Những quảng cáo hay nhất thế giới năm 2014

 - 

Sử dụng hình ảnh đơn giản, sáng tạo song đầy tinh tế và hài hước, rất nhiều quảng cáo này luôn có tác dụng gây ấn tượng mạnh với những người xem.

Bạn đang xem: Những quảng cáo hay nhất thế giới năm 2014

*

Với hình ảnh những người từng là nạn nhân của tai nạn giao thông vận tải cầm tấm biển hiệu và đứng giữa con đường để truyền cài thông điệp lái xe an toàn, pr của Shanghai General Motors giữ lại những tuyệt hảo hết sức khỏe mẽ cho những người xem. Bên trên hình là cô gái bị cụt tay với biển tinh giảm tốc độ.

*

Còn đó là người lũ ông mất chân đang cố gắng tấm biển cấm rẽ trái.

*

Hai thân phụ con này đã không còn đi bạn vợ, người bà bầu của mình.

*

Thêm một nạn nhân tàn phế nữa của tai nạn ngoài ý muốn giao thông.

*

Hãy chăm chú quan sát các đèn hiệu.

*

Và cả đi đúng chỉ dẫn trên đường.

*
*
*

Những lá thư rất dài được trình bày theo hình cục sạc pin của Duracell. Đó là chia sẻ về sản phẩm chơi mới, về chiếc điều khiển và tinh chỉnh TV hay sản phẩm quay phim... Tất cả đều được quản lý và vận hành bằng pin.

*
*
*
*

Harley - Davidson khôn khéo lồng ghép bối cảnh lịch sử hồi nuốm chiến II vào trong truyền bá của mình. Lúc ấy, bạn dân Czech đề xuất giấu đi các chiếc xe máy của mình khỏi đàn phát xít và luôn luôn mơ về một ngày nào này được tự vì rong ruổi trên các cung đường.

*
*
*

Những bức thư giỏi mệnh được trình bày lại diễn tả ham ao ước được sống của các người đang xuất hiện ý định tự tử. Đây là chiến dịch của mặt đường dây nóng cung ứng những fan đang gặp mặt vấn đề nặng về cảm giác ở Brazil.

*
*
*

Thông điệp của Jeep một trong những quảng cáo này là "Ngắm nhìn bất kể thứ gì bạn muốn". Theo đó, chỉ câu hỏi quay ngược bức ảnh, bạn sẽ thấy một loài vật khác .

Xem thêm: Prime Trên Amazon Prime Là Gì ? Thời Hạn Dùng Thử Miễn Phí Ở Nhật?

*
*
*
*

Quảng cáo của hãng xổ số kiến thiết La Tinka, cho biết cuộc đời sẽ chuyển đổi chóng vánh chỉ với sau một lần trúng số. Ví dụ như bạn không còn là người lái chiếc Limo nữa mà biến ông nhà ngồi bên phía trong nó, hay các bạn sẽ thôi bán nữ giới trang mà biến đổi vị khách VIP vẫn đi lựa chọn đồ.

*
*
*

Cảm xúc của mọi cá nhân vào buổi sáng luôn khó đoán, có thể là sự tức giận hay cảm giác mong manh. Cùng với McDonald"s, hồ hết thứ sẽ trở nên dễ ợt hơn hết sức nhiều.

*

Quảng cáo của một vườn cửa thú nghỉ ngơi Paris, cùng với thông điệp rằng họ vẫn mang vạn vật thiên nhiên hoang dã trở lại với tín đồ dân sống ở kinh đô ánh sáng.

*

Tức là những bức tượng này không vô tri vô giác nữa.

*

Thay vào đó, chúng sẽ trở yêu cầu sống đụng và đầy thực tế.

*
*
*
*
*
*
*

Quảng cáo của Penguin Group đài loan trung quốc cho nhiều loại sách audio (sách nói) mới. Theo đó, hình hình ảnh chú chim cánh cụt với hiện tượng ghi âm xuất hiện trong số những câu chuyện cổ tích là rất hài hước.

*
*
*

Với Volkswagen, mọi hành trình đều trở đề nghị thú vị hơn rất nhiều. Cho mặc dù là từ nhà đến quán ăn, sân chuyên chở hay lên giảng đường.

*
*
*

"Khi tình yêu sinh ra, tình các bạn sẽ chết đi", dựa vào câu nói này, hãng bia Rothammer chia sẻ "nỗi buồn" với đa số người bạn thân thiết sau khoản thời gian một thành viên trong những họ quyết định... Có fan yêu.

*
*
*

Con dao hết sức sắc của Zwilling J. A. Henckels cho thấy thêm sức táo tợn khi in hình lên cả những nhiều loại hoa trái hay món ăn nó lướt qua.

Xem thêm: Bố Thắng Đĩa Sau Xe Máy Cực Chuẩn, Giá Hạt Dẻ, Với Nhiều, Tư Vấn Lắp Thắng (Phanh) Đĩa Cho Wave Alpha

*
*
*

Quảng cáo của Omo cùng với thông điệp: "Vết dơ là vàng". Tức là những đứa trẻ sẽ học hỏi được không ít điều tốt khi thâm nhập vào các chuyển động ngoài trời, thay bởi ngồi trong công ty với hồ hết thiết bị điện tử.