Top 13 Mẫu Xe Máy Đắt Nhất Việt Nam

 - 

Không chỉ mở ra tại các đại lý tư nhân, các mẫu môtô đã được nhập khẩu cùng phân phối thiết yếu hãng tại thị phần Việt Nam. Mặc dù nhiên, so với người tiêu dùng Việt, có một trong những mẫu môtô đã trở thành “quốc dân”, ngay khắp cơ thể không nối tiếp về xe pháo phân khối to cũng có thể kể tên.

Bạn đang xem: Top 13 mẫu xe máy đắt nhất việt nam

1. Kawasaki Z1000.

*
*

Trước năm 2010, phân khúc thị trường nakedbike tại nước ta là sân đùa của Honda với CB400 Super Four cùng CB1000R. Từ thời điểm năm 2011, Kawasaki Z1000 bắt đầu được để ý nhờ mẫu mã hầm hố, góc cạnh đi cùng giá thành cạnh tranh. Năm 2014, Z1000 cách sang cầm cố hệ mới, download ngôn ngữ xây đắp Sugomi. So với thế hệ cũ, Z1000 đời mới khỏe khoắn và khá nổi bật hơn. Cũng trong thời điểm 2014, bài toán thi với cấp giấy phép lái xe A2 trở nên thuận tiện hơn.

*

Từ đó, cái thương hiệu Z1000 nổi lên như một gia thế đáng gờm. Mẫu nakedbike của Kawasaki thay đổi mẫu môtô “quốc dân” lúc ở thời điểm ấy phần lớn xe phân khối lớn lưu thông trên phố là Z1000. Thậm chí, đối với những tín đồ không thông tỏ về môtô, bất cứ chiếc môtô nào gồm tiếng ống khói to đều được điện thoại tư vấn là Z1000.

Hiện nay, phân khúc nakedbike 1.000 cc đã nhộn nhịp hơn không ít với 1 loạt mẫu xe cộ như Yamaha MT-10, BMW S 1000 R hay Honda CB1000R cố hệ mới. Dù không thể là mẫu môtô “quốc dân”, Kawasaki Z1000 vẫn là mẫu nakedbike phổ cập nhất hiện nay.

2. BMW S 1000 RR.

*
*

Ra mắt vào thời điểm năm 2009, những chiếc BMW S 1000 RR hối hả được chuyển về vn một năm sau đó. Dù sinh sau đẻ muộn trong xóm sportbike, “cá mập” lại là loại tên rất nổi bật nhất với hàng loạt công nghệ thừa tận hưởng từ xe pháo đua WSBK và đạt nhiều giải thưởng quốc tế.

Không chỉ sở hữu những công nghệ, S 1000 RR còn gây ấn tượng với biker Việt vì kiểu xây đắp bất đối xứng: một mặt quây gió có những khe thoát khí hình dạng vây cá bự và một bên quây gió phẳng. Thiết yếu với đẳng cấp khe thoát khí này nhưng mà S 1000 RR gồm biệt danh “cá mập”. Hệ thống đèn “mắt lé” của chiếc môtô này cũng là điểm sáng nhận diện cạnh tranh nhầm lẫn.

*

Với sức khỏe 193 mã lực sản sinh tự khối động cơ 4 xi-lanh, môi trường 999 cc, BMW S 1000 RR làm lu mờ các mẫu sportbike 1.000 cc nổi tiếng tại nước ta khi đó như Honda CBR1000RR, Yamaha R1. Cho dù sở hữu mức giá đắt đỏ – lên tới 750 triệu đ – S 1000 RR vẫn đổi mới chiếc sportbike 1.000 cc được ưa chuộng nhất trên Việt Nam.

Xem thêm: Cận Cảnh "Sói" Sym Wolf Classic 125 Vừa Chốt Giá 32 Triệu Đồng Tại Việt Nam

3. Honda CBR1000RR.

*
*

Trước lúc BMW S 1000 RR xuất hiện, ngôi vị sportbike 1.000 cc phổ cập ở nước ta thuộc về Honda CBR1000RR. Trường hợp S 1000 RR được ca ngợi là “cá mập” thì mẫu mã xe của Honda cũng không hề kém cạnh với tên gọi “bò rừng”. Biệt danh này khởi đầu từ kiểu dáng cơ bắp và đường bệ của dòng sportbike đến từ Honda.

*

Honda CBR1000RR cho bốn thế ngồi thoải mái, bộ động cơ bền bỉ, ít hỏng vặt. Ở các bạn dạng đời mới, “bò rừng” còn sở hữu hàng loạt công nghệ an toàn như kiểm soát và điều hành lực kéo, kiểm soát bốc đầu, tùy chỉnh lực phanh động cơ… Những ưu thế của CBR1000RR tấn công trúng vào tâm lý “ăn chắn chắn mặc bền” của người tiêu dùng Việt với không kỳ lạ gì lúc CBR1000RR từng là mẫu xe phổ cập nhất trong phân khúc.

4. BMW R 1200 GS

*
*

Nhóm môtô adventure bên trên 1.000 cc tại việt nam đã từng chứng kiến cuộc chết sống giữa Ducati Multistrada 1200 và BMW R 1200 GS. Thật khó khăn để hiểu rằng mẫu xe nào xuất kho nhiều hơn vì doanh số không được công bố. Gồm một điều dễ nhận thấy là số lượng R 1200 GS lộ diện ngày càng đông đảo, vào khi địch thủ Multistrada 1200 thì trái ngược.

Một trong số những yếu tố khiến R 1200 GS rất được ưa chuộng là xây dựng mang tính thực dụng, triệu tập cho địa hình. Trong những lúc đó, Multistrada 1200 lại có nét thể thao với hoa mỹ.

*

Bên cạnh đó, cỗ máy đóng mác BMW luôn luôn được bảo đảm an toàn về chất lượng và chất lượng độ bền bỉ. Còn thương hiệu Ducati luôn kèm theo với thành kiến “hỏng vặt” tại thị trường Việt Nam. Vì chưng đó, BMW R 1200 GS quy tụ đủ nguyên tố của một cái adventure thực thụ cùng khi nhắc tới môtô adventure tại nước ta là tín đồ ta nghĩ ngay đến mác “GS”.

5. Honda Gold Wing.

*
*

Với khối hộp động cơ cỡ lớn, bốn thế ngồi thoải mái và những trang bị vui chơi giải trí phong phú, Honda Gold Wing được ca ngợi là “ông vua đường trường” trường đoản cú khi ra mắt lần đầu vào thời điểm năm 1975. Sau 45 năm, Gold Wing vẫn luôn là mẫu xe số 1 trong phân khúc thị trường môtô touring với sản phẩm loạt technology hiện đại và động cơ 1.800 cc mượt mà.

Xem thêm:

*

Tại Việt Nam, Gold Wing gây tuyệt vời đầu tiên tại các cuộc đua xe đạp điện đầu thập niên 2000. Khi ấy, chủng loại xe con đường trường này phía trong đội hình xe cộ mở đường của liên đoàn môtô xe cộ đạp. Thọ dần, Gold Wing được những biker ưa chuộng do sự tiện dụng, dễ chịu cho những hành trình xa. Sau này, những mẫu touring khác du nhập vào việt nam như BMW K 1600 B tốt Harley-Davidson Street Glide Special… nhưng mà không để lại tuyệt hảo sâu đậm như Gold Wing.