Mercedes benz c250 amg 2015

 - 

Đánh giá bán xe Mercedes-Benz C250 AMG qua chia sẻ của tín đồ dùng: nhiều điều thú vị

Thưa các bạn C-Class là giữa những dòng xe cộ bán chạy nhất và cũng là dòng xe cộ thành công nhất của Mercerdes Benz không chỉ tại Việt phái mạnh mà còn bên trên thế giới. Vào chương trình ngày từ bây giờ chúng ta sẽ chùng tìm hiểu vì sao dòng xe pháo C-Class lại được ưa chuộng đến như vậy. Và người bạn của chúng ta hôm nay chính là anh Tú với biệt danh là Tú Voi là chủ nhân của chiếc xe pháo C250 AMG này. Thì câu hỏi đầu tiên mà Hùng muốn gửi tới anh Tú đó chính là câu hỏi vô cùng quen thuộc thuộc và rất thân quen thuộc rồi. Đó chính là tại sao anh lại chọn mẫu xe pháo C250 này.

Bạn đang xem: Mercedes benz c250 amg 2015

*

Điều đầu tiên em cảm nhận cái mẫu xe cộ này là mình nhìn thấy nó đẹp. Thứ hai là tìm hiểu bên trên mạng, trên thị trường thì nó có 1 vài cái điểm mà mình cảm thấy ưng ý, phù hợp với cái mức độ sử dụng của mình. Ví dụ như là đi bên trên phố, rồi là có đưa cái công suất cũng đạt được cái yêu thương cầu mà mình ước ao muốn. Tuy vậy quan trọng nhất ở mặt ngoài là nó đẹp, anh Hùng cũng thấy đấy. Về cái thiết kế tổng thể của cái dòng xe C250 AMG này thuộc thiết kế của cái dòng C mới mà ra mắt cách phía trên không lâu, chỉ mới vài năm nay thôi. Và nó có thể nói là cái cách chuyển mình cực kì lớn của Mercerdes Benz. Nếu như ra đi thì chúng ta có thể nhìn nó như một chiếc S nhỏ hơn. Quan liêu trọng là nhìn nó vẫn trẻ trung, năng động, thể thao, phù hợp với cái độ tuổi của mình.

Thưa các bạn tôi sẽ dành song chút thời gian để giới thiệu với các bạn bè anh Tú Voi. Anh Tú là 1 trong những những thành viên sáng lập ra trung trung khu độ xe pháo PAC mà chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn vào những đoạn clip trước phía trên về những mẫu xe pháo bán tải rất là hùng hổ và anh Tú cũng sở hữu rất nhiều những mẫu xe pháo bán tải. Tôi có 1 cái câu hỏi như thế này, mấy cái mẫu xe pháo bán tải thì nó rất lớn và nó cồng kềnh. Anh cũng thích những đời xe bán tải nhưng lại mà anh đã chọn cái mẫu C250 này chỉ để đi phố thôi hay là còn vì cái mục đích khác nữa? Mục đích đầu tiên em lựa chọn ra 1 chiếc xe nhỏ rộng chiếc xe cộ bán tải em tuyệt dùng hằng ngày tất nhiên là để dùng cho đi phố và lúc đấy thì em mới lựa chọn cái dòng C, trẻ trung, đi phố phù hợp. Hơi bất ngờ là nó không những chỉ đi phố tốt đâu, mình cũng thử đi đường trường, cũng thử đi tỉnh xa 1 vài lần và mình cũng thấy nó ưng ý lắm.

*

Thưa các bạn thì cái mẫu xe C250 AMG này thì chúng tôi cũng xin giới thiệu thì phía trên là 1 mẫu xe pháo chỉ cố gắng đổi những cái thiết kế bên ngoài. Nó được cố gắng đổi về phần lưới tản nhiệt, body, vành. Và bên phía trong nội thất nó có cầm đổi cái ghế và vô lăng. Đây là gọi là cái dòng AMG tuy thế AMG styling nó thiên về kiến thiết hơn, rộng là những cái công suất. Thì nếu như các bạn có thể quan lại sát thì lưới tản nhiệt của C250 nó cũng khác. Tất nhiên chiếc lưới tản nhiệt đã được anh Tú cố gắng đổi nó rồi theo sở thích của anh Tú. Và theo các bạn cũng quan liêu sát ở mặt dưới cũng như là các hốc hút gió thì phía trên là thiết kế rất là đặc trưng của dòng AMG cũng như phần mui xe. Gương, mui xe cộ đã được đánh lớp màu đen. đánh màu đen mình cũng về mình sơn lại. Cái khác biệt là phần cản trước này, cái vành, vành đặc trưng của dòng AMG ngôi sao năm cánh vành 18 đẹp khỏe hơn. Lốp là lốp unplat. Công nghệ đèn ở dòng C250 AMG cũng chỉ là đèn intelligent system. Tức là nó có thế cầm đổi góc chiếc sáng. Cái ưu điểm của nó là thay đổi góc chiếc sáng theo mình vào cua đánh lái trong vô lăng rất là tiện. Và nếu như anh đổi lên dòng E mới E300 AMG thì anh sẽ được sở hữu đèn là đèn multi-beam. Đèn đấy tôi đã giới thiệu trong một lịch trình hệ thống đèn new đăng cài đặt cách phía trên không lâu. Đèn đó cực kì thông minh.

Phần đuôi xe của thiết kế C250 này rất đẹp. Đây là 1 thiết kế mới, 1 phong cách mới của Mercedes và cái điểm này là điểm em ưng ý nhất trên phang cách mới của Mercedes không có cứng nhắc như các dòng xe cộ Đức thông thường nữa, mà cái cảm xúc lái nó cũng như ngày xưa. Cũng như các bạn quan sát thì phần bên trên này thì AMG của nguyên bản của chiếc C220 cơ mà mà phần pô xe cộ và cán dưới hình như anh đã độ rồi thì phải. Đúng rồi, để mang lại nó giống với mẫu AMG phiên bản đúng nghĩa chuẩn hơn. Thì em có nạm cái líp bô, phân tách đôi 2 cái bô ra để nhìn mang đến nó đẹp rộng và phong cách thể thao hơn. Gắn thêm của 1 cái líp này nữa. Tác dụng cản gió khi mình chạy tốc độ cao, nén xe xuống mặt đường nhiều rộng sẽ bám đường nhiều hơn dù nạm đổi nhỏ như thế này. Pô xe pháo độ theo phong cách của C63 AMG mặc dù nhỏ vậy thôi dẫu vậy nó tăng công suất 5-8% đấy các bạn ạ.

Cốp này không phải là cốp điện đúng không ạ? Chưa, không phải cốp điện. Chiếc camera lùi nằm ở đây, khôn xiết thông minh. Nó được giấu bên trong nên lúc mình đi trời mưa như ngày bây giờ mà lúc anh Hùng vào số lùi nó vẫn không bị bắn bẩn, màn hình lúc nào cũng sáng và trong. Khi cần thì thò ra, ko cần thì chúng ta thụt vào. Khi dùng mới thò ra thôi. Vâng, và như các bạn đã quan tiền sát thấy, cốp xe pháo của C250 có thể nói diện tích khá tốt đúng ko ạ? Rộng, để được 2 vali loại to. Cũng xin giới thiêu với các bạn là trên đây là cái mũ mà anh Tú dùng vào cái giải chạy đua cũng như các giải chạy track ở Đại nam cũng như các trường đua khác. Chiếc mũ rất đẹp, biệu tượng công ty racing. Cơ mà mà chiếc mũ này không phải của Mercedes đúng không? Không trên đây là hình ảnh sản phẩm mình lắp thêm vô thôi. Vâng anh Tú quá yêu cái yêu đương hiệu Mercedes Benz.

*

Bây giờ xin mời các bạn khám phá cái không gian nội thất của C250 sau 3 năm sử dụng với số km là rộng 2 vạn. Đầu tiên là tôi sẽ khởi động cái động cơ. Wow, nghe không khác gì các mẫu xe pháo thể thao thực sự phải ko ạ? Đây là vày mình có cải tiến hơn 1 chút, có độ thêm một cái pô như lúc trước đã nói với anh Hùng. Và thưa các bạn, 1 cái mẫu xe pháo đã được sử dụng qua hơn 3 năm rồi như C250 này. Các bạn hãy quan tiền sát, toàn bộ bỏ ra tiết còn quá mới chứ ko phải là rất mới nữa. Chiếc vô lăng lái xe có lẽ là anh vê vần vuốt tương đối nhiều. Và cái thiết kế rất là đặc trưng của các cái dòng xe Mercedes thế hệ mới ngày hôm nay như ốp gỗ, bàn phím theo kiểu của S này rất đẹp, quá đẹp đồng hồ analog, màn hình và touchpad, touchpad rất tiện dụng, sờ rất sướng. Quan lại trọng là nó rất tiện dụng khi mình lái xe, mình ko cần phải nhìn xuống ấn quá nhiều nút, mình không bị vướng cái tầm mắt xuống cái tầm tay lúc mình sử dụng nữa. Mình chỉ cần nhìn lên màn hình thôi.

Nhìn lên màn hình như thế này. Các cái nút, các phím điều khiển chức năng lái này cũng vậy đúng không ạ? Các cái chế độ lái, chúng ta có thế can thiệp ngay tại đây. Nút off động cơ có nghĩa là hệ thống tự dộng ngắt động cơ khi mà chúng ta dừng đèn đỏ để tiết kiệm nhiên liệu. Toàn bộ các chứng năng trên xe thì ta có thể tùy chỉnh qua cái hệ thống touchpad và command này đúng không ạ? Chúng ta có thể vào, can thiệp rất nhiều thông số, có thể điểu khiển Ambient light, có thể điều khiển các cái chế độ lái, theo dõi mức tiêu thụ nhiên liệu, vân vân… tất cả. Và 1 trong những cái tiện ích mà tôi rất thích bên trên cái dòng C250 này chính là 1 lọ nước hoa. Đây, trên đây chính là cái điểm mà mà em vô cùng ưng ý bên trên chiếc xe cộ này. Xe pháo trang bị 1 lọ nước hoa theo xe, tự động cửa gió điều hòa sẽ hút nước hoa lên ở trên này theo mức độ mà mình tùy chỉnh nấc số 1 nấc số 2 nấc số 3 để mình muốn nhiều muốn ít thì mình tùy chỉnh rất thơm ko bị mồ hôi của điều kiện thời tiết xuất xắc thậm chí anh có thể hút thuốc bên trên xe và 1 thời gian nó sẽ lọc được hết, rất thơm mà lại ko bị say xe.

Kinh nghiệm & hướng dẫn mẹo ghép xe cộ ngang ô-tô vào nơi đỗ (hạng b1, b2)

Thưa các bạn khi mà ngồi vào hàng ghế sau của xe cộ C250 thật sự là tôi rất là bất ngờ. Thứ nhất là nó còn quá mới. Tôi nghĩ là ko có mấy người ngồi ở hàng ghế sau thời điểm mà anh sử dụng trong suốt nhiều năm đúng không? Đúng rồi. Và cái đường chỉ này, đến cái chất liệu da gần như là ko có sự va chạm gì cả. Và quan lại trọng là nó cũng sạch, có vấn đề gì thì mình vệ sinh rất là dễ. Chất liệu da này nó vậy, chất liệu domain authority nó tốt, đường may thì đẹp. Nói phổ biến cái thiết kế của Mer thì cũng khó chê. Đúng rồi. Thứ mà tôi thấy rất là hay ở trên đây chính là cái không khí cho mình. Tôi được biết là thế hệ mới của C-Class là cái chiều dài cơ sở của nó đã dài hơn 36. Nhìn xe pháo nó cũng to và rộng hơn xe đời cũ. Trục xe cộ nó chỉ cụ đổi 36mm thôi dẫu vậy mà không gian bố trí vẫn rất là tốt. Anh Hùng thấy chỗ để chân cách ngồi của mình nó vô cùng thoải mái đúng không? Phía trần này lại thiết kế lõm lên để dành mang lại những người cao hơn. Xe cộ của Đức mà, phù hợp mang đến những người Châu Âu 1m8 1m9 nếu mà ngồi vào phía trên thì theo tôi nghĩ là thoải mái. Ngay lập tức cả những cái phím điều khiển điều hòa này, cửa gió này, lỗ thoát khí này. Trên phía trên vành cửa thì là loa pomester, ốp gỗ cùng với là rèm, có rèm phải không ạ? Có rèm. Vô cùng kín đáo. Tôi vẫn nghĩ chiếc rèm này mà điều khiển điện nữa thì tốt.

Xem thêm: Xét Nghiệm Định Lượng Thuốc Chống Thải Ghép Tacrolimus Là Gì ?

*

Thưa các bạn thì hôm nay cái điều kiện thời tiết nó không ủng hộ chúng tôi, trời mưa khá lớn mà lại mà với 1 cái mẫu xe Mercedes thì phía trên là điều kiện vô cùng lí thú vì phía trên những cái dòng xe pháo này có hiệu suất hoạt động khá tốt cũng như cái độ an toàn rất là cao. Và độ bám cũng như tất cả các tính năng về lái của các dòng xe pháo Mer thì nó hợp cái đẳng cấp hoàn toàn khác. Chính vì thế vì cái điều kiện như thế này chúng ta có thể cảm nhận rất là rõ. Bởi vì trong cái điều kiện mà đường ướt thì mọi cái vấn đề về lái cũng như phanh, cũng như về quan sát nó sẽ bị giảm đi và lúc đó những mẫu xe cộ Mercedes nó mới thể hiện bản lĩnh lúc trong những điều kiện thời tiết khó khăn. Ví dụ như tôi đã từng chạy thử những mẫu xe cộ Đức chẳng hạn. Vào cái điều kiện mưa rất lớn, vũng nước bên trên đường mà lại xe nó cứ cảm nhận nó cứ đè xuống, nó cứ rẽ nước mà nó đi chứ nó không xảy ra 1 cái hiện tượng gọi như là bồng bềnh là trượt tuyệt là mất lái hay gì cả. Tức là cái sự yên trung tâm nó rất là lớn, và với 1 cái mẫu xe C250 AMG này thì sang 1 cái thời gian sử dụng thì tôi rất muốn nghe anh Tú chủ nhân của chiếc xe chia sẻ về những cái cảm nhận khi mà cầm lái nó chạy ở tốc độ cao. Chính vì tôi biết rằng anh là 1 người rất thích cái công suất.

Thực ra thì cái công suất của C250 này nó cho mình cái cảm giác là bất ngờ hơn cái mình suy nghĩ ban đầu. Khi mình nghĩ mình cài đặt cái xe, mình đọc cái công suất của nó chỉ là 2.0 rồi 211 HP thì mình không nghĩ là cái xe pháo nó để cho được cái độ vọt nó tốt như thế. Đặc biệt là lúc mình chuyển thanh lịch lái chế độ thể thao plus. Anh Hùng thử chuyển sang sport plus. Xe pháo nó có 1 độ vọt khác hoàn toàn. Vòng tua xe cộ lên rất cao và cảm nhận cùng 1 c2.0 khác cùng phân khúc thì khó mà có thể đạt được đến đây. Cái đó thì nó làm cho mình thiệt sự hài lòng. Mình là bé người mình thật sự là thích công suất. Cái momen xoắn thì nó có ảnh hưởng gì ko bởi vì cái momen xoắn này theo tôi đọc thì nó là từ nó có cái momen xoắn cực đại là 350 niu tơn mét cái dải vòng tua là 1200-4000 vòng phút tức là momen xoắn cực đại nếu như mà bằng thông số thì tôi thấy rằng nó đạt được cái vòng tua thấp và cái dải vòng tua nó rất là rộng. Đúng rồi. Dải vòng tua thấp đấy thì lúc anh thấy cảm giác nó bốc rộng rất nhiều.

Bí quyết và Mẹo thi sa hình giấy tờ lái xe pháo hạng b1, b2, c (bao đậu) bắt đầu nhất

Cái momen xoắn của anh đạt được cái công suất mỗi lúc ở vòng tua thấp và nó có thể duy trì được rộng khiến anh có thể tăng ga nhanh hơn. Đấy là những cái cảm nhận của mình nó là như thế. Tức là khi mà chúng ta xuất xắc nói với nhau là mỗi 1 loại xe pháo Đức thì nó thể hiện cái bãn lĩnh và cá sự khác biệt rõ ràng lúc mà chúng ta chạy ở tốc độ cao hoặc vào những cái điều kiện khó. Ví dụ như trời mưa như là từ bây giờ chẳng hạn. Hoặc như là có những lần tôi chạy ở mặt Úc này hoặc là chạy từ ở mặt Mỹ chẳng hạn. Thì nếu như chúng ta cầm lái ở những mẫu xe hạng trung thì tầm 140-150 là nó không giống biệt nhau lắm rồi. Đúng rồi. Vâng. Trên mà những cái đoạn nó ko bị giới hạn tốc độ. Cơ mà mà với cãi mẫu xe pháo của Đức cụ thể là những mẫu xe Mer này chẳng hạn 180 không vấn đề gì. Anh Hùng nói đúng đấy, xe pháo Đức thật sự rất là êm đầm chắc mà mình chạy tốc độ đến trăm rưỡi xuất xắc trăm tám chẳng hạn, mình ko bị cảm giác nó là quá nhanh. Tức thì bản thân cái hộp số tronic này chẳng hạn, nó có 7 cấp thôi nhưng mà khả năng chuyển số của nó rất là mượt. Khi mình để nó ở chế độ eco giỏi là comfort thì cái bước chuyển số của nó nếu mình đi đều chân ga vào phố cũng như là đi ngoài đường trường gần như là anh không cảm giác được quá nhiều lúc xe nó thanh lịch số đâu. Cảm giác khi xe thanh lịch số anh gửi sang chế độ thể thao blus thì mình mới có cảm giác rõ ràng lúc xe nó sang số. Hôm trước thì tôi cũng vừa thử chiếc E300 AMG hộp số 9 cấp thì ngay lập tức cả chế độ thể thao plus thì thật sự tôi cũng không biết là nó chuyển và mình ko biết là nó chuyển lúc nào nữa.

Thật ra 1 trong những cái chỉ số mà chúng tôi thường vồ cập đến khi mà thử những chiếc xe cộ đó chính là cái mức tiêu thụ nhiên liệu. Thế thì hơn 3 năm sử dụng qua rồi thì cậu có thể phân chia sẻ cái mức sử dụng nhiên liệu trung bình của dòng mẫu xe pháo này là từng nào không? Vâng, nếu mức tiều thụ nhiên liệu em nói khi mà mình để ở chế độ comfort và cách đi chân ga của mình ở trạng thái bình thường thì trong phố tốt em cảm nhận nó nạp năng lượng vào khoảng 10l mang lại hơn 10l 1 chút.

Còn khi ra đi đường cao tốc ví dụ như mình đang đi trải nghiệm ở phía trên thì nó ăn uống cực kì ít. Lúc đó nó chỉ xuống khoảng 6l rưỡi thôi. Sự chênh lệch đáng kể luôn. Đấy là với điều kiện đường xá tốt chân ga bạn đi điều đặn còn chuyển sang chếc dộ thể thao plus trên đây là lúc bạn đạp để cho cảm giác độ bốc của xe xuất xắc là sướng thì nó ăn uống nhiều lắm, nó nạp năng lượng khủng khiếp. Nhưng mà mà thật ra nó tất cả rất nhiều con người trong 1 con người đúng không ạ? Tôi thường sử dụng 1 cái câu vào rất nhiều cái câu đó là với 1 mẫu xe cộ Mercedes có 5 chế độ lái eco, normal, sport, sport plus và individual, thì nó có 5 mẫu xe trong một xe. Cầm vì mình phải tải 1 chiếc xe cộ tiết kiệm nhiên liệu xe pháo thể thao tốt là thể thao rộng nữa thì ta sở hữu 1 chiếc xe pháo này ta có thể 5 chế độ để lựa chọn rất hay. Và nó là sự khác biệt hoàn toàn lúc mà nó can thiệp vào cái vô lăng, vào vô lăng vào hộp số vào bộ động cơ của xe. Thông thường những mẫu xe hạng trung thì những mẫu xe cộ có thể gắng đổi về cái chân ga xuất xắc về cái động cơ để cầm cố đổi cảm giác bốc thôi nhưng lại với mẫu C của Mercedes thì ngay lập tức cả lúc chúng ta ôm cua chúng ta có thể cảm nhận được điều đó rất rõ. Chắc chắn bám luôn, luôn luôn bám tốt hơn và can thiệp vào chế độ trượt của xe, mỗi chế độ nó khác nhau nó cũng bám khác nhau. Tức là cái ISB nó cũng khác nhau tức là nó can thiệp vào mặt trong.

Đánh giá bán xe Ferrari F12 berlinetta với doanh nhân Quốc Cường

Lexus GS 200t 2017 thăng bằng Giữa quý phái và Thể Thao

Chevrolet Trailblazer Offroad thách thức “Thánh” Fortuner

Thưa các bạn 1 vấn đề mà tôi cũng hay nhận được phản hồi thì đấy chính là những mẫu xe pháo Đức nói chung và những mẫu xe Mercedes nói riêng rẽ thì thưởng xảy ra hỏng vặt. Nhưng mà tôi rất muốn nghe anh Tú là 1 người sử dụng mẫu xe cộ này vào suốt hơn 3 năm rồi thì mẫu xe cộ này có tuyệt bị hỏng vặt không? lúc mình sử dụng trong gần 3 năm rồi đến nay gần 3 năm rồi thì chưa bị hỏng 1 lần nào. Đúng ra là không bị hỏng 1 lần nào ngoài cái việc chuyên sóc đến xe rồi rửa xe thì ko tính đến còn lại thì mình chỉ chũm dầu máy ráng lọc dầu máy rứa các cái chế độ và bảo hành gió xịn, còn cái mẫu xe pháo nó chưa bao giờ mình chưa thấy nó bị gì cả. Mỗi lần bỏ ra phí cho những lần bảo dưỡng sửa chữa đấy khoảng? chi phí mang lại những khoảng cầm dầu nó rơi vào khoảng gần 2 triệu và cả dầu máy và cả lọc dầu máy. Và mình chỉ có làm như vậy từ trước đến giờ thôi. Rất hợp lí cho 1 mẫu xe hạng sang mang lại rất là nhiều cảm giác thử dùng rất khác biệt đúng không? Đúng rồi. Tuy thế mà Tú này khi mà mình chạy 1 cái quãng đường vừa rồi thì mình cảm thấy cái xe cộ này về cá khả năng lái và cái khả năng tăng tốc vân vân không cần phải nghĩ nhiều nhưng mà mà mình cảm giác nó khá ồn 1 chút không biết điều đó nó có đúng ko mà mình rất muốn nghe ý kiến ở khía cạnh của 1 người đã sử dụng nhiều năm như Tú. Đúng vậy suy nghĩ của anh Hùng hoàn toàn đúng, đấy là cái mình không hài lòng nhất trên cái chiếc xe cộ này là cái độ ồn của tiếng lốp nó vọng lên trong ca-bin rất là cao. Độ ồn mặt đường nó rõ lắm. Nhất là lúc mà anh Hùng như lúc nãy đi vào cái tương đối dăm dăm thì nó rất là rõ cáo tiếng ồn đấy.

Đó là cái nhược điểm không hài lòng về chiếc xe pháo này. Ngoài ra em còn thấy 1 cái nữa là cái bớt sóc. Thì em cảm nhận chiếc C250 của em nó hơi mềm quá trải qua các cái gờ giảm tốc hay đi qua các cái bố cầu thì mình thấy xe nó rất là bồm nhồm bồm nhồm rất thọ để nó dập tắt được cái dao động đấy. Nó không cứng là chắc chắn như những cái dòng xe pháo 320 giỏi là 328 của BMV. Thì em có hạy thử chiếc xe cộ 328 của bạn, cái xe pháo này của mình em nghĩ là vày cái dặm sấp nó vẫn dùng lò xo và thụt. Nó chưa được nạm đổi cái bớt sóc theo chế độ thể thao hay là comfort nên là 1 chế độ nó như nhau. Ý anh Tú nói là ở đây là cái hệ thông treo nó phải thích ứng nhiều hơn nữa. Nó thích ứng cả cứng hay mềm vì cái chế độ mình lựa chọn bên trên xe nữa thì nó sẽ tuyệt vời hơn.

Xem thêm: Clip Russ Swift Biểu Diễn Xe Tải To Biểu Diễn, Xe Container Các Màu Sắc

Thưa các bạn tôi thì tôi tin những cái lời nhận xét cũng như cái đánh giá và cảm nhận của anh Tú bởi vì anh Tú cũng là 1 thành viêng của red line racing đêm và cũng là 1 cánh tay đua cực phách trong bộ môn đua xe thể thao. Vâng anh đã tham dự rất nhiều chương trình chạy vào track ở trường đua Đại phái mạnh và sắp tới này cuối tháng 4 này anh cũng thâm nhập 1 cái giải dua vày nhóm moto sport tổ chức. Và trên chiếc xe cộ C này chứ? Vâng em sẽ dự tính gửi xe này vào.