SUZUKI GD110 VỀ VIỆT NAM

 - 

tức thì từ tầm nhìn đầu tiên có thể thấy ngay GD110 là một trong những chiếc xe phái mạnh tính, “mi nhon”. Với form size dài 1.905 mm, rộng lớn 745 mm, cao 1.065 mm cùng chiều dài các đại lý 1.215 mm, GD110 là mẫu hai bánh phù hợp để đi phố. Trọng lượng xe cũng chỉ dừng ở tại mức 110 kg tiện lợi dựng, dắt trong cả với bạn luống tuổi. Chiều cao yên ở tại mức 766 mm cân xứng với tầm vóc của tín đồ Việt, một tín đồ có độ cao 1,60 m cũng rất có thể chống chân dễ dàng dàng.




Bạn đang xem: Suzuki gd110 về việt nam

*

nói tới kềnh càng, phần tay lái hơi rộng và cụm đèn xi nhan trước sau thiết kế rời, một sệt trưng của những mẫu nhì bánh nhập vào từ một vài nước trong khu vực Đông phái nam Á. Toàn diện và tổng thể xe đơn giản dễ dàng như dòng giá chưa tới 30 triệu vnd của nó cùng với vành căm, lốp khuôn khổ nhỏ, đèn halogen, phanh đùm trước sau với phần đuôi ko thể dễ dàng và đơn giản hơn. Bù lại, đây có thể coi là điểm mạnh giúp công ty xe dễ dãi “lên đồ” độ sang dáng vẻ tracker hay coffe racer.

Vận hành thanh nhàn nhã


*

giả dụ bạn đang chạy một cái xe số phổ thông chắc hẳn rằng sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với GD110 bởi dù là mẫu xe máy dùng côn tay nhưng bí quyết chuyển số của xe gần như là không ráng đổi. Với form size gọn gàng di chuyển trên những tuyến đường đông đúc của tp hcm không bắt buộc là trở ngại. Ngay cả những đoạn đường tắc dịch chuyển ở tốc độ “rùa bò” người lái cũng hiếm khi đề xuất chống chân nhờ trung tâm xe phải chăng và cân bằng tốt, tư thế ngồi thoải mái không đụn bó như các mẫu xe thể thao. Tay lái rộng lớn vừa là nhược cũng là ưu vào trường vừa lòng này, cho dù hơi vướng víu nhưng xúc cảm đánh lái rất thiêng hoạt.




Xem thêm: So Sánh Chi Tiết Iphone 6 Và 6S Khác Gì 6 Và 6S Bằng Mắt Thường Cực Chuẩn

*

sức mạnh động cơ bên trên Suzuki GD110 ở tại mức vừa đủ, cân bằng, dạn dĩ hơn tí đỉnh so với một chiếc xe 110 phân khối thông thường. Vào số 1, nhả nhẹ tay côn xe không thật “chồm” như những cái 150 phân khối nhưng lại khá ổn ngay cả khi “kéo” 2 người. Những người dân quen đi xe máy dùng côn tay truyền thống hoàn toàn có thể sẽ cần mất chút thời gian làm quen với giải pháp ra vào số bên trên GD110 nhưng lại bù lại xúc cảm chuyển số khá vơi nhàng, mềm mịn không hại hỏng giầy dép vì chưng không đề nghị “móc” số. Khối hệ thống giảm xóc hơi êm với ổn định.


Một điểm khá đặc trưng trên GD110 đó là ở kĩ năng tăng tốc rất đông đảo của xe. Từ bỏ dải số 1 cho tới hết số 4 ở vận tốc 0 - 80 km/giờ ko có cảm xúc đuối. Bên trên một vài chủng loại xe có dung tích bên dưới 125 phân khối thường hay bị hụt ga nghỉ ngơi dải tốc độ từ 60 - 80 km/giờ nhưng mà GD110 không như vậy, nó vẫn tà tà “lên đỉnh” ở tốc độ tối đa 85 km/giờ ở con đường đẹp. Cộng với baga chở đồ, phuộc sau kiểm soát và điều chỉnh 5 lever và bình xăng 8,5 lít, tân binh bên Suzuki cả nước không chỉ tương xứng với nhu cầu đi phố nhưng mà cả với phần đa “phượt thủ” ưng ý thong dong ngắm nhìn cảnh vật hơn là trải nghiệm vận tốc ẩn chứa đựng nhiều rủi ro.


*



Xem thêm: Sinh Năm 1997 Mệnh Gì? Tuổi Đinh Sửu 1997 Hợp Với Màu Gì Năm 2021? ?

Đánh giá

Suzuki GD110 là mẫu xe máy dùng côn tay cổ xưa thích phù hợp với người trung niên nên một mẫu xe dịu nhàng, không cần sức khỏe với tín đồ trẻ có thể phải quăng quật thêm chi phí độ dáng “chất chơi” hơn. Đây là loại xe thăng bằng giữa cả nhu cầu đi phố và du lịch xa mà vận tốc không đề xuất ưu tiên hàng đầu.

Ưu điểm: Thiết kế cổ xưa dễ độ, kích thước gọn gàng dễ lái tương xứng với chiều cao trung bình không ít người dân Việt. Năng lực tăng tốc các không có cảm xúc hụt lúc ở tốc độ cao, sang trọng số mượt, giảm xóc êm, yên ổn xe dễ chịu và thoải mái có baga chở đồ.

Nhược điểm:Ngoại hình tương đối thô còn nếu không “lên đồ”, tay lái khá kềnh càng, không tồn tại hiển thị nấc nhiên liệu, chân kháng xe ko chắc, vận tốc tối nhiều không cao.


Thông số chuyên môn Suzuki GD110HU:

giá cả : 28,49 triệu vnd Động cơ : SOHC 1 xi lanh 4 thì diện tích 112,8cc công suất : 8,3 mã lực tại 8.000 vòng/phút mô men xoắn : 8,5 Nm tại 5.500 vòng/phút dài x rộng lớn x Cao : (1.905 x 745 x 1.065)mm Trọng lượng : 110 kg địa điểm bình xăng : 8,5 lít Phanh trước/sau : Tang trống

*