Suzuki en150a độ cafe racer

 - 

Niềm mê say không chừa một ai dù sẽ là người bận bịu nhất. Biker Lê Văn Dũng tới từ Hải Dương là 1 điển hình, tuy luôn luôn tất bật với công việc nhưng đấng mày râu trai này vẫn dành thời gian để đốt lửa si mê với chiếc cà phê Racer EN150A cực chất.

Bạn đang xem: Suzuki en150a độ cafe racer

*

Chiếc coffe Racer cơ bắp nhiều người đang xem được lên từ bỏ phôi độ Suzuki EN150A phiên bản phun xăng điện tử. Cái xe được Dũng mua lại từ sự reviews của tín đồ quen trong triệu chứng khá tuyệt đối và đã làm được độ sẵn dáng cafe Racer.

*

Dũng phân tách sẻ, loại xe đã có được ra lò từ xưởng độ Dương Đoàn, đây là một xưởng xe gồm tiếng trên Hà Nội. Khi nhận được xe, Dũng bước đầu thêm thắt và sửa đổi một số chi tiết theo ý phù hợp riêng của mình.

*

Xe được độ theo dáng cafe Racer truyền thống không gù đuôi cùng với bình xăng lớn, im da bánh mì và ghi-đông clip-ons để trưng. Vì điểm lưu ý của EN150A bao gồm khối thiết bị khá cơ bắp nên phiên bản độ nhờ vào đó cũng trở nên hầm hố hơn.

*

Từ bản độ cội Dũng đã mang lại cắt ngắn lại hơn phần chắn bùn trước cùng sau để chế tạo độ nhoáng xe. Xe cũng khá được phủ hai tấm panel hông nhằm lắp khoản trống không quan trọng ở giữa khung phụ.

*

Phần gác chân của xe được biến đổi khá công phu. Ở bản độ trước gác chân được cấu hình thiết lập cho người dân có vóc dáng trên 1m70 bằng kim loại nặng mang lại 3,8kg (mỗi bên), điều đó gây không dễ chịu cho biker, cần anh đã xây cất hẳn một bộ gác chân khác theo ý của mình.

Xem thêm: Các Mã Tiểu Mục 4254 Là Gì, Hệ Thống Mục Lục Ngân Sách Nhà Nước 2021 Mới Nhất

*

Bộ gác chân mới có trọng lượng nhẹ hơn hẳn được chế tác hình bằng chất liệu nhôm (aluminum) độ dày 10mm. Nặng nề khăn xuất hiện khi không một cơ sở nhôm nào thừa nhận cắt một số loại nhôm 10mm theo phiên bản vẽ của Dũng vì cấu tạo từ chất này khi giảm nhiệt sẽ ảnh hưởng nóng chảy.

*

Để xử lý vấn đề trên, Dũng đã cần cất công khoan từng lỗ với mài dũa trong thời hạn một tuần để có bộ gác chân kết hợp cần số như ai đang thấy.

*

Dũng phân tách sẽ “ý tường gác chân trọn vẹn do bản thân nghĩ ra chứ không vay mượn… nó như là hình 1 bàn tay. Tôi đã mất nhiều sức lực lao động với nó nhưng sau cùng đã trả thành”.

*

Dũng cho thấy thêm chiếc xe nhìn bề ngoài rất kịch cợm tuy nhiên với thiết kế hợp lí người ngồi xe sẽ cảm giác vừa vặn, không quá to. Đặt biệt tiếng ống xả nổ khôn cùng êm tai không chóe và vị trí để yên xe hơi thoải mai không khiến mỏi sườn lưng khi dịch chuyển xa.

Xem thêm: Xe Không Chính Chủ Bị Mất Giấy Tờ Xe Không Chính Chủ Bị Mất Giấy Tờ

*

Tuy xe cộ được đánh giá đẹp với máy móc mạnh, ổn định (với quý hiếm hơn 80 triệu cả xe với các bộ phận độ) tuy nhiên biker Lê Văn Dũng vẫn không cảm thấy ưa thích vì cỗ côn khá nặng cần mất thời gian để triển khai quen với anh vẫn đang trên tuyến đường cải thiện bản độ của mình.