉnh táo khuyết của thần chết bởi những cuộc đua xe từ tiệm café này sang tiệm café khác hoặc chạy một vòng đua trong thời hạn chờ pha một ly café. Đối cùng với họ, sự sống hình như chỉ bước đầu ở tốc độ hơn 160 km/h đúng như lời nói “ Life begins at 100mph”.

Quay lại với Honda GL400 Café Racer, dòng xe gần như đã được “lột xác” toàn thể khi so sánh với xe pháo nguyên bản. Chỉ bao gồm duy tuyệt nhất phần khung sườn với khối hộp động cơ cùng hệ truyền động, bánh mâm đúc là được giữ lại, còn toàn thể những phụ tùng trên xe đa số được nuốm mới. Phần thùng xăng của GL400 Café Racer được hồ hết “tay thợ” gò thủ công bằng tay theo kiểu dáng nguyên bản nhưng được thu nhỏ tuổi lại với khoác lên một tấm “áo” hoàn toàn mới theo nguyện vọng chủ nhân. Phần size sườn cũng có phong cách thiết kế lại và bổ sung thêm gù đuôi sau làm tăng lên chất cổ điển cho xe.

Xem thêm: Nghĩa Của Từ Học Hỏi Là Gì, Học Hỏi Thông Qua Khám Phá Là Gì

*

Tuy vậy, sút xóc trước được thay bắt đầu lại là dạng Up Side down (hành trình ngược) tiến bộ lấy tự xe Aprillia Tuono. Cặp ghi-đông clip-on new được thêm vào, bây giờ xe đã có phần chất Café Racer với vô lăng thấp đặc trưng của đời xe sport. Đồng bộ với tay lái là cặp cùm thắng/côn hàng hiệu cao cấp của Magura cùng bộ công tắc mới của xe pháo Ducati Multistrada. Ngoài ra là bao tay hiệu Bitwell mới, đồng hồ đeo tay công tơ mét gọn vơi hơn, đèn pha cùng 4 đèn xi nhan dáng truyền thống được thêm vào, cỗ lốp hiệu kim cương Coker, im xe được may bằng tay thủ công v..v

Tâm sự với anh chàng nhiếp ảnh gia người sở hữu của chiếc Honda GL400 Café Racer. Anh cho thấy mình siêu đam mê những dòng môtô cổ điển. Trước đó, anh đang độ đến riêng 3 chiếc xe theo kiểu dáng tracker bao gồm Honda CD125, Yamaha XS400 với BMW K100. Tổng thời gian để hoàn thành xong chiếc Café Racer tiên tiến nhất của anh là 2 mon (bao gồm cả thời hạn chờ ship các món đồ chơi phụ tùng mang lại xe từ bỏ nước ngoài) và tổng chi phí cho “xế cưng” (bao bao gồm cả xác xe và chi tiêu độ xe) của bản thân là trên 7000 USD tức sát 150 triệu đồng.