Thông Số Kỹ Thuật Cbr 600

 - 

CBR600F mở ra năm 1987, ra mắt thị trường quy mô hondomain authority CBR600F Bão tố. Các phiên bản cập nhật xe pháo lắp thêm sau đó sẽ thay thế nhau bằng những thay hệ F2, F3, F4 cùng F4i. Kể từ năm 2011, mẫu mã xe cộ này đã được cấp dưỡng và bán với tên thường gọi Honda CBR600F và về cơ bạn dạng là Hondomain authority CB600F Hornet trong bộ body toàn thân kit bằng vật liệu nhựa.

Bạn đang xem: Thông số kỹ thuật cbr 600

Các cố hệ chủ yếu của Honda CBR600F:

1987-1990- Honda CBR600F Hurricane.1991-1994- Honda CBR600F2.1995-1998- Hondomain authority CBR600F3.1999-2000- Honda CBR600F4.2001-2006- Hondomain authority CBR600F4i.2011 - nay- Honda CBR600F.

Những chủng loại xe thông dụng tốt nhất trong cục bộ chiếc CBR600F là các chiếc mxe hơi tự cố hệ F3 đến F4i. Là một mẫu xe đạp điện thể thao như Honda CBR600RR, mẫu F3-F4i thoải mái và dễ chịu hơn một chút khi đi trong thị thành với tất cả một vài điểm sáng thể thao.

Các địch thủ chính của Hondomain authority CBR600F vào phân hạng:

Kawasaki GPX 600 / Kawasaki ZX-6R (636)Suzuki RF 600Yamaha XJ6 Diversion F / Yamaha FZR600 / Yamaha YZF600R Thundercat

Sơ lược về lịch sử hào hùng của tế bào hình

1991 - chủng loại xe được lấy tên là Honda CBR 600F2. Chiếc xe cộ máy tất cả size bằng chất liệu thép cùng bộ động cơ 100 sức ngựa.1995 - Thế hệ vật dụng bố của xe cộ trang bị được kiến tạo. Mẫu xe được lấy tên là Hondomain authority CBR 600F3. Động cơ và hệ thống hấp thụ đã được cải tiến đáng chú ý.2001 - Phát hành Hondomain authority CBR 600F4i. Mô hình nhận thấy klặng xịt, những thiết kế sửa thay đổi một ít và động cơ bao gồm năng suất 109 mã lực.

Thông số kỹ thuật

Bảng đối chiếu các công năng chuyên môn các thay hệ không giống nhau Honda CBR600F:

Người mẫuHonda CBR600F (1987-1990)Honda CBR600F2 (1991-1994)Hondomain authority CBR600F3 (1995-1998)Hondomain authority CBR600F4 (1999-2000)Hondomain authority CBR600F4i (2001-2006)Honda CBR600F (2011-nay)
Kăn năn lượng cồn cơ599 cc
loại đụng cơ4 xi lanh trực tiếp hàng làm đuối bằng hóa học lỏng, DOHC 4 van bên trên từng xi lanh
Công suất rượu cồn cơ85 giờ đồng hồ sống 9500 vòng / phút100 giờ đồng hồ sinh hoạt 12000 vòng / phút110,2 tiếng đồng hồ ở 12.500 vòng / phút102 giờ nghỉ ngơi 12000 vòng / phút
Mô-men xoắn59 Nm tại 8500 vòng / phút63,7 Nm
10.500 vòng / phút
65 Nm trên 10.500 vòng / phút63,5 Nm trên 10.500 vòng / phút
Tỷ lệ nén11,0:112,0:1
Đường kính và hành trình dài piston63,0 mm? 48,0 mm65,0 mm? 45,2 mm67,0 mm? 42,5 mm
Kiểm rà soát nhiên liệuBộ chế trung khí, 4x Mikuni 32mmSở chế hòa khí, 4x Mikuni 34mmSở chế trung khí, 4x Mikuni BDST CV 36mmSở chế trung khí, 4x 36,5mm CV (cuộn cảm phẳng)Vòi phun
Quá trình lây truyềnSở ly hòa hợp nhiều đĩa ướt 6 cấp
nhiều loại ổ đĩaChuỗi
Lốp trước110/80 V17120 / 60ZR-17
Lốp sau130/80 V17160 / 60ZR-17180/55 ZR17
Thắng trướcĐĩa song, kẹp phanh hao 2 pít-tông 276 mmĐĩa kép, 296 mm 4 piston kẹpĐĩa đôi, kẹp pkhô hanh 2 pít-tông 296 mm
Pkhô cứng sauĐĩa đơn, 2đôi mươi mm, calip 1 pistonĐĩa đối chọi, 240 mm, calip 1 piston
KhungThépnhôm
Hệ thống treo trướcPhuộc kính thiên văn Showa 37mm (không thể điều chỉnh)Phuộc ống lồng 41 milimet (hoàn toàn có thể điều chỉnh tải trước và phục hồi)Phuộc ống lồng HMAS 41 milimet (có thể điều chỉnh thiết lập trước với phục hồi)Phuộc ống lồng (hộp mực) 43 milimet (toàn bộ những có thể điều chỉnh)Đảo ngược 41mm Fork (có thể kiểm soát và điều chỉnh cài đặt trước và giảm chấn phục hồi)
Hệ thống treo sauSwingarm với monoshock (rất có thể kiểm soát và điều chỉnh mua trước và bớt chấn phục hồi)Swingarm với monoshock HMAS (tất cả hồ hết rất có thể điều chỉnh)Con nhấp lên xuống cùng với monoshock (toàn bộ đông đảo rất có thể điều chỉnh)Con nhấp lên xuống với monoshock (cài đặt trước hoàn toàn có thể điều chỉnh)
Trọng lượng khô182 kg183 kg186 kg168 kg169 kg170 kg
Bình xăng16,5 l17 l18 l
Tốc độ về tối đa229 km / h236 km / h250,2 km / h257,5 km / h256,3 km / h222,8 km / h
Tăng tốc 0-100 km / h2,8-3,5 giây

Sự tiêu thú xăng dầu

So sánh xe cộ máy hondomain authority CBR 600 F4i cùng với Honda hornet 600

Đánh giá chỉ xe máy Hondomain authority CBR 600 F3

Thử nghiệm mô tô Honda CBR 600 F4i

Mức tiêu thụ nguyên nhiên liệu trung bình của Honda CBR 600F4i là 6,4 lít bên trên 100 km. Giá trị đúng đắn phụ thuộc vào vào phong cách lái cùng triệu chứng chuyên môn của xe cộ đồ vật.

Giá bán

Giá bán mẫu xe tay ga Hondomain authority CBR 600F giá tốt chứng trạng kỹ thuật, không chạy xe trên toàn Liên bang Nga ban đầu trường đoản cú $ 3000. Chi tiêu của những mô hình có số dặm ngơi nghỉ Liên bang Nga là 1đôi mươi.000 rúp.

Băng hình

So sánh xe đồ vật Honda CBR 600 F4i vs Honda Hornet 600.

Đánh giá chỉ xe pháo trang bị Honda CBR 600 F3.

Lái demo mô tô Hondomain authority CBR 600 F4i.

Khi trở nên tân tiến một quy mô Hondomain authority CBR600F Các kỹ sư của Hondomain authority được giao trọng trách kết hợp phần đông ưu thế vượt thời gian của một định nghĩa kiểm soát toàn vẹn cùng với technology mới nhất vào nghành tạo nên xe cộ thiết bị. Khởi điểm của CBR600F là bộ động cơ trọn vẹn bởi kim loại tổng hợp 599cc nhỏ gọn cùng vỏ khung bằng nhôm Mono-Backbone. Nền tảng công suất cao này kế tiếp đã có tinh chỉnh và điều khiển đáng chú ý nhằm đáp ứng thách thức mới vào việc tạo ra một tuyến đường Xe đạp thể thao Thế kỷ 21 cùng với cao Đặc điểm công suất, điều đó sẽ tiến hành rõ ràng bởi tài năng tiếp cận vốn có trong mô hình CBR600F.

CBR600F cung ứng tài năng cách xử trí thăng bằng, thông số kỹ thuật nghệ thuật, càng sát với danh mục "Supersports" càng giỏi, cũng như sự quý phái cùng tính thực dụng - hầu hết nhân tố tín hiệu xếp mặt hàng CBR. Những phẩm chất này được kết phù hợp với cường độ dễ chịu cao cho những người lái với hành khách, theo truyền thống được cam kết hiệu bằng văn bản "F" trong tên mẫu xe.

Hondomain authority CBR600F (CBR600F2, CBR600F3, CBR600F4, CBR600F4i)

*
*
*
*
*

Hỏi đáp Trong thời gian qua, tòa biên soạn càng ngày nhấn được nhiều thư của công ty gọi gửi thắc mắc vướng mắc về dòng xe mxe hơi thể thao IZH-Planeta. Chúng tôi đã chọn ra những chiếc vượt trội độc nhất vô nhị cùng tương tác với bên chế tạo. Câu vấn đáp của các công ty xây dựng với Chuyên Viên đang nghỉ ngơi vùng phía đằng trước. Hãy khắc tên mang lại những cái bao gồm. Động cơ có đầu xi-lanh mới. Bây giờ con đường gân của nó không phải là "hình quạt", mà lại là bình thường, và thay bởi một buồng đốt của phong cách "nắp jockey", gồm một buồng được chế tác thành bởi những hình cầu đồng trung ương. Số lượng vít siết chặt nhị nửa cacte và vỏ xe đã làm được tạo thêm, mặt khác tăng tốc thêm bộ động cơ vào khung xe vật dụng. Hình dạng của bộ sút thanh hao đã có nâng cao, cho nên vì thế nó ko tiếp xúc cùng với đường khi sản phẩm nghiêng, và 2 lần bán kính của ống xả cũng rất được tạo thêm. Bộ chế hòa khí Mikuni nhập khẩu được sửa chữa thay thế bởi nhiều loại K62M tiếp tế nội địa, gồm ...

Thử nghiệm một loại mxe hơi nguyên mẫu mã K-750M

Đường mang lại băng chuyền Từ số 10 của tạp chí, fan hâm mộ đã biết rằng những phóng viên quan trọng của công ty chúng tôi là R. Danelyan và V. Yegorov trên mẫu mxe hơi thống tuyệt nhất new K-750M sẽ triển khai một cuộc chạy thí điểm kéo dãn dài bố tuần bên trên những tuyến phố của Nga với Ukraine qua Dài 3700 km. Họ đến chúng tôi biết về kết quả của cuộc đua này trong report được ra mắt. Rất thọ trước lúc khởi hành, công ty chúng tôi sẽ hoàn toàn bị si mê vày Để ý đến về cuộc đua sắp tới đây. Chúng tôi sẽ ngồi hàng giờ bên trên tập bạn dạng vật dụng đường xa lộ khi lựa chọn một tuyến đường, công ty chúng tôi đang làm quen với những đoạn đường độc thân của chính nó theo hướng dẫn đường đi, mẩu chuyện của không ít bạn thể nghiệm tất cả kinh nghiệm. V. Rogozhin, tín đồ đi đầu Cục Thiết kế Xe lắp thêm Trung ương, cho thấy Khi bàn giao mẫu xe pháo thể nghiệm mang lại công ty chúng tôi, “Cuộc chạy buộc phải quá qua ngơi nghỉ độ cao trình độ chuyên môn chuyên môn... Cần bắt buộc cẩn trọng giữ lại làm hồ sơ, đối chiếu bọn chúng. Chúng tôi sẽ gửi ý kiến ​​của người tiêu dùng mang lại những xí nghiệp sản xuất. " Đó là về hai nhà máy cung cấp động cơ - Kiev với Irbit. Và nhấn thức rằng Cửa Hàng chúng tôi về cơ bản là thay mặt đại diện toàn quyền không chỉ là ...

- một mẫu xe cộ máy của doanh nghiệp Honda, được ra mắt lần đầu tiên vào thời điểm năm 2003. Mẫu xe cộ này ở trong hạng khôn xiết mô tô thể dục. Honda CBR600RR vẫn 7 lần liên tiếp giành chức vô địch Supersport Championship.

Trong trong cả lịch sử hào hùng của bản thân mình, chiếc mô tô này đã nhận được phần đông cải tiến liên quan tới sự việc tăng thêm hết công xuất, làm cho sáng sủa xe sản phẩm công nghệ với nâng cao tài năng cách xử trí.

Xem thêm: Vinja Cờ Xanh Năm Lá - Từ “Chuyến Bay Về Địa Ngục”

Các đối thủ thiết yếu của Hondomain authority CBR600RR vào phân khúc:

Suzuki GSX-R600Yamaha YZF-R6Kawasaki ZX-6R

Lịch sử phạm vi mô hình:

1987-2001 - Mẫu Hondomain authority CBR600F được sản xuất2001-năm nhâm thìn - đã trình làng Honda CBR600RR với công suất 118 sức ngựa.

Thông số kỹ thuật Honda CBR600RRđược chuyển đổi theo từng phiên bản desgin, chúng càng ngày được đổi mới. Có bộ động cơ 4 xi-lanh bề mặt 599 phân khối hận và hộp số 6 cấp cho. Tốc độ buổi tối nhiều là 257 km / h.

Giá của Honda CBR600RR trên Nga ban đầu tự 200.000 rúp, ở điều kiện xuất sắc... Nhưng một dòng xe đạp new sẽ có giá bán đắt hơn không hề ít.

điểm sáng chuyên môn của xe cộ mxe hơi Honda CBR600RR 2016:

Chiều rộng685 mm
Chiều cao1.105 mm
Chiều cao ghế ngồi8đôi mươi mm
Chiều dài2010 mm
Bánh xe1.375 mm
Giải pchờ phương diện bằng135 mm
Kiềm chế cân nặng184 kg
Công suất nâng buổi tối đa180 kg

Động cơ

Bố trí các xi lanhNội tuyến đường, 4 xi lanh, 4 kỳ
Âm lượng599 cm3
Tỷ lệ nén12,2:1
Công suất tối đa88,1 kW trên 13500 vòng / phút
Mô-men xoắn cực đại66 Nm trên 11.250 vòng / phút
Chạy không tải1400 vòng / phút
Loại hệ thống làm cho mátChất lỏng
Lượng dầu đầy3,5 l
Loại khungLoại bí mật, nhôm đúc
Loại khối hệ thống treo trướcPhuộc ống lồng ngược HMAS kiểu vỏ hộp mực 41milimet có thể điều chỉnh trọn vẹn.
Hệ thống treo trước hành trình1trăng tròn mm
Hệ thống treo sau loạiHệ thống Unit Pro-Link cùng với sốc bình đựng đầy khí phía bên ngoài, với lốc xoáy thiết lập trước rất có thể điều chỉnh
Hệ thống treo sau hành trình130 mm
Lốp trước120/70 ZR17M / C (58W)
Lốp sau180/55 ZR17M / C (58W)
Pkhô giòn trướcVỚI truyền rượu cồn tbỏ lực, pkhô giòn đĩa đôi dạng nổi, kích cỡ đĩa 310 x 4,5 milimet.
Pkhô hanh sauHoạt cồn bằng tbỏ lực, size đĩa phanh hao 2đôi mươi x 5 milimet, kẹp phanh 1 pít-tông
Thể tích của bể18,7 l. Dự trữ 4,2 lít.
Sự tiêu trúc xăng dầuKhoảng 6,84 lít / 100 km

Quá trình lây truyền

Hình ảnh Hondomain authority CBR600RR

ngày: đôi mươi.05.2018

Honda CBR 600 F3 nó thường xuyên được nhận thấy bên trên Đường nga... Nó gần như là 1 trong bản sao đúng chuẩn của "người anh lớn" của chính bản thân mình - CB600F Hornet, nó chỉ biệt lập nghỉ ngơi sự hiện diện của cấu tạo từ chất vật liệu bằng nhựa Grand Prix hoàn toàn chính thức với được đính thêm những tông đơ thay vày một tkhô cứng lái cong. Phần còn sót lại tới từ Hornet ở dạng nguyên phiên bản, các Đặc điểm kỹ thuật với kỹ năng đều như là nhau.

Bao gồm các:

setup tạm dừng,hộp sốtỷ lệ thân các tốc độ,bình xăngphương diện sau bởi nhựa của xe đạp điện với cùng một chỗ ngồi.

Đã từng gồm thời hạn, chuyên môn sao chép gần như là trọn vẹn sản phẩm đã được thực hiện bởi vì cửa hàng chế tạo GSX1250 trên nền tảng gốc rễ của mẫu mxe hơi "Bandit" (một cây bút danh), cũng như Yamaha, đơn vị sản xuất xe đạp thể dục XJ6 Diversion F. xuất phát điểm từ một chủng loại xe tương tự như về điểm lưu ý, chỉ đổi khác một ít về xây đắp. Honda duy trì quan niệm xe pháo trang bị "lặng tĩnh" bằng cách cung ứng các thiết bị hybrid.

Chúng được mếm mộ vày cả những người dân mới tập đi xe đạp, những người hổ ngươi đi đồ vật bạo gan cùng những người bự tuổi đang chạy thể dục thể thao.

Mục đích của mẫu xe đạp Hondomain authority CBR 600 F3

Lúc đầu, nhiều người sành công nghệ coi sự xuất hiện thêm của một quy mô new cùng với một số nghi ngờ, và lúc chúng ta phát âm trình bày, chúng ta càng tin cẩn vào niềm tin của mình. Nhưng sau khi thiết kế những đoạn phim review, vị trí loại mô tô được trình chiếu trong hoạt động, phần nhiều tín đồ bắt đầu hiểu rằng vẫn tồn tại đầy đủ đổi mới.

ví dụ như, độ nghiêng của thân xe đã biến đổi, điều đó sẽ sản xuất thêm sự tiện nghi Khi tài xế đường dài. Lúc này người lái xe sẽ không biến thành mỏi sống lưng cùng cổ tay. Đồng thời, xe pháo sản phẩm ban đầu vào cua trơn tru rộng bằng cách tăng sở hữu trọng. bánh trước với vì vậy, công suất của phanh khô tương ứng được nâng cao.

Việc quá qua tắc nghẽn cùng tắc con đường vào thị thành trlàm việc phải dễ dàng rộng vị tay đua được thu bé hơn so với trong những phiên phiên bản trước... Tất nhiên, sự việc về gương, chắc chắn là vẫn gây khó dễ lúc đi giữa các xe, vẫn không được xử lý, tuy vậy chúng hoàn toàn có thể tiện lợi gập lại.

Về phần hộp động cơ, nó không hề “thức giấc” tức thì mau lẹ, lên đến 8000 vòng / phút ít chúng ta có thể thuận tiện thưởng trọn ngoạn cảnh sắc bao quanh. Giải pháp tối ưu mang lại vấn đề tài xế trong tỉnh thành rảnh rỗi. Số vật dụng tía thuận tiện che phủ dải tốc độ phù hợp (40-1trăng tròn km / h) để di chuyển trong làn nước có khả năng tăng tốc độ trong thời gian ngắn.

Tất nhiên, đã rất là gàn nnơi bắt đầu khi thử đối chiếu mẫu xe trang bị được nhắc cùng với mô hình thể dục thể thao, vì ban đầu nó được dự tính cho những mục đích hoàn toàn không giống. Nó được phân phối nhằm mục đích mục tiêu giới thiệu những người mới tập đi xe đạp mang đến thế giới của rất nhiều thứ "nghiêm túc" với hộp động cơ khỏe mạnh cùng những kĩ năng không giống được sử dụng Lúc đua bên trên các mặt đường đua đặc trưng.

Honda SBR F ở trong mẫu xe sản phẩm nhiều chức năng cân xứng với tương đối nhiều công việc từng ngày nhỏng chạy xe pháo kế bên thị xã tuyệt trong rừng, tuy vậy cũng tối ưu cho Việc di chuyển êm ả vào thành phố. Đôi khi bạn thậm chí còn có thể lái xe vào mặt đường đua, nhưng lại tất yếu, chúng ta tránh việc mong mỏi chờ tốc độ cao và sự thừa trội so với rất nhiều "người anh em" mạnh mẽ, bị giam giữ bởi vì đường đua.

Xem thêm: Đua Xe Địa Hình Đua Xe Địa Hình, Đua Xe Địa Hình

*

điểm sáng của xe thiết bị Hondomain authority CBR 600 F3

Xem xét các thông số kỹ thuật kỹ thuật rất đầy đủ phương tiện giao thôngđể sở hữu được một bức tranh hoàn chỉnh về mẫu xe đạp.

Dung tích động cơ - 599 ccmột số loại đụng cơ4 xi-lanh trực tiếp mặt hàng có tác dụng non bởi chất lỏng, DOHC 4 van trên mỗi xi-lanhCông suất bộ động cơ - 102 HP.. ngơi nghỉ 12000 vòng / phútMô-men xoắn - 63,5 Nm