GIá XE PORSCHE CAYENNE 2022: CAO NGÁº¥T NGÆ°Á»¡NG, PHÁ»¥C VÁ»¥ GIÁ»›I NHà GIàU

 - 

* giá bán tiêu chuẩn bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ quánh biệt, thuế giá trị gia tăng, nhóm dịch vụ 4 năm bảo dưỡng và Gói máy Độc Quyền dành cho thị trường Việt Nam. Bảng giá, thông số kỹ thuật với hình ảnh có thể biến đổi theo từng thời gian mà không báo trước.Gói thiết bị Độc Quyền dành riêng cho Cayenne và Cayenne S bao gồm:


340 PS (250 kW)
Công suất
6,2 giây
Tăng tốc từ bỏ 0 - 100 km/giờ
245 km/giờ
Tốc độ buổi tối đa

thông số kỹ thuật kỹ thuật


*

ngoại thất
Đầu xe được thiết kế mới và mang dáng vẻ bề nạm – trong cả khi đứng yên, phần đầu…
tìm hiểu thêm
thiết kế bên ngoài

Đầu xe được thiết kế với mới với mang tầm vóc bề thay – trong cả khi đứng yên, phần đầu của xe cũng hiện hữu lên sức mạnh tuyệt đối của hiệu suất. Các đèn pha chủ yếu LED có thể được tăng cấp với tùy chọn chùm tia ma trận LED mới.

Bạn đang xem: Giã¡ xe porsche cayenne 2022: cao ngất ngæ°á»¡ng, phục vụ giới nhã  giã u

Nhìn mặt hông, mặt đường viền mui xe sắc sảo hơn, vuốt gọn đến cánh quạt gió mui. Tương tự như với kiến tạo cửa new và bánh xe form size lên đến 21 inch cùng lốp sau tất cả hổn hợp 315 mm, lần trước tiên được thứ trên chủng loại xe Cayenne. Toàn bộ các đưa ra tiết bổ sung càng làm đậm chất thể thao toàn diện.

Phần đuôi xe được thiết kế theo phong cách lại hoàn toàn. Điểm nhấn nằm ngay tại dải đèn gọn gàng gàng, kéo ngang toàn bộ phần đuôi với làm tăng thêm phần sắc sảo cho loại xe Cayenne trọn vẹn mới. Các đèn hậu có thiết kế với technology LED tiên tiến, chính xác và thừa kế khái niệm thiết kế của cụm đèn pha. Từng thành phần của đèn điện thể hiện nay theo từng khối. Một điểm nhấn khác trên kiến tạo xe.


*

Động cơ

Mạnh mẽ hơn, năng đụng hơn và tác dụng hơn. Động cơ vắt hệ mới

Thế hệ động cơ của dòng xe Cayenne được lại tái phát triển trọn vẹn và tạo ra công suất cũng giống như mô-men xoắn trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn. Phối kết hợp cùng tính hiệu quả cao hơn.

Động cơ V6 tăng áp 250 kW (340 mã lực) bên trên Cayenne và động cơ V6 tăng áp kép trên Cayenne S sinh ra 324 kW (440 mã lực). Trên cả hai thành phần dẫn động, cỗ tăng áp được để giữa nhì hàng xy-lanh. Cách bố trí này tinh giảm hành trình luồng khí thải mang lại từng bộ tăng áp – mang đến độ bội nghịch hồi nhậy bén hơn. Động cơ cũng được trang bị hệ thống Van vươn lên là Thiên gồm Điều Chỉnh hành trình dài Van: khối hệ thống điều chỉnh trục cam và độ mở xu-páp.

Xem thêm: Gp Và Rc Là Gì - Exciter Bản Gp Và Rc

Nhằm tăng cường hiệu năng, các loại động cơ trên đông đảo được trang bị hệ thống thu hồi điện, kiểm soát tản nhiệt với chức năng tự động hóa khởi động/dừng auto cùng công dụng chạy trớn.

Một nền tảng gốc rễ thiết yếu không giống nhằm nâng cấp hiệu năng và bức tốc hiệu suất: hệ thống Khí Động Học công ty Động của Porsche (PAA). PAA kiểm soát điều hành chủ hễ khí đụng học của xe, như điều khiển và tinh chỉnh các nan được tích vừa lòng vào hốc hút gió.

Động cơ V6 tăng áp 3,0 lít trên Cayenne

Động cơ V6 tăng áp 3,0 lít hiệu năng cao trên phiên bạn dạng Cayenne được trang bị bộ tăng áp ống dẫn đôi đặt giữa hai hàng xy-lanh, sinh ra 250 kW (340 mã lực). Mô-men xoắn cực to đạt 450 Nm trong dải vòng tua từ bỏ 1.340 mang lại 5.300 vòng/phút.

Xem thêm: Nypd Là Gì - Lực Lượng “Siêu Cảnh Sát” Của New York


Hệ thống kiểm soát và điều hành Khung Gầm 4D.

Đôi khi tuyến phố đến đích không chỉ có có một. Nhiều cách thức có thể được phối kết hợp thành những tính năng mới, như khối hệ thống treo khí nén chủ động với technology ba buồng hoặc tuấn kiệt đánh lái trục sau.

Hệ thống kiểm soát Khung Gầm 4 chiều của Porsche được tích thích hợp cũng là 1 trong những điểm bắt đầu khác. Khối hệ thống này so sánh tổng hợp trường hợp lái theo cả chiều không gian: độ dốc, độ nghiêng với độ trượt ngang. Từ dữ liệu này, hệ thống đo lường và tính toán trạng thái quản lý và vận hành tối ưu và đồng bộ tất cả các hệ thống khung gầm theo thời hạn thực.