Suzuki Gd110 Độ Cafe Racer

 - 
Suzuki GD110 độ Tracker, coffe Racer thiết yếu hãng đang được thu hút bởi phong cách độ, đã thu hút nhiều sự chú ý nhờ thiết kế hoài cổ và giá bán hấp dẫn. Đây là chiếc xe cộ được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng, nhất là những người có “máu độ xe”.Đây là chiếc backbone có kiểu dáng hoài cổ như những cái Suzuki GN125 và Honda Win một thời hot vào giới nghịch xe. Suzuki GD110 được giới chơi xe đánh giá là “sinh ra là để độ” vì xe cộ có thiết kế tương đối solo giản và giá bán khá rẻ, dễ tháo ra lắp vào hợp với việc độ.

Xem nhanh


*

Suzuki GD110 phiên bản độ chủ yếu hãng

Xe Suzuki GD110 phiên bản độ thiết yếu hãng có kiểu dáng côn tay thon thả gọn đẳng cấp và sang trọng và kiểu cổ xưa theo phong cách backbone. Tài năng đốt nguyên liệu hiệu quả, giúp xe tiết kiệm chi phí nhiên liệu.

Bạn đang xem: Suzuki gd110 độ cafe racer

Không bao gồm phụ tùng và chi tiết xe được nhập khẩu với lắp ráp tại Việt Nam.

Được tô điểm cơ bắp đề xuất rất mê say hợp dịch chuyển trong thành thị.

*

Nó còn cái tên thường gọi là Suzuki GD110HU

Suzuki việt nam sẽ xuất kho GD110 ngay từ thời điểm tháng này với giá 28,5 triệu đồng, đã bao gồm VAT, chưa gồm phí ra biển số. Giá chỉ 2 gói độ theo phong thái Tracker và cafe Racer của “thợ độ”. Gói độ cho phiên bản Tracker có mức giá 6,4 triệu; còn gói độ coffe Racer giá 14,5 triệu. Dường như còn độ theo ý thích cá nhân.

Kích thước của Suzuki GD110 lần lượt là 1.900 x 750 x 1.050 mm. GD110 gồm chiều dài các đại lý 1.215 mm, trọng lượng 108 kg, Động cơ 1 xilanh, diện tích 112,8cc, làm mát bởi không khí và khoảng tầm sáng gầm xe 140 mm. Chiều cao yên là 750 mm.

*

GD110 được sử dụng công nghệ chế hòa khí truyền thống cuội nguồn chứ không phải loại xịt nhiên liệu điện tử. Vỏ hộp số theo xe pháo là loại côn tay 4 cấp, ly phù hợp ướt. Công xuất cực mạnh và tế bào men xoắn cực đại động cơ này hoàn toàn có thể đạt được 8,53 nm sống 5.500 vòng/phút, thứu tự là 8 mã lực sinh hoạt 8.500 vòng/phút.

Phiên phiên bản gốc thực sự không ấn tượng lắm so với mình nhưng cho 2 bản độ thì nhìn khá ổn. Đầu tiên là phiên bản độ Tracker với chi tiêu 6,4 triệu đồng.

*

Suzuki GD110 độ Tracker phong trần giá 6,4 triệu đồng

Suzuki GD110 này là chiếc xe lắp thêm mang mẫu mã Tracker cổ điển, phóng khoáng với tứ thế ngồi thoải mái, tay lái cao, im xe dài thuộc đèn hậu được tích hợp ngay phía sau.

Ngoài ra, xe pháo còn cài đặt cụm đồng hồ tối giản, các đèn trộn trơn, bình xăng để trước cùng những cụ thể mang đậm phong cách Tracker cổ xưa kết phù hợp với dòng chữ SUZUKI quen thuộc màu vàng nổi bật giữa toàn diện đen mờ.

*

Bản độ này thay đổi toàn cỗ phần vỏ xe cộ nguyên bản, bằng một cỗ vỏ đậm chất ngầu hơn, thời trang rộng so cùng với xe nơi bắt đầu bao gồm:

Cốp, Chắn bùn trước cùng sau, Lốp xe, Niềng, Pô xe, Ghi đông, lặng xe, Xi nhan.

Bản độ này còn có bộ yên bọc da theo phong cách suzuki gd 110 độ tracker.

Ống xả dạng hình classic được sơn màu black nhám. Vè trước sau cũng đổi khác so với nguyên bản.

Tay lái rộng với theo phong cách suzuki gd110 độ tracker.

Cuối thuộc là cỗ lốp gai khá ngầu.

Xem thêm: Bạn Có Biết Cấu Tạo Ống Xả Xe Máy Ra Sao Để Giảm Tiếng Ồn, Cách Vệ Sinh Tại Nhà 100% Hiệu Quả

*

Với 6,4 triệu các các bạn sẽ có thể thay đổi Suzuki gd110 độ classic nguyên bạn dạng thành cái xe như trên. Với loại xe nguyên bản mua mới giá của xe cộ là 28,5tr + 3tr cho sách vở và 6,4 triệu để độ, tổng giá bởi 37,9 triệu, cùng với những người tiêu dùng đã có chiếc xe này thì giá đã tương đối rẻ cho phong cách độ Tracker.

Chiếc xe gần như lột xác trọn vẹn và chỉ rất có thể nhận ra tại phần động cơ. Bên cạnh đó miếng ốp bên hông bao gồm thêm dòng chữ GD110 cũng là căn cứ để thừa nhận biết.

Suzuki GD110 độ cà phê Racer ngẫu hứng giá bán 14,5 triệu

Phiên phiên bản Suzuki GD110 cafe Racer đẹp hẳn lên so cùng với Tracker với cũng mắc hơn. Giá của gói độ cà phê Racer là 14,5 triệu.

*

Suzuki GD110 độ cà phê Racer mang phong cách hoài cổ với bình xăng ngơi nghỉ phía trước kẹp thân 2 chân, thuộc tay lái cao và rộng, yên xe có độ cao ngang với bình xăng.

Mọi trang bị trên chiếc xe này thường rất đơn giản, từ đèn trước hình trụ kích thước lớn áp dụng bóng halogen, cho đến bánh căm với phanh đùm trước sau.

*

Bình xăng được biến hóa với dạng bé nhỏ dài, theo phong thái Cafe Racer.

Tay lái, đèn pha, gương chiếu hậu, các đồng hồ, đèn xi-nhan,… được đổi khác hoàn toàn.

Yên xe cộ dạng solo và đặt khá đi lùi phía sau. Các bạn sẽ phải chồm về trước để chạy xe, mà đó cũng là đặc thù của dòng coffe Racer.

Phần sau của xe thay đổi ở ống pô, đuôi xe với đèn hậu.

Bánh trước phong thái Cafe Racer to với dày với mọi rãnh gai khôn xiết đẹp.

Xem thêm: Vice Director Nghĩa Là Gì - Làm Sao Để Trở Thành General Director G

Tham khảo thêm

Trên đó là những tin tức về bởi otohanquoc.vn cung cấp. Hầu hết thắc mắc liên hệ ngay hỗ trợ tư vấn của shop chúng tôi để được giải đáp giỏi nhất.