Xe côn tay giá dưới 40 triệu

 - 

Sở hữu phong cách thiết kế hoài cổ, mức giá thành dưới 40 triệu đồng... Nhiều phần các đời xe côn tay cổ điển đang trưng bày tại việt nam đều được những doanh nghiệp marketing xe nhập vào từ trung quốc và các nước trong quanh vùng Đông phái nam Á.




Bạn đang xem: Xe côn tay giá dưới 40 triệu

không giống với phân khúc thị phần xe sản phẩm số phổ thông, xe tay ga... đa số các những thiết kế thuộc phân khúc xe côn tay truyền thống tầm giá bên dưới 40 triệu đồng tại vn đều được nhập khập khẩu không phân phối thông qua các đại lý kinh doanh mô tô xe may không thiết yếu hãng.

xe máy dùng côn tay cổ xưa trong giá tiền này sở hữu xây cất đơn giãn, trang bị những tính năng cơ bạn dạng kết thích hợp cùng động cơ gồm dung tích từ bỏ 110 – 125 phân khối. Mẫu xe này tìm hiểu nhóm người sử dụng cá tính, những người trung niên thích phong cách hoài cổ hay cả phần đông ai muốn làm quen với xe côn tay với đang tìm một mẫu mã xe giá bèo để lắp, độ thêm phụ kiện.


*

Suzuki trang bị mang đến GD110 động cơ 112,8 phân khối có tác dụng mát bằng gió cùng hộp số 4 cấp. Động cơ cho sức mạnh 8 mã lực tại vòng tua sản phẩm 8.500 vòng/phút, tế bào men xoắn 8,5 Nm trên 5.500 vòng/phút. Vì là chủng loại côn tay giá rẻ nên xe chỉ được thứ phanh tang trống phối hợp cùng bộ mâm nan hoa kíc thước 17 inch.


*

Honda CG125Fi 2020: 40 triệu đồng

Phiên bạn dạng mới nhất của dòng xe cổn tay cổ xưa Honda CG125Fi 2020 nhập vào từ Trung Quốc, được cung cấp tại vn thông qua một trong những đại lý xe gắn máy xe thiết bị không chủ yếu hãng với mức chi phí 40 triệu đồng.




Xem thêm: Vạn Lý Trường Thành Tiếng Anh Là Gì, Tra Từ Vạn Lý Trường Thành

*

Tương tự bạn dạng cũ, Honda CG125Fi 2020 vẫn dùng hộp động cơ xăng 4 thì, xi lanh đơn, dung tích 125cc làm cho mát bởi không khí sản sinh năng suất 9,8 sức ngựa tại vòng tua 8.500 vòng/phút cùng mô men xoắn cực lớn 9,5 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/ phút kết phù hợp với hộp số 5 cấp. Tuy nhiên, cố gắng vì không thay đổi động cơ sên cam của mẫu 2017, Honda CG125Fi 2020 sử dụng động cơ đũa cam truyền thống. ở kề bên đó, hộp động cơ này còn được tích hợp technology kim phun điện tử Fi. Sự biến đổi này giúp Honda CG125Fi 2020 đạt chuẩn khí thải triệu euro 4 Châu Âu.


Yamaha YB125 SP: 38,5 triệu đồng

tương tự như Honda CG125Fi, Yamaha YB125 SP chưa được phân phối chính hãng với hiện đang rất được bán theo diện xe nhập vào nguyên cái từ trung hoa thông qua một số đại lý bốn nhân với mức chi phí 38,5 triệu đồng.


*

YB125 SP là một sản phẩm theo xu hướng classic, thiết kế cổ xưa hướng đến sự nhẹ nhàng, đơn giản dành cho những người tiêu dùng thích sự hoài cổ và new làm quen xe côn tay. YB125SP được Yamaha trang bị động cơ xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối, làm mát bởi không khí cho hiệu suất 9,5 mã lực tại vòng tua trang bị 7.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực to 9,9 Nm trên vòng tua đồ vật 8.000 vòng/phút phối hợp cùng vỏ hộp số 5 cấp.

Suzuki HJ125: khoảng tầm 35 – 38 triệu đồng

khác với “người anh em” GD110 phân phối bao gồm hãng, Suzuki HJ125 hiện đang rất được bán theo diện xe nhập khẩu thông qua một số đại lý bốn nhân không chính hãng với mức giá thành khoảng 35 – 38 triệu đồng.




Xem thêm: Lãi Vốn Là Gì - Thuế Lãi Về Vốn Là Gì

so với GD110, Suzuki HJ125 có kích thước thiết kế bự hơn, hễ cơ khỏe khoắn hơn. Mẫu xe côn tay truyền thống này sở hữu các số đo dài, rộng, cao khớp ứng 2.040 x 745 x 1.135 (mm). Chiều dài các đại lý 1.270 mm, khoảng tầm sáng gầm 167 mm, trọng lượng 120 kg. Suzuki trang bị cho Suzuki HJ125 động cơ xi-lanh đơn dung tích thực 124 phân khối, làm mát bằng gió, năng suất 10,8 sức ngựa tại vòng tua trang bị 9.000 vòng/phút, nhỉnh rộng GN125 0,4 mã lực.

SYM Husky Classic 125 (Woft): 31,9 triệu đồng

Từng được trưng bày trên Triển lãm mô tô, xe pháo máy vn 2017 với tên thường gọi Wolf 125 Classic tuy thế khi ra mắt chính thức, hiệu xe Đài Loan lại đổi tên thành Husky 125 Classic. Cái thương hiệu này gợi lưu giữ đến các chiếc Husky đầu tiên có mặt tại vn vào năm 1996.


Mẫu xe máy dùng côn tay này còn có thiết kế truyền thống với hộp động cơ 1 xi lanh bề mặt 124,6 cc kết hợp cùng hộp số 5 cung cấp cho công suất 109 sức ngựa tại vòng tua thiết bị 8.500 vòng/phút, tế bào men xoắn 9 Nm tại 7.000 vòng/phút. Mẫu xe côn tay cổ xưa này nặng trĩu 118 kg, độ cao yên 755 milimet với kích cỡ tổng thể khá nhỏ nhắn, gọn gàng so với đối thủ.