SUZUKI EN150A VÀ GZ150-A

 - 

Nếu kế bên đến các shop xe sản phẩm thì lúc này Suzuki vn đang bán 5 mẫu xe máy dùng côn tay gồm: Raider R150, Axelo 125, GZ150-A, Thunder 150 Fi/ 150S Fi và EN150-A. Cùng MOS tấn công giá cụ thể từng xe cộ nhé..

Bạn đang xem: Suzuki en150a và gz150-a


Đối với các dòng xe cộ số (côn tay cùng côn từ bỏ động), về cơ bạn dạng có thể chia thành 2 phân khúc: Underbone (dòng xe bao gồm bình xăng nằm dưới yên xe) cùng Backbone (dòng xe bao gồm bình xăng tách rời, nằm trong lòng yên xe và tay lái).

1. Suzuki Raider R150:

Suzuki Raider R150 thuộc phân khúc thị phần Underbone, có phong cách thiết kế thể thao và mạnh mẽ mẽ, lấy xúc cảm từ mẫu xe phân khối béo Suzuki GSX-R. Là cái thương hiệu HOT tốt nhất của Suzuki phân khúc thị trường 150 cc.nên MOS sẽ review Raider R150 một cách cụ thể nhất.

ĐỘNG CƠ:

Suzuki Raider được trang bị động cơ 150cc, DOHC (cam đôi) – 4 xu páp, hệ thống làm mát bởi dầu S.A.S.C độc đáo và khác biệt đặc trưng của các dòng xe cộ Suzuki phân khối lớn, cùng hệ truyền đụng côn tay 6 cấp số biến đổi linh hoạt.

Động cơ DOHC – 4 xu páp nói bình thường sẽ làm tăng tác dụng nạp cùng xả, góp xe hoạt động với công suất cao hơn và bất biến hơn.

Ngoài việc trang tiêu cực cơ 150cc, DOHC – 4 xu páp, Suzuki Raider tất cả 2 điểm quánh biệt:

– Không yêu cầu cò mổ: Cam đôi ảnh hưởng tác động trực tiếp lên xu páp (không bắt buộc cò mổ) giúp giảm ma sát, tăng hiệu quả buổi giao lưu của động cơ

– Bugi đặt ở vị trí chính giữa buồng đốt: góp khả đốt cháy lan nhanh hơn, gần như hơn và tinh giảm thất thoát, giúp xe vận động vượt trội và tiết kiệm ngân sách và chi phí nhiên liệu buổi tối đa.

S.A.S.C – khối hệ thống làm mát bởi dầu độc đáo, đặc trưng của các dòng xe pháo phân khối khủng Suzuki, S.A.S.C ko cần khối hệ thống làm mát hòa bình như trong làm cho mát bằng dung dịch, S.A.S.C làm mát hộp động cơ cả bên ngoài và bên phía trong piston bằng cách phun dầu trực tiếp, vì thế động cơ đã gọn khối lượng nhẹ hơn và bền hơn.

Hệ thống cân đối động cơ đặc trưng riêng của Suzuki giúp bớt rung đụng ở tay lái, chân và yên xe, góp xe êm ả hơn khi vận hành.

*

THIẾT KẾ:

Suzuki Raider 150 có thiết kế độc đáo bởi xung quanh vẻ hình thức không có một nét nào tương đương với tất cả các xe của các hãng đối đầu và cạnh tranh đang xuất hiện trên thị trường.

Tay lái được thêm trực tiếp vào phuộc trước, không thông qua chảng bố như các dòng xe cộ underbone thông thường, tạo cảm xúc lái thực rộng và bình yên hơn.

Hai chiến thắng đĩa trước và sau. Chiến thắng đĩa trước được thiết kế với với đường kính lớn (lớn nhất trong các dòng xe pháo underbone trên Việt Nam) cùng rất heo dầu 2 piston, đem lại cho Raider một hình hình ảnh thể thao hơn và bảo đảm an toàn sự an toàn tốt hơn.

Phuộc sau dạng mono-shock đặt ngay trung vai trung phong khung sườn và được bịt khuất làm cho xe ôm cua an ninh hơn. Động cơ Raider không phủ bọc bởi lớp nhựa, để lộ hoàn toàn động cơ như các chiêc naked-bike đầy mạnh khỏe mẽ.

Cụm đồng hồ thể thao, hiển thị cụ thể các thông số kỹ thuật về vòng tua máy, báo số..Đặc biệt, công dụng “MODE” thông báo cho tất cả những người lái thời gian đúng chuẩn để quý phái số khi lựa chọn chế động vòng xoay động cơ tốt hoặc cao.

Khung sườn cùng gắp sau được chế tạo bằng thép cường lực cứng cáp, làm cho xe “đằm” và ổn định khi lái ở vận tốc cao. Ống xả thiết kế quan trọng đặc biệt thể thao với đầu ống thoát khí hình tam giác ngược làm bằng nhựa cao cấp.

Raider R150 có giá cả gần 47 triệu đồng, được nhiều người nói là Suzuki nước ta làm giá bởi vì bị các đại lý đẩy lên vô tội vạ.

2. Suzuki Axelo 125:

ĐỘNG CƠ:

Suzuki Axelo 125 được trang bị động cơ 4 thì, 125 phân khối chú trọng đến hiệu suất đốt cháy và công suất nạp góp AXELO 125 có tác dụng tăng tốc trong vòng 0 – 200m vô cùng tuyệt hảo nhưng vẫn tiết kiệm chi phí nhiên liệu. Kế bên ra, AXELO 125 còn được trang bị khối hệ thống cân bằng trục đối kháng giúp xe quản lý ổn định với êm ái trên phần lớn cung đường.

Xem thêm: Nhạc Audiophile Là Gì ? Thế Nào Mới Là Một Audiophile Chân Chính

*

THIẾT KẾ

AXELO 125 cũng thuộc phân khúc thị phần Underbone, được thiết kế với với phần khía cạnh nạ được uốn lượn mềm mại, độ cong vuốt sâu vừa có công dụng lướt gió êm ái, vừa tạo xúc cảm nhanh nhẹn và dạn dĩ mẽ.

Axelo 125 có giá bán giao cồn từ 23 mang đến 24 triệu đ tuỳ đại lý.

3. Suzuki GZ150–A:

ĐỘNG CƠ:

Suzuki GZ150-A áp dụng động cơ S150FI hoàn toàn mới cùng khối hệ thống truyền động 5 số quản lý và vận hành linh hoạt ở bên cạnh hệ thống sút chấn hễ – khối hệ thống cân bởi đệm song song giúp GZ150–A tăng tốc mạnh mẽ và rất là êm ái. GZ150–A tất cả động cơ 149 phân khối mà lại chỉ đạt sức khỏe 11 mã lực.

*

Hệ thống phun xăng điện tử điện tử hợp lý DCP – FI góp GZ150–A bảo đảm an toàn chính xác tỉ lệ thành phần đốt xăng và thời hạn đánh lửa, khiến cho mỗi giọt nhiên liệu được đốt cháy đều đóng góp thêm phần tao ra rượu cồn lực trẻ trung và tràn đầy năng lượng cho rượu cồn cơ.

GZ150-A là cái touring lý tường của phân khúc 150 cc, cực kỳ thích hợp cho những người thích phượt nhưng vẫn còn hạn chế về tởm tế.

THIẾT KẾ:

Suzuki GZ150–A là một trong chiếc cruiser/touring, bao gồm thiết kế truyền thống thuần khiết mang lại từng đưa ra tiết, bình xăng hình giọt nước kinh điển cùng tay đua cao và yên xe cộ thấp có lại xúc cảm ung dung thoải mái cho người điều khiển, đèn pha hình đầu đạn cùng rất vành xe pháo bốc lửa làm tăng thêm vẻ “lãng tử” mang đến xe và công ty nhân.

Theo chủ ý nhiều người đang thực hiện thì GZ150-A chạy khá ngon, đề bố hơi yếu hèn chút xíu, bánh sau hơi nhỏ tuổi và pô vượt hiền.

Suzuki GZ150–A được chào bán trên thị trường với giá ngay sát 50 triệu đồng.

4. SUZUKI EN150A:

THIẾT KẾ:

SUZUKI EN150-A là dòng xe Naked-bike, tuy vậy nó lại với phong cách cổ điển chứ không đậm tính thể dục thể thao như đa phần các xe cộ Naked khác.

*

Thiết kế phần đuôi xe cũng tương đối “hiền lành”, vì chưng vậy EN150-A thích hợp với những trung niên, đa phần giới trẻ không thích xây dựng “quá hiền” của EB150-A.

Suzuki EN150-A được trình làng thị trường với 3 màu đen, đỏ với xanh dương.

ĐỘNG CƠ:

Suzuki EN150-A bao gồm động cơ 149 cc, 4 thì, xi-lanh đơn, cam đối chọi SOHC, làm cho mát bằng không khí, công suất tối đa 8,8 kw/8000 vòng/phút. Vỏ hộp số 6 cấp.

Thông số chuyên môn của Suzuki EN150-A:

Giá buôn bán Suzuki EN150A giao động từ khoảng chừng 46 mang lại 47 triệu vnd tuỳ đại lý.

5. Suzuki THUNDER 150:

Suzuki Thunder được thiết kế với gần như tương đồng Suzuki EN150-A, Suzuki Thunder 150 mới xuất hiện thêm gần như chỉ thay đổi nhỏ ở phần đầu đèn khi ốp thêm kính chắn gió nhỏ.

*

Thunder 150 Fi vẫn thực hiện động cơ 4 thì, DOHC, khoảng không 149cc được làm mát bởi không khí, sản sinh công suất tối đa 11,8 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực lớn 9,3 Nm trên 6.000 vòng/phút. Xe cộ được thiết bị bình xăng đặt trước tất cả dung tích 14 lít.

Xem thêm: Sinh Năm 1965 Mệnh Gì? 1965 Tuổi Con Gì? 1965 Hợp Tuổi Nào?, Màu Gì, Hướng Nào?

Suzuki Thunder 150 Fi có giá cả từ 46 cho 48 triệu tuỳ phiên phiên bản và tùy đại lý.