KTM 200 EXC GIÁ BAO NHIÊU
Bạn đang xem: Ktm 200 exc giá bao nhiêu


KTM 250 EXC Enduro được trang bị với các tay lái Neken thon siêu cứng làm bằng chất liệu thép cường độ cao, các tiêu chuẩn đã được chứng tỏ các tay lái đề nghị được cố định và thắt chặt ở 4 vị trí khác nhau. Một biến đổi mới được thực hiện bởi Leonelli được thiết kế với nhằm đáy ứng yêu cầu sử dụng của Enduro. Những miếng che là thiết bị nối liền được cung ứng nhằm bảo đảm an toàn tối đa bàn tay của fan lái.
Thân xe được thiết kế với tiện lợi với tiện dụng, toàn bộ chi tiết trên thân có sự phối kết hợp một cách hài hòa từ trên xuống dưới. Màn hìnhKTM 250 EXC Enduro được tích hợp toàn bộ các lưu ý và chỉ số những đèn chiếu sáng, vấn đề đó giúp người điều khiển cảm thấy dễ dãi khi lái xe.
cung ứng cho xe là khối bộ động cơ 4 thì, xi lanh đơn, dung tích 249,91 cc, có tác dụng mát bằng dung dịch, công suất 37 sức ngựa tại 12200 vòng/phút cùng momen xoắn cực lớn 17 nm trên 8900 vòng/phút. MẫuKTM 250 EXC Enduro không những thích phù hợp với những người du lịch mà cả khi di chuyển trong thành phố cũng không gặp gỡ nhiều nặng nề khăn.
Loại đụng cơ | 4 thì, xi lanh đơn, bề mặt 249,91cc |
Bố trí xy lanh | |
Dung tích xy lanh | |
Công xuất buổi tối đa | 37 mã lực tại 12200 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại | 17 Nm/ 8900 vòng/ phút |
Đường kính và hành trình Piston | |
Tỷ số nén | |
Bộ chế trung khí (phun xăng) | |
Hệ thống khởi động | Điện, bắt buộc đạp |
Hệ thống làm mát (bôi trơn) | Dung dịch |
Hệ thống đánh lửa | |
Dung tích dầu máy | |
Dung tích bình xăng | 9 lít |
Hộp số |
Loại khung sườn xe | Làm bằng chrome molypden |
Bánh trước | Phanh đĩa, 260 mm |
Bánh sau | Phanh đĩa, 220 mm |
Thắng trước | |
Thắng sau | |
Bộ bớt sóc trước | 300 mm |
Bộ sút sóc sau | 335 mm |
Chiều nhiều năm x rộng x Cao | |
Chiều cao im xe | |
Độ cao dưới gầm xe với phương diện đất | |
Khoảng biện pháp giữa 2 trục bánh xe | |
Trọng lượng ướt | 105,5 kg |
Xem thêm: Đề Tài 5: Các Dấu ./. Có Ý Nghĩa Gì, Dấu Chấm Trong Comment Có Ý Nghĩa Gì
Loại hễ cơ: | 4 thì, xi lanh đơn, khoảng không 249,91cc |
Bố trí xy lanh: | |
Dung tích xy lanh: | |
Công xuất về tối đa: | 37 sức ngựa tại 12200 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại: | 17 Nm/ 8900 vòng/ phút |
Bộ chế hòa khí: | |
Hệ thống khởi động: | Điện, bắt buộc đạp |
Hệ thống làm cho mát: | Dung dịch |
Hệ thống tiến công lửa: | |
Dung tích dầu máy: | |
Dung tích bình xăng: | 9 lít |
Hộp số: | |
Trọng lượng ướt: | 105,5 kg |
Dài x rộng x Cao: | |
Chiều cao yên: | |
Màu sắc: |
Mức tiêu tốn nhiên liệu của 1 lít xăng
Đường phố: km Đường trường: kmMức tiêu hao thực tế của KTM 250 EXC Enduro còn dựa vào vào điều kiện địa hình, kinh nghiệm lái xe cộ và tình trạng của môtô
Xem thêm: Top 6 Xe Tay Ga 50Cc Dưới 15 Triệu Chạy Bằng Xăng Tốt Nhất, Top 6 Xe Tay Ga 50Cc Dưới 15 Triệu
Loại cồn cơ: | 4 thì, xi lanh đơn, khoảng không gian 249,91cc |
Bố trí xy lanh: | |
Dung tích xy lanh: | |
Công xuất về tối đa: | 37 mã lực tại 12200 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại: | 17 Nm/ 8900 vòng/ phút |
Bộ chế hòa khí: | |
Hệ thống khởi động: | Điện, đề nghị đạp |
Hệ thống làm mát: | Dung dịch |
Hệ thống tiến công lửa: | |
Dung tích dầu máy: | |
Dung tích bình xăng: | 9 lít |
Hộp số: | |
Trọng lượng ướt: | 105,5 kg |
Dài x rộng x Cao: | |
Chiều cao yên: | |
Màu sắc: |
Mức tiêu hao nhiên liệu của một lít xăng
Đường phố: km Đường trường: kmMức tiêu hao thực tế của KTM 250 EXC Enduro còn nhờ vào vào đk địa hình, thói quen lái xe cộ và triệu chứng của môtô