Những Mẫu Xe Đi Phượt

 - 

Phượt là đang là 1 trong những trend của người trẻ tuổi và nhu cầu “xách balô lên cùng đi” bây giờ vô cùng nhiều. Nhưng chúng ta có biết phương tiện du lịch loại nào xuất sắc và an toàn. Hãy cùng tham khảo những mẫu xe đi phượt được công ty chúng tôi tổng thích hợp dưới đây


Hiểu thế nào là “đi phượt”

Hiểu một cách dễ dàng Phượt là một hình thức du định kỳ bụi.Là đều chuyến đi, hồ hết cuộc hành trình dài đầy bụi bờ không tất cả lịch trình không có kế hoạch vậy thể, chẳng có fan dẫn đường, cũng chẳng có bất kỳ dịch vụ xuề xòa nào, chỉ là đi bằng sự tò mò, niềm si mê khám phá.

Bạn đang xem: Những mẫu xe đi phượt

*

Anh em trong team thường nói đùa với nhau đi phượt cũng như đi bụi vậy, tự do thoải mái về trang phục, không cầu kỳ về phương tiện, chỉ việc bộ trang bị phượt cũ kỹ, chiếc xe máy hay phải đi hàng ngày, vai đeo loại balo bên trong là vài trang bị dụng cần thiết kèm theo một cái máy ảnh, chỉ cần phải có vậy là có thể có cuộc hành trình dài để đời. Đi bụi chính là đi phượt, gọi theo nghĩa black thì vẫn là bụi từ bỏ phương tiện, quần áo cho đến ăn uống ngủ nghỉ. Tô hào hải vị, chăn ấm đệm em chắc chắn rằng không bên trong khái niệm của những người yêu phượt, so với dân phươt giấc mộng rất đối kháng giản, nhiều lúc dựng tạm một cái trại, thỉnh thoảng là phơi sương thân trời bên đống lửa cháy bập bùng.

Tổng hợp đầy đủ mẫu xe đi phượt đúng điệu

Đa phần các phượt thủ thường say mê xài xe máy dùng côn tay. Tuy nhiên cũng ko phải tất cả đều vậy. Hãy thuộc phám thăm khám nhé

Suzuki GD110 (28.5 Triệu)

GD110 2020 quá hưởng quality từ các dòng xe pháo Suzuki lừng danh trước đây, nên bền bỉ theo năm tháng bỉ và đáng tin cậy. Các phần tử dễ dàng bảo trì bao gồm hệ thống phanh tang trống có khả năng kháng nước với chống dính bụi, bùn đất, thanh lọc dầu dạng cassette và cỗ lốp gồm săm form size 17 inch dễ dãi sửa chữa trị và vậy thế.

*

Suzuki GD110 được trang tiêu cực cơ 4 thì xy lanh đơn, SOHC, môi trường 112,8 cc, làm cho mát bởi không khí. Công suất tối đa và tế bào men xoắn cực lớn động cơ này có thể đạt được theo thứ tự là 8,04 mã lực sống 8.500 vòng/phút với 8,53 Nm sinh hoạt 5.500 vòng/phút. Suzuki GD110 là mẫu xe côn tay cổ điển thích phù hợp với những bạn chỉ cần một mẫu xe vơi nhàng, không thiên về tốc độ và mức độ mạnh. Hoặc những bạn có nhu cầu mua một chiếc xe tay côn giá tốt và thêm tiền độ dáng vẻ “chất chơi” hơn. Đây là mẫu xe cân đối giữa cả yêu cầu đi phố và đi phượt xa mà vận tốc không yêu cầu ưu tiên hàng đầu.

SYM Husky Classic (33.9 Triệu)

SYM Husky Classic 125 được sự niềm nở của khá hhiều bạn từ khi vừa được giới thiệu bởi mẫu mã hoài cổ, bụi bặm bụi bờ pha chút nét hiện nay đại cân xứng với phần nhiều biker thích phượt , giá bán mềm hợp lí và sệt biệt hoàn toàn có thể tùy ý độ chế theo nhu cầu của mình.

*

SYM Husky 125 Classic cài đặt khối bộ động cơ xy-lanh đơn, loại máy đứng, địa điểm 124,6 phân khối, 5 số tới thông dụng, có tác dụng mát bằng gió, hiệu suất 12 sức ngựa tại 9.500 v/ph và mô-men xoắn 9 Nm trên 7.000 v/ph. Thừa hưởng khả năng vận hành từ bầy anh “Sói 125” bắt buộc xe vận hành rất êm ái cùng dễ tinh chỉnh vì xác xe pháo khá vơi chỉ 118kg cùng với công suất động cơ xuất sắc tạo lên sự dìu dịu khi vận hành. Tuy nhiên xe hơi ngắn nên tương thích đi 1 mình và một ít khăn gói cột vùng sau để chuyến hành trình được dễ chịu nhất.

Honda Winner X (45.9 Triệu)

Honda Winner X tất cả tư cầm ngồi thể thao, khá chồm về phía trước. Xe quản lý và vận hành khá mạnh bạo và hoạt bát nhờ hộp động cơ xylanh đơn, DOHC 150 cc với hiệu suất 15,4 mã lực cùng mômen xoắn 13,5 Nm. Xe máy Honda Winner X khá chắn chắn chắn, bình ổn và vô cùng an toàn cho dù sử dụng đi lại hàng ngày trong nội thành của thành phố hay trong những chuyến du ngoạn dài.

*
Xe côn tay Honda Winner X mới 2021 là mẫu mã xe trước tiên trong phân khúc thị trường xe côn tay thể dục cỡ nhỏ dại tại thị trường việt nam được Honda trang bị khối hệ thống phanh hạn chế bó cứng ABS mang đến bánh trước giúp khi di chuyển nhanh hoặc các bề mặt đường không tiện lợi như những cát, trời mưa trơn tuột trượt. Cung ứng đó, giảm xóc trước dạng ống lồng, bớt chấn thuỷ lực còn giảm xóc sau là dạng monoshock vừa thể hiện được tính thể thao, vừa bảo đảm an toàn được độ êm ái và chắc hẳn rằng cho xe khi dịch rời trên mọi loại địa hình. Xe pháo Winner có thể gắn baga cùng thùng Givi để đựng trang bị rất tiện nghi khi đi phượt.

Yamaha Exciter 155 (46.9 Triệu)

Xe được trang bị bộ nồi chống trượt Assist & Slippery Clutch mới, mang về khả năng nạp năng lượng số nhanh hơn, đồng thời hỗ trợ giảm hiện tượng bó cứng bánh xe khi về số, đem về những giây khắc dồn số mượt mà. Ở phía sau, đuôi xe được thiết kế với theo phong cách thể thao cùng với đèn hậu bé dại và gắn biển số kéo dài.

*

Yên xe được thiết kế với theo loại yên chia làm hai tầng nhưng mà mở rộng, tạo cảm hứng thoải mái cho người ngồi sau. Một đặc điểm mà người dùng Exciter thay hệ trước hy vọng chờ chính là việc Yamaha Motor đã nâng cao hành trình phuộc của Exciter 155 VVA lên thành 100mm, hẳn nhiên những điều khiển và tinh chỉnh trong hệ thống giảm chấn và giảm sóc, tương xứng để di chuyển trên các tình trạng mặt đường xá cùng tăng kỹ năng ôm cua tốc độ cao.

Honda CB150 Verza (47 Triệu)

CB150 Verza với kiểu dáng mạnh mẽ được thiết kế pha trộn thân Naked-bike và coffe Racer có tương lai là vật liệu lý tưởng để những tín thứ đam mê dòng xe classic độ chế theo sở thích củmình. Kiến thiết của Honda CB150 Verza mới chịu nhiều ảnh hưởng từ CB160R Hornet với tổng form size Dài x rộng lớn x Cao lần lượt là 2.056mm x 742mm x 1.054mm, độ cao yên ở tầm mức a 773mm và khoảng cách gầm xe so với mặt con đường là 156mm, trọng lượng ở mức 129kg.

Xem thêm: Thiếu Máu Lên Não Uống Thuốc Gì, Top 3 Tin Dùng 2021

Phần yên ổn xe được thiết kế với dạng tức thời mạch chứ không tách rời như các dòng xe cộ môtô hiện tại nay. Mặc dù khi ngồi lên im có cảm hứng khá êm kết hợp với ghi đông cao, tư thế lái thẳng sườn lưng cùng độ cao yên vừa yêu cầu giúp người lái có tứ thế thỏa mái độc nhất vô nhị khi di chuyển trong tp và khi đi phượt xa.

Suzuki GSX150 Bandit (50 Triệu)

Suzuki GSX-150 Bandit thứ khối bộ động cơ 147cc, xy-lanh đơn, nạp xả và hai trục cam (máy DOHC), phun xăng điện tử và làm cho mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 18,9 sức ngựa tại vòng tua đồ vật 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực to 14Nm tại vòng tua 9.000 vòng/phút.

*
Mẫu xe pháo Bandit 150 được định hướng là chủng loại xe hành trình. Hướng đến những chuyến phượt lâu năm và giao hàng công tác mỗi ngày nên thay vị phần đuôi uốn nắn cao với yên ổn rời như ở phiên phiên bản trước, lúc này đã có phong cách thiết kế lại với phần im liền lõm tốt xuống tạo tư thế thoải mái cho những người điều khiển và toàn bộ cơ thể ngồi sau.

Brixton Classic BX150 (52.9 Triệu)

Brixton BX 150 được lắp thêm khối động cơ xy-lanh đơn, SOHC, 4 thì, được thiết kế mát bằng không khí,dung tích 149 phân khối, thuộc tỷ số nén là 9,3:1, cho công suất hơn 11,66 sức ngựa tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực lớn là 11,9 Nm trên vòng tua 6.000 vòng/phút.

*
Bên cạnh một số trong những tính năng văn minh như trên, hệ thống đèn pha, đèn hậu và xy-nhan dạng LED, đồng hồ hiển thị dạng tròn truyền thống nhưng cũng không thua kém phần hiện đại khi tích hợp màn hình LCD mặt trong. Quanh đó ra, chiếc xe côn tay truyền thống này còn được máy cổng pin USB 12V-10Ah, đây sẽ là món phụ khiếu nại rất quan trọng cho những chuyến đi đường dài của dân phượt. Brixton Classic BX150 cái xe được thiết kế theo kiểu mẫu mã của một cái Street Tracker, loại xe có thể đi được đa dạng và phong phú địa hình. Kiểu dáng ngồi thẳng, bánh to lớn và tất cả phuột trước cao, rất tương thích cho những chuyến du ngoạn băng rừng. Dẫu vậy thiết kế lốp gai không vượt to, hỗ trợ cho việc đi trong thành phố cũng rất dễ dàng, và yên ngồi rộng để chở hai. Cùng trong trải nghiệm thực tiễn thì dòng Classic này cho cảm giác máy êm ái, tuy không bắt nhả côn nhanh, nhưng lại sở hữu độ mềm mịn nhất định khiến cho bạn tất cả dễ dàng quản lý chiếc xe cộ và điều khiển và tinh chỉnh một cách thoải mái và dễ chịu nhất.

Suzuki GZ150A (63.9 Triệu)

Suzuki GZ150-A 2020 trang tiêu cực cơ S150FI, 4 thì, xi-lanh đơn, địa điểm 149 phân khối, có tác dụng mát bởi gió mang đến công suất cực to 11,5 sức ngựa tại tốc độ tua đồ vật 8.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn 11,2 Nm trên 6.000 vòng/phút.

*

Yên ngồi song rộng rãi, phía đằng sau có chỗ dựa lưng cho những người đi cùng. Trong khi hai bên cạnh hông xe lại được đồ vật 2 thùng đựng trang bị sẵn sàng ship hàng cho những chuyến đi phượt con đường dài. Yên cho những người ngồi sau khá rộng và gồm sẵn tựa lưng. Xe côn tay Suzuju GZ 150-A 2020 với vô lăng cao với dài tạo cho tư vậy ngồi rất là thoải mái khi chạy trong thành phố cũng tương tự ngồi xe cộ lâu. Xe GZ150-A 2020 vẫn trang bị sút sốc trước và sau loại lò xo trụ, giảm chấn bằng thủy lực, lốp loại không săm (tubeless) dễ dãi cho những hành trình dài dài. ở bên cạnh đó, xe pháo còn được thiết bị vành đúc, bánh trước form size 90/90R18, bánh sau phệ 120/80R1 giúp đỡ bạn vào cua sáng sủa hơn.

Honda XR150 (65 Triệu)

*

Honda XR150 không những là lựa chọn bậc nhất cho các phượt thủ đam mê đoạt được mọi nẻo đường mà còn là mẫu xe rất là thích hòa hợp khi dịch chuyển trong phố nếu bạn muốn sở hữu 1 phong cách khá nổi bật và khác biệt. XR150L hết sức được đón nhận bởi đầy đủ biker đam mê đi tour, với mọi tiêu chuẩn cần thiết như: gọn gàng nhẹ, linh động, khoảng trống xylanh trọn vẹn để chinh phục các cung đường tại Việt Nam, mức tiêu tốn nhiên liệu máu kiệm, thiết kế bắt mắt và êm ái. Sức mạnh của cái cào cào này tới từ khối hộp động cơ 4 thì, xy-lanh đơn, có tác dụng mát bởi không khí có dung tích 149cc, tỷ số khí nén 9.5:1. Đi kèm với sẽ là hộp số 5 cấp. Xe pháo khởi động bởi điện và bao gồm chân đấm đá hỗ trợ.Thừa hưởng thiết kế từ Honda Baja, mẫu mã Honda XR150 với cỗ giảm sóc trước sau có hành trình dài, bình xăng to lớn (14 lít) và bộ yên khổng lồ dày, trọn vẹn thích phù hợp với điều kiện đường sá ở Việt Nam.

Suzuki Satria F150 2020

Suzuki Satria F150 khoác lên mình ngoại dáng vẻ thao cực kỳ hiện đại, rất cân xứng để bạn đoạt được những cung đường phượt. Đặc biệt, chủng loại xe này còn tồn tại mức định hình nhất từ trước tới lúc này trong phân khúc thị trường 150cc đó là 51.990.000 triệu đồng (đã bao hàm VAT, chưa có phí trước bạ và biển khơi số).

Xem thêm: Top 5 Mẫu Xe Suzuki Address 2016 Vs Vision 2016, So Sánh Suzuki Address 2016 Vs Vision 2016

*

Xe áp dụng động cơ DOHC, 2 xy-lanh, 4 Valve, Liquid Cooled, 6 Speed, 150cc cho kỹ năng sản sinh hiệu suất 13.6 Kw tại 10.000 vòng/phút, mô men xoắn 13,8 Nm trên 8.500 vòng/phút, khối tượng khô 109 kilogam và chiều cao yên 765 mm.

Tham khảo giá một số loại xe pháo tay côn đi phượt

Yamaha Xe đồ vật Mx King 202047.700.000 đ
Honda Winner X Đen Cam45.990.000 đ
Honda Winner X Đen Xanh37.200.000 đ
Yamaha Exciter RC 2020 white Đỏ46.000.000 đ
Honda Winner X Đỏ Đen37.200.000 đ
Yamaha Exciter RC 2020 Xám Cam44.900.000 đ
Yamaha Exciter RC 2020 Đỏ nhám46.000.000 đ
Suzuki Satria F150 Đỏ đen54.700.000 đ
Suzuki Satria F150 Đen Nhám55.000.000 đ
Suzuki Satria F15054.700.000 đ

Trên đây là những mẫu mã xe đi phượt unique và an toàn. Bạn nên lựa chọn cho bản thân một mẫu xe ưng ý để xác tía lô lên tìm hiểu các vùng miền của nước ta nhé