XE SUZUKI SPORT CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ MÀ LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHƯ VẬY?

 - 

Sau hơn hai mươi năm tồn trên trên thị trường Việt, đến thời điểm này nhiều bạn vẫn sẵn lòng quăng quật ra một trong những tiền lớn để tải một chiếc Suzuki xì-po lịch sử một thời với đk xe nguyên bản, còn zin, biển cả số đẹp, độc lạ...

Bạn đang xem: Xe suzuki sport có đặc điểm gì mà lại được ưa chuộng như vậy?

 


Suzuki “Xì-po” là tên thường gọi chung cho các loại xe tay côn 2 thì thể thao của Suzuki trên Việt Nam bao gồm các mẫu xe như RG sport 110cc (xì po 110) đời 1996-1998,RGV 120 (xì po 120) đời 1998-2002, RGX 120 (xì po 2003) xuất xắc Suzuki Satria…

Trong đó, Suzuki Satria là mẫu mã xe xuất hiện lần trước tiên tại thị trường Malaysia vào nhũng cuối những năm 90 của núm kỉ trước, thường xuyên sau đó, nhãn hiệu xe Suzuki ra mắt tiếp các sản phẩm thế hệ sản phẩm 2 vào thời điểm năm 2002 và thay hệ sản phẩm 3 năm 2004.

Với những người dân đam mê tốc độ, cá tính, dòng xe này được nhắc tới với một sự hào hứng, yêu mến pha chút từ hào. Giờ đồng hồ pô xe rầm rĩ và làn khói thơm, cho dù là xe Su Xì-po nguyên bạn dạng (zin) tuyệt xe Su Xì-po độ, thì khả năng tăng tốc tuyệt hảo vẫn khiến người chơi xe cần thiết quên lịch sử một thời này. Cho đến tại thời khắc hiện tại, các cái Xipo vẫn được truy tìm như một mẫu mã xe đẳng cấp.

Một trong những chiếc Suzuki xì po mắc nhất tại Việt Nam hiện nay có lẽ là chiếc Xì po RGV120 2002 của anh Lưu chủ yếu Trung sống TPHCM. Mẫu xe hiện tại được rao bán với giá 1,5 tỷ đồng gây sốt buôn bản xe nhì bánh Việt.

Cận cảnh chiếc Suzuki xì-po giá béo nhất việt nam của anh Lưu chủ yếu TRung, sử dụng Gòn. 

Theo giới thiệu, vô cùng phầm xì po này chiếc xe thiết bị côn tay 2 kỳ Suzuki RGV 120 này sản xuất từ năm 2002. Mặc dù đời cũ trường đoản cú 16 năm ngoái nhưng đến lúc này xe vẫn tồn tại nguyên bản, nguyên zin cả vỏ lẫn động cơ xe.

Ngoại hình mẫu xe vẫn tồn tại như mới khiến nhiều dân đùa mê mẩn. 

Chính vì, cái xe không hề di chuyển, các chi tiết của xe pháo như lốp, nhông xích, chìa khoá, kính chiếu hậu, phần vật liệu bằng nhựa xe... Vẫn còn mới nguyên. Cũng theo người sở hữu chiếc xe đây là chiếc Suzuki RGV 120 ko có đối thủ tại Việt Nam.

Xe được trang tiêu cực cơ 2 thì, làm cho mát bởi gió, xi-lanh 1-1 có khoảng không 120,7cc cho hết công xuất 15,5 mã lực tại vòng tua thứ 8.800 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm trên vòng tua máy 7.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp, ambraya rời cùng khởi động bởi cần đạp.

Xem thêm: Đánh Giá Benelli Trk 502 - Chi Tiết Xe Benelli Trk 502 2020

Chiếc xe cộ Suzuki RGV 120 được sản xuất từ năm 1999 do một dân chơi ở tp sài thành săn lung được cũng rất được giới nghịch xe định giá lên đến 200 triệu đồng.

Chiếc xe pháo Suzuki RGV 120 đời năm 1999 được định vị 200 triệu đồng gây sốt. 

Được biết, cho dù được sản xuất từ thời điểm năm 1999 nhưng vị một lý do nào đó, nó đã trở nên "tồn kho" cùng chỉ đk lần đầu ở vn vào năm 2010, khiến cho chiếc xe bắt đầu chỉ chạy được rộng 5000 km. Do chạy ít bắt buộc về cơ bản, mẫu RGV 120 này sẽ trong chứng trạng như xe pháo "đập thùng", cùng với 100% các chi tiết đều còn nguyên bản và trông như bắt đầu xuất xưởng từ xí nghiệp Suzuki tại Malaysia.

Bên cạnh những yếu tố xe cộ nguyên bản, đời cũ còn zin thì xe pháo Suzuki xì po đại dương số sảnh, tứ quý... đẹp, độc khiến cho các dân nghịch mê mệt cũng đều có giá đắt đỏ không kém. 

Cặp song Suzuki xì-po giá khủng nhất Việt Nam

Dù không thể zin, mẫu xe nhị thì Suzuki RG thể thao 110 (còn được hotline là Xì po 110) được một tay chơi tại sài gòn dọn lại với tất cả niềm trung tâm huyết của chính bản thân mình theo một phong cách gần như “nguyên bản “. Các cụ thể trên xe được xem như như nguyên phiên bản đã khiến nhiều người đam mê mẫu xe này chú ý.

Chiếc Suzuki xì-po 110 độ lại giá hơn trăm triệu. 

Xe được độ tự nút bấm cho dàn chân bánh căm hồ hết được dọn lại như mới nhưng vẫn giữ lại nét nguyên sơ. Xe được rao bán ra với giá rộng trăm triệu. Một số cụ thể được dọn lại bên trên xe như cỗ gắp sau đã được làm mới lại nhưng mà vẫn giữ lại theo phong cách nguyên phiên bản và nhất là bộ tem ở trong phòng sản xuất trước đây. Khối động cơ khỏe mạnh của Suzuki sport với khoảng không gian xi-lanh 110 phân khối có công suất 14,5 sức ngựa tại vòng tua sản phẩm công nghệ 7.500 vòng/phút, hộp số 5 cấp. Nhờ bộ động cơ 2 kỳ đầy to gan mẽ, loại xe có thể đạt vận tốc lên đến hơn 120km/h.

Chiếc xe nhị thì Suzuki thể thao đời 2000 lên một số đồ chơi hàng hiệu, chủ yếu đắp chiếu, quấn mền chứ hiếm khi được sử dụng cho nên nó được người chủ sở hữu của nó rao xuất kho với giá 140 triệu đồng.

Xem thêm: Sáng Nay, Ford Ecosport 2018 Khi Nào Về Việt Nam 2022, Sáng Nay, Ford Ecosport 2018 Khi Nào Về Việt Nam

Suzuki thể thao đời 2000 độ giá bán 140 triệu. 

 

Theo người chủ sở hữu của chiếc xe, do mong muốn sử dụng mẫu xe khác đề nghị anh quyết định bán chiếc thể thao 2000 này đi. Xe đã có được độ lại và ngoài thời gian offline một lần/tuần, xe hầu hết trùm mền.

 Y Nhụy (tổng hợp) 


Những dòng Honda Spacy giá hàng nghìn triệu khiến sốt

Honda Spacy được ca tụng là “thái thượng hoàng” trong buôn bản xe tay ga ở thị trường Việt. Vày mẫu xe này dù sẽ thoái vị nhưng vẫn còn được săn tìm, cháy khách với nút giá tương đối cao lên đến hơn trăm triệu đồng.