Mua bán xe suzuki satria 2006 cũ giá rẻ, chính chủ 06/2021
(Kiến Thức) - cái xe lắp thêm Suzuki Satria đời 2006 new chạy được hơn 1000 km được một người chuyên săn xe "độc" tại thành phố sài gòn thét giá 1 tỷ đồng.
Bạn đang xem: Mua bán xe suzuki satria 2006 cũ giá rẻ, chính chủ 06/2021

Xe máy Suzuki Satria 2006 thuộc dòng môtô 2 kỳ côn tay cỡ nhỏ dại với kiểu dáng xe số phổ quát (underbone) được sản xuất giành cho thị ngôi trường Indonesia. Đây là phiên phiên bản Suzuki Satria 120 cuối cùng, trước lúc chuyển sang sản phẩm công nghệ 4 kỳ DOHC dựa trên Suzuki Raider 150. Tại Việt Nam, chủng loại xe này cùng rất Suzuki RG Sports 110 tốt Suzuki RGV 120 có cấu tạo tương tự tuy thế khác hình dáng dáng, thường xuyên được hotline là "Su xì po".

Được cung cấp từ khoảng chừng năm 2004 cho tới 2006 ngơi nghỉ Indonesia, Satria 120 đời cuối đã có nhập vào việt nam dưới dạng xe nguyên loại và có giá rất mắc vào thời điểm đó. Nhờ vào có hiệu suất lớn cùng phát nổ 2 kỳ sệt trưng, Satria 120 dành riêng và các biến thể "Su xì po" nói chung đã trở thành một một trong những "tượng đài" xe pháo 2 kỳ trên Việt Nam, ở kề bên Yamaha Z125

Cùng với Suzuki FX125, những biến thể của Su "xì po" cũng đã đóng góp phần ghi đậm hình ảnh Suzuki vào lòng quý khách Việt. Tuy nhiên với gia tốc mạnh, cái xe cũng là phương tiện di chuyển yêu thích của rất nhiều tên cướp đường phố vào cuối thế kỷ 20 tại miền Nam. Chính vì vậy, tiếng nổ lớn 2 kỳ đặc trưng của "Su xì po" cũng biến đổi nỗi "khiếp sợ" của rất nhiều người đi con đường tại sài gòn lúc đó.

Trải qua hơn 15 năm, ngày nay những loại Suzuki RGV 120, Suzuki Satria 120 xuất xắc RG Sports 110 vẫn siêu được giới nghịch xe ưa chuộng. Do những dòng xe này đã trở nên Suzuki dứt sản xuất từ tương đối lâu nên hiện tại, chúng đều có giá lên tới gần 100 triệu đồng với phần đông xe chính chủ, quý phái tên được. Đặc biệt, các chiếc "Su xì po" còn nguyên phiên bản và trong tình trạng như mới rất có thể có giá hàng ngàn triệu.

Chiếc Suzuki Satria 2006 này đã làm được một bạn sưu tập và mua sắm xe lừng danh tại tp sài gòn cất công săn lùng. Mặc dù được tiếp tế từ từ thời điểm cách đó hơn 10 năm dẫu vậy tới hiện nay tại, chiếc xe vẫn nghỉ ngơi trong tình trạng gần như mới trọn vẹn khi new chỉ lăn bánh được 1075 km.
Do chạy ít yêu cầu về cơ bản, loại Satria 120 này sẽ trong tình trạng như xe cộ "đập thùng", cùng với 100% các cụ thể đều còn nguyên bản và trông như new xuất xưởng từ xí nghiệp sản xuất Suzuki tại Indonesia. Ở thay hệ Satria 120 cuối cùng, Suzuki đã chỉ sản xuất cái xe với phiên bạn dạng vành đúc 6 cây xoắn, nắm vì gồm tùy lựa chọn vành căm như những thế hệ trước.
Bình xăng và khoang chứa đồ bên dưới yên xe cộ còn láng bẩy, hoàn toàn không trầy xước giỏi có ngẫu nhiên dấu vết nào. Là 1 mẫu xe pháo 2 kỳ yêu cầu Satria 120 gồm thêm bình dầu rời nằm ở gần lẫy khóa yên. Các hộc chứa đồ dưới yên xe chỉ vừa đủ vị trí đựng một số dụng cụ thay thế đơn giản.
Xem thêm: "Stripe" Là Gì? Nghĩa Của Từ Stripe Trong Tiếng Việt Nghĩa Của Từ Stripes Trong Tiếng Việt
Đặc điểm khiến cho Suzuki Satria 120 và những biến thể của nó trở thành "huyền thoại" đối với người nghịch xe tại việt nam đó là khối động cơ 2 kỳ 1 xi-lanh 120,7 cc làm mát bởi gió của xe, với công suất lên tới mức 15,5 PS với mô-men xoắn cực lớn 15 Nm.
Tại thời điểm năm 2004 cùng ngay một ngày dài nay, đó là một mức năng suất rất mạnh đối với một chủng loại xe số phổ thông. Nhờ rượu cồn cơ mạnh dạn mẽ, Satria 120 có thể đạt vận tốc tối đa lên đến mức 145 km/h. Một điểm vượt trội khác đó là chiếc xe có tới 6 cấp cho số, bởi vì dải mô-men xoắn thon thả của bộ động cơ 2 kỳ.
Do new chỉ chạy được hơn 1000 km đề nghị động cơ của loại xe này cũng trọn vẹn sạch sẽ, sát như không tồn tại vết dầu mỡ bụng thường xuất hiện thêm trên các loại xe pháo 2 kỳ.
Cách đây 2 tháng, cái xe này từng được chủ download rao bán với giá tròn 1 tỷ đồng. Dù là giá rất đắt nhưng cái Satria 2006 đời cuối này cũng đã lập cập tìm được nhà mới. Được biết người mua xe là 1 "đại gia" đam mê đậy tên chuyên sưu tập xe sở hữu về.
Xã hộiKho tri thứcKhoa học & Công nghệKinh doanhQuân sựThế giớiÔ tô - xe pháo máyĐời sốngGiải tríCộng đồng trẻ
Điểm chuẩn Đại HọcDucati Việt NamÔtô xe MáySiêu xe Việt NamPhụ khiếu nại Xe HơiXe Độ Việt NamTin Tức Truyền HìnhBản Tin 113 OnlineClip Hot trong TuầnTin Tức đi khám PháThế Giới Động VậtHình Ảnh Vũ TrụẢnh Động VậtCá Voi XanhSư Tử Săn MồiRắn Khổng LồTrăn Khổng LồHang đánh ĐoòngSuzuki Việt NamChevrolet Việt NamAudi Việt NamPorsche Việt Nam
Bạn đang xem: Mua bán xe suzuki satria 2006 cũ giá rẻ, chính chủ 06/2021

Xe máy Suzuki Satria 2006 thuộc dòng môtô 2 kỳ côn tay cỡ nhỏ dại với kiểu dáng xe số phổ quát (underbone) được sản xuất giành cho thị ngôi trường Indonesia. Đây là phiên phiên bản Suzuki Satria 120 cuối cùng, trước lúc chuyển sang sản phẩm công nghệ 4 kỳ DOHC dựa trên Suzuki Raider 150. Tại Việt Nam, chủng loại xe này cùng rất Suzuki RG Sports 110 tốt Suzuki RGV 120 có cấu tạo tương tự tuy thế khác hình dáng dáng, thường xuyên được hotline là "Su xì po".

Được cung cấp từ khoảng chừng năm 2004 cho tới 2006 ngơi nghỉ Indonesia, Satria 120 đời cuối đã có nhập vào việt nam dưới dạng xe nguyên loại và có giá rất mắc vào thời điểm đó. Nhờ vào có hiệu suất lớn cùng phát nổ 2 kỳ sệt trưng, Satria 120 dành riêng và các biến thể "Su xì po" nói chung đã trở thành một một trong những "tượng đài" xe pháo 2 kỳ trên Việt Nam, ở kề bên Yamaha Z125

Cùng với Suzuki FX125, những biến thể của Su "xì po" cũng đã đóng góp phần ghi đậm hình ảnh Suzuki vào lòng quý khách Việt. Tuy nhiên với gia tốc mạnh, cái xe cũng là phương tiện di chuyển yêu thích của rất nhiều tên cướp đường phố vào cuối thế kỷ 20 tại miền Nam. Chính vì vậy, tiếng nổ lớn 2 kỳ đặc trưng của "Su xì po" cũng biến đổi nỗi "khiếp sợ" của rất nhiều người đi con đường tại sài gòn lúc đó.

Trải qua hơn 15 năm, ngày nay những loại Suzuki RGV 120, Suzuki Satria 120 xuất xắc RG Sports 110 vẫn siêu được giới nghịch xe ưa chuộng. Do những dòng xe này đã trở nên Suzuki dứt sản xuất từ tương đối lâu nên hiện tại, chúng đều có giá lên tới gần 100 triệu đồng với phần đông xe chính chủ, quý phái tên được. Đặc biệt, các chiếc "Su xì po" còn nguyên phiên bản và trong tình trạng như mới rất có thể có giá hàng ngàn triệu.

Chiếc Suzuki Satria 2006 này đã làm được một bạn sưu tập và mua sắm xe lừng danh tại tp sài gòn cất công săn lùng. Mặc dù được tiếp tế từ từ thời điểm cách đó hơn 10 năm dẫu vậy tới hiện nay tại, chiếc xe vẫn nghỉ ngơi trong tình trạng gần như mới trọn vẹn khi new chỉ lăn bánh được 1075 km.
Do chạy ít yêu cầu về cơ bản, loại Satria 120 này sẽ trong tình trạng như xe cộ "đập thùng", cùng với 100% các cụ thể đều còn nguyên bản và trông như new xuất xưởng từ xí nghiệp sản xuất Suzuki tại Indonesia. Ở thay hệ Satria 120 cuối cùng, Suzuki đã chỉ sản xuất cái xe với phiên bạn dạng vành đúc 6 cây xoắn, nắm vì gồm tùy lựa chọn vành căm như những thế hệ trước.
Bình xăng và khoang chứa đồ bên dưới yên xe cộ còn láng bẩy, hoàn toàn không trầy xước giỏi có ngẫu nhiên dấu vết nào. Là 1 mẫu xe pháo 2 kỳ yêu cầu Satria 120 gồm thêm bình dầu rời nằm ở gần lẫy khóa yên. Các hộc chứa đồ dưới yên xe chỉ vừa đủ vị trí đựng một số dụng cụ thay thế đơn giản.
Xem thêm: "Stripe" Là Gì? Nghĩa Của Từ Stripe Trong Tiếng Việt Nghĩa Của Từ Stripes Trong Tiếng Việt
Đặc điểm khiến cho Suzuki Satria 120 và những biến thể của nó trở thành "huyền thoại" đối với người nghịch xe tại việt nam đó là khối động cơ 2 kỳ 1 xi-lanh 120,7 cc làm mát bởi gió của xe, với công suất lên tới mức 15,5 PS với mô-men xoắn cực lớn 15 Nm.
Tại thời điểm năm 2004 cùng ngay một ngày dài nay, đó là một mức năng suất rất mạnh đối với một chủng loại xe số phổ thông. Nhờ rượu cồn cơ mạnh dạn mẽ, Satria 120 có thể đạt vận tốc tối đa lên đến mức 145 km/h. Một điểm vượt trội khác đó là chiếc xe có tới 6 cấp cho số, bởi vì dải mô-men xoắn thon thả của bộ động cơ 2 kỳ.
Do new chỉ chạy được hơn 1000 km đề nghị động cơ của loại xe này cũng trọn vẹn sạch sẽ, sát như không tồn tại vết dầu mỡ bụng thường xuất hiện thêm trên các loại xe pháo 2 kỳ.
Cách đây 2 tháng, cái xe này từng được chủ download rao bán với giá tròn 1 tỷ đồng. Dù là giá rất đắt nhưng cái Satria 2006 đời cuối này cũng đã lập cập tìm được nhà mới. Được biết người mua xe là 1 "đại gia" đam mê đậy tên chuyên sưu tập xe sở hữu về.
Tin tài trợ
Tin tức Ô đánh - xe pháo máy mới nhất
Tin hình hình ảnh mới
Xã hộiKho tri thứcKhoa học & Công nghệKinh doanhQuân sựThế giớiÔ tô - xe pháo máyĐời sốngGiải tríCộng đồng trẻ
Điểm chuẩn Đại HọcDucati Việt NamÔtô xe MáySiêu xe Việt NamPhụ khiếu nại Xe HơiXe Độ Việt NamTin Tức Truyền HìnhBản Tin 113 OnlineClip Hot trong TuầnTin Tức đi khám PháThế Giới Động VậtHình Ảnh Vũ TrụẢnh Động VậtCá Voi XanhSư Tử Săn MồiRắn Khổng LồTrăn Khổng LồHang đánh ĐoòngSuzuki Việt NamChevrolet Việt NamAudi Việt NamPorsche Việt Nam
CƠ quan liêu CHỦ QUẢN: LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM
P. Tổng chỉnh sửa phụ trách: công ty báo Nguyễn Thị Mai Hương.
Xem thêm: Review Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã Ra Trường Làm Gì, Đánh Giá Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã
Phó Tổng biên tập: nhà báo Nguyễn Danh Châu
Tòa soạn: 53 Nguyễn Du, quận hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD: 70 è cổ Hưng Đạo, phường trần Hưng Đạo, quận trả Kiếm, Hà Nội.
VPĐD tại TP.HCM: Tầng 5, 224 Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, quận 3, tp Hồ Chí Minh