Đánh Giá Xe Suzuki Viva 115 Fi, Chi Tiết Hình Ảnh, Giá Bán Thị Trường

 - 

Suzuki Viva 115 Fi 2016 được trình làng tại thị trường vn là một dòng xe mới nhất với khối hệ thống máy móc, cồn cơ đổi mới thật hay vời, như 1 niềm từ bỏ hào khủng của Suzuki. Thực tế cho thấy thêm ngay từ khi mới trình làng trên thị trường, mẫu xe này đã nhận được rất nhiều “ánh đôi mắt thiện cảm” của bạn tiêu dùng. So với phiên phiên bản cũ, Viva đời mới thay đổi chủ yếu về ngoại thất.

Bạn đang xem: đánh giá xe suzuki viva 115 fi, chi tiết hình ảnh, giá bán thị trường


Giá chào bán xe Suzuki Viva 115 Fi 2017

Phiên phiên bản thắng (phanh) đĩa – vành đúc : 22.900.00 VNDPhiên phiên bản thắng (phanh) đĩa – vành nan hoa : 21.490.000 VND

Giá xe cộ Suzuki Viva 115Fi 2017 không chũm đổi, vẫn giữ mức 22.9 triệu mang lại phiên bản phanh đĩa- vành đúc cùng 21,49 triệu mang lại phiên phiên bản vành nan hoa

Đánh giá cụ thể Suzuki Viva

Thiết kế tổng quan bên ngoài

 

*
Đánh giá bán xe VIVA 115 Fi 2016

Đầu tiên là màu sơn và tem xe được thiết kế lại mang phong thái trẻ trung cùng thời trang hơn. Viva năm 2016 có thêm bố màu mới là trắng – xanh, black – đỏ và black – bạc. Cả ba phiên phiên bản đều có tùy chọn vành đúc hoặc vành nan hoa.

Ngoài ra , một trong những thay đổi nhỏ dại cũng được Suzuki bổ sung cập nhật cho xe, như ốp pô mới, tay cố kỉnh sau kiến tạo lại . Thông số kỹ thuật kỹ thuật cũng tương tự máy móc không chũm đổi

Các phiên phiên bản của xe:

Phiên bạn dạng nan hoa 

*
Suzuki Viva 115 FI nan hoa màu đen đỏ
*
Suzuki Viva 115 FI nan hoa màu xanh lá cây trắng
*
Suzuki Viva 115 FI nan hoa màu black bạc

Phiên phiên bản vành đúc

*
Suzuki Viva 115 FI vành đúc màu black đỏ
*
Suzuki Viva 115 FI vành đúc greed color trắng
*
Suzuki Viva 115 FI vành đúc màu đen bạc

2. Đánh giá bỏ ra tiết

Viva 115 FI sử dụng động cơ tứ thì, SOHC, dung tích 113cc, sinh ra 9,2 sức ngựa tại 8.000 vòng/phút thuộc 9,1 Nm mô-men xoắn tại 6.500 vòng phút. Xe cộ sử dụng hệ thống phun nhiên liệu điện tử.

*
Động cơ Suzuki Viva 115 FI

Bánh trước có kích cỡ 70/90R17, bánh sau độ lớn 80/90R17 và khối hệ thống thắng đĩa bên trên bánh trước, thắng đùm (phanh tang trống) trên bánh sau. Cụm sút xóc trước và sau vẫn chính là loại sút xóc lốc xoáy trụ, bớt chấn thủy lực. Tuy nhiên, giảm xóc sau không thể ốp vật liệu nhựa bọc kín mà lò xo bớt chấn và piston thủy lực được lộ ra ngoài. Hộp sên (xích) nhằm bảo đảm và tăng tuổi thọ mang lại nhông với sên, cân xứng với đk đường xá vào nước.

*
Đánh giá bán xe VIVA 115 Fi 2016- giá bán hiện nay bao nhiêu?

Một điểm thuận tiện mới của Viva 115 FI là khoang chứa đồ dưới yên với kĩ năng chứa gọn nón bảo hiểm dạng nửa đầu. Viva new phiên bạn dạng niềng căm (vành nan hoa) có giá khoảng 20,99 triệu đồng.có lợi thế tuyên chiến và cạnh tranh trong phân khúc thị phần xe số trang bị phun xăng điện tử điện tử trên thị phần trong nước.

Xem thêm: Cách Mở Khóa Xe Airblade 2019, Cách Mở Khóa Chống Trộm Xe Airblade

*
Khoang chứa đồ Viva115 Fi

Mẫu xe 115 phân khối với khối hệ thống phun xăng năng lượng điện tử khá tiện nghi khi đi vào phố, nấc tiêu thụ xăng trung bình khoảng tầm 70 km/lít.

Phần nhiều những xe số không khỏe khoắn ở khoảng đèn chiếu sáng, bởi phần nhiều chúng đều sử dụng điện sản phẩm chứ không phải điện bình, cho nên vì vậy đèn chỉ sáng dạn dĩ khi kéo ga. Viva 115 Fi cũng vậy, đèn xe pháo chỉ tạm đủ xài vì ánh nắng không nạp năng lượng đường nhiều.

*
Đèn phát sáng xe Suzuki Viva 115 Fi

Cụm đồng hồ đeo tay đa sắc dễ quan sát nắm cho kiểu đồng hồ đeo tay cũ, đèn địa điểm số cũng được sắp xếp nằm ngang phía mặt dưới, với size lớn hơn cố cho đèn báo số nằm bên phía bắt buộc trên mặt đồng hồ với kích cỡ nhỏ

*
Cụm đồng hồ thời trang Viva 115 Fi

3.Mức độ hao phí nhiên liệu

Suzuki cho biết thêm động cơ của Viva 115 Fi được ứng dụng công nghệ LEaP giúp nó bớt được tới 43% tiêu tốn nhiên liệu so với các dòng xe khác của họ. Vị vậy mặc dù không chào làng con số rõ ràng nhưng sau một vài thử nghiệm thực tế, rõ ràng là của tạp chí Autocar VN cho biết xe chạy được tới 100 km/lít xăng, có nghĩa là một lít xăng thì xe sẽ chạy được gần gấp hai quãng đường so với những cái xe số diện tích lớn khác, trừ dòng xe yamaha jupiter Fi của Yamaha, một công dụng cực kì ấn tượng.

Xem thêm: Các Chất Liệu Làm Album Laminate Là Gì, Nên Làm Album Hình Cưới Laminate Hay Photobook

*

4.Ưu điểm – yếu điểm của xe

Ưu điểm

Tiết kiệm xăng nút độ reviews chung trung bình 70-85km/l, bản thân bản thân cao 1m8 nặng tầm 70kg đi 2 lít xăng lần thứ nhất đạt 160km còn dư một ít, nếu bạn thấp nhỏ xíu nhẹ cân gồm khi đạt 100 km/l.Dễ tinh chỉnh và điều khiển bởi xác xe Suzuki Viva 115 Fi nhẹ.Yên xe chỗ tài xế rộng, ngồi thoải mái, cao ráo.Giá thành dễ chịu và thoải mái so với các dòng xe bình thường tầm giá của hãng khác.Công nghệ bắt đầu của Suzuki LEaP: viên máy nhỏ dại gọn, áp dụng ít dầu nhớt so với thương hiệu khác 650ml vs 800ml ….Xe Suzuki Viva 115 Fi chạy bốc, vặn ga lên vận tốc ầm ầm, maxspeed > 115 kmh và theo đánh giá chung là tăng tốc độ lẹ hơn Suzuki Axelo, Future 125

Nhược điểm

Xe Viva 115 Fi chạy văng nước lên người ngồi sau.Chân kháng gạt nghiêng không tồn tại vấu gạt.Giảm sóc cứng.Chỗ nhằm chân phía bên trái nếu chạy tầm 30km/h hoặc thả tay ga thì khá run run.Tay cố gắng phía sau yên ổn ngắn + lặng xe hơi ngắn.Một số xe pháo Suzuki Viva 115 Fi xuất xưởng thêm ráp tương đối cẩu thả, nên khi mua lưu ý nhìn trước ngó sau kẻo bị vẹo dè trước dè sau.Chạy gia tốc thấp thì nó bị dật dẹo một chút bởi thiết bị khỏe cơ mà xe nhẹ, giống xe tay ga

5.Thông số kỹ thuật đưa ra tiết

Trọng lượng bạn dạng thân 96kg – vành đúc/ 94kg – nan hoaDài x rộng x Cao1.910 x 610 x 1.085 mmKhoảng giải pháp trục bánh xe pháo 1.220 mmĐộ cao im 760 mmKhoảng sáng gầm xe145 mmDung tích bình xăng 3,7 litCỡ lốp trước/sau: Trước: 70/90 – 17M/C, Sau: 80/90 – 17M/CPhuộc trướcTelecospic, lò xo trụ, giảm chấn thủy lựcPhuộc sau Gắp, lò xo trụ, giảm chấn thủy lựcLoại hộp động cơ Xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bởi không khíDung tích xy-lanh: 113 cm3Đường kính x hành trình pít tông: 51 x 55,4 mmTỷ số nén 9,4:1Công suất tối đa 6,9kw/8.000 vòng/phútMô men cực đại 9,1 Nm/6.000 vòng/phútHộp số 4 sốHệ thống khởi động: Điện/cần đạpPhanh trước: Phanh đĩaPhanh sau: Phanh cơHệ thống cung ứng nhiên liệu: phun xăng điện tử FiLoại truyền động: Côn tự độn

III.Kết luận

Hy vọng với thông tin Suzuki Viva 115fi năm nhâm thìn mới ra tại thị trường vn trên phía trên những tình nhân thích mẫu xe vang bóng một thời này sẽ có được thêm nhiều sự lựa chọn bắt đầu cho yêu cầu của bản thân, tự tín thể hiện đậm chất cá tính riêng. Chúc các bạn sẽ chọn được cho chính mình một chủng loại xe cân xứng nhất với hãy luôn đồng hành cùng Blogxe.vn để sở hữu thêm nhiều tin tức hữu ích nhé.