TƯ VẤN LÊN TRÁI 62 CHO EXCITER 150 CẦN NHỮNG GÌ, GIÁ BAO NHIÊU
Vậy 62zz là gì?
62zz được đọc là: số 62 đường kính trái piston 62mm (trái piston zin Ex 150 là 57mm) – zz là zên zin (dên zin) có hành trình zin là 58.7mm.
Bạn đang xem: Tư vấn lên trái 62 cho exciter 150 cần những gì, giá bao nhiêu
Độ lên 62zz dạn dĩ cỡ nào?
Mạnh yếu hèn tùy những yếu tố như: kỹ năng tay nghề của thợ sản phẩm và đặc biệt là cấu hình đồ chơi có phù hợp hay không.
Tính phân khối cc lúc độ lên trái 62zz là 177cc (tăng lên thêm 27cc :D)


Vậy độ lên 62zz cần những gì?
Thứ 1: Lòng trái 62mm
Có tương đối nhiều lựa lựa chọn dành cho bạn tại đây: Lòng trái 62mm mang đến Exciter 150-135 trên otohanquoc.vn
Thứ 2: Đầu bò quylat + xupap (2 lựa chọn)
Đầu zin gia công, phá chảo, lên xupap mập hoặc dời gíc tuỳ theo bài chạy racing hoặc touring (hiện tại ít ai chơi nhiều loại này nữa vày tốn kém và mất thời gian).Đầu đồ nghịch (Hiện tại hết sức được ưa chuộng, đầu thiết lập về giải pháp xử lý theo bài, móc hút xả porting giá bán từ 600k-1tr).Thứ 3: Cam độ (camshaft)
Cam độ đến Ex 62zz là quan trọng, nó quyết định lượng nạp xả của động cơ và có liên quan với tỉ số nén hễ cơ. Tuỳ yêu cầu racing hoặc touring để chọn cam phù hợp.
Cam nhỏ dại lift thấp: touring chạy phố.Cam lớn lift cao: touring maxspeed, racing.Tham khảo: tuyển lựa cam độ Exciter 150-135 racing cùng touring.
Thứ 4: lò xo đầu
Tuỳ theo nhu cầu racing hoặc touring để lựa chọn lò xo đầu phù hợp. Tuyển lựa lò xo đầu Exciter 150-135.
Xem thêm: Các Loại Xe Máy Cổ,Những Dòng Xe Máy Có Lịch Sử Lâu Đời Nhất Thế Giới
Thứ 5: Dên (3 lựa chọn)
Dên zin nguyên cây: không yêu cầu chẻ bụng máy. Lựa chọn này thường giành riêng cho xe touring đi dạo phố, không mong muốn chạy tua sản phẩm công nghệ cao.Dên zin chũm tay: chẻ máy đem dên thế tay đồ đùa để an ninh hơn khi chạy tua trang bị cao. Thích hợp cho cấu hình mạnh + bền.Dên hành trình dài zin 58.7: loại dên bùa nhưng mà vẫn giữ nguyên hành trình dên là 58.7mm. Phù hợp cho xe pháo racing, maxspeed tua sản phẩm cao.Thứ 6: Pô – ống xả
Nếu lên 62zz rồi thì đi pô tăng hoặc pô tăng trả zin hoặc pô zin móc. Chọn pô tuỳ theo nhu yếu racing hoặc touring và đặc trưng là phải tương xứng với “cây cam”.
Thứ 7: ECU độ
Bắt đề xuất có. Xem tác dụng của ECU tại đây: ECU xe vật dụng là gì ? và những loại ECU độ
Thứ 8: Họng xăng
Họng xăng lớn hay nhỏ dại tuỳ theo yêu cầu racing hoặc touring. Đọc bài: Họng xăng là gì – gợi nhắc chọn họng xăng xe pháo độ.
Thứ 9: Kim phun – Béc phun
Tuỳ cấu hình, tuỳ yêu cầu racing hoặc touring để lựa chọn kim phun.
Thứ 10: lọc gió trụ (pô e)
Mua thanh lọc gió trụ Exciter 150 trên đây.
Xem thêm: Đánh Giá Xe Ford Everest 2016, Có Nên Mua Ford Everest 2016 Cũ Không
Cơ bản và sơ sơ là vậy chứ không chi tiết hết được, còn có phát sinh thêm nhiều thứ lắm nha các bạn. Nội dung bài viết này chỉ để xem thêm và trình làng các loại phụ tùng otohanquoc.vn đang cung cấp.