MŨ BẢO HIỂM XE ĐUA
Đối với 1 tay đua chuyên nghiệp, sự bình an trên đường đua là vật dụng được để lên trên hàng đầu. Lúc thi đấu, các tay đua thường nhận thấy tài trợ cho các trang bị bảo hộ từ những hãng béo với các thiết kế dành riêng cho từng tay đua và nón bảo đảm fullface cũng không ngoại lệ.
Bạn đang xem: Mũ bảo hiểm xe đua


Trong MotoGP, có khá nhiều hãng nón bảo hiểm nổi tiếng xuất hiện thêm như AGV, Arai, Shoei, Nolan X-lite. Những nón fullface giành cho các tay đua cực kì xịn sò và ngân sách cũng thuộc sản phẩm khủng, bao gồm khi lên tới vài chục nghìn USD. Trong lúc mẫu dịch vụ thương mại mắc độc nhất cũng chỉ vài ngàn USD, điển dường như mẫu nón Arai Corsair V Race Carbon có giá dao động 4.000 USD.


Anh em liên tiếp coi MotoGP đang thấy rằng những tay đua chạy cấp tốc ghê gớm như thế nào. Ngay mang đến khúc cua cực gắt như Turn 11 trên trường đua Austin của Mỹ cũng đều có tốc độ thoát lên đến 9x km/h. Bạn bè cứ demo tưởng tượng với tốc độ đó thì phải phải tới trang bị bảo lãnh khủng khiếp ra làm sao để bình an cho tay đua lỡ như có vấn đề rủi ro xấu xảy ra. Vì đó, một chiếc nón bảo đảm phải có được đủ các yêu ước gắt gao về năng lực chịu va đập, hấp thụ lực, trở thành dạng, bọn hồi,… những cái nón như vậy đều đạt tiêu chuẩn cao nhất của SNELL.
Xem thêm:


Lớp vỏ nón sẽ được gia công bằng gai carbon làm cho nón bao gồm trong lượng dịu nhất có thể. Tiếp tế đó nó sẽ bảo đảm an toàn khả năng chịu va đập giỏi hơn. Sợi thuỷ tinh ko được sử dụng tuy có unique tương đương với sợi carbon vì chưng trọng lượng cao hơn. Tương tự như phần vỏ nón, phần xốp dung nạp xung động cũng tương tự vậy. Lớp mút lót trong thuộc khác so với cái phiên bản thương mại do được thiết kế dày hơn, cứng hơn cùng bóp phần lô má hơn. đồng đội để ý đa số tấm ảnh chụp các tay đua, phần đống má bị chèn lấn như mong mỏi tuột lên trên mặt luôn.


Phần quai sở hữu nón là nhiều loại Double D-ring siêu chắc chắn rằng để đảm bảo nếu có tai nạn đáng tiếc nón không xẩy ra tuột thoát ra khỏi đầu. Mặc dù nhiên, vẫn có một trong những trường hợp bởi thế xảy ra. Dáng nón có phong cách thiết kế khí động học nhằm cản gió ít nhất có thể. Hệ thống thông gió cũng buộc phải đủ xuất sắc để các tay đua không xẩy ra thiếu oxi với cần bằng áp suất mà lại vẫn đề nghị cách âm tốt. Các loại nón vắt này sẽ có được 2 hốc gió làm việc cằm, 2 hốc gió trước với 1 rãnh thoát gió phía sau.
Xem thêm: Xe Sirius 50Cc Độ Kiểng Hài Hòa Của Chàng Biker Việt, Hướng Dẫn Độ Nhẹ Sirius Nhưng Đẹp Ngất Ngây


Kính (Visor) lắp trên nón là các loại siêu vào và hoàn toàn có thể đổi màu theo đk ánh sáng sủa và hoàn toàn có thể hạn chế dính bụi. Còn ngôi trường hợp nhiệt độ cao hoặc trời mưa thì các nón được sử dụng Pinlock. Chưa nói tới việc các cái nón này còn có ống dẫn nước uống từ gù sau sống lưng và khối hệ thống sưởi. Vì chưng những lí vày trên thì anh em hiểu rằng nguyên nhân mà mấy dòng nón của mấy ông “nài” lại mắc đến thế.