Xe Côn Tay Honda Cổ Điển

 - 

Xe theo phong cách cổ xưa luôn tất cả một sức hút khó cưỡng bởi vì vẻ gì đó rất quyến rũ, lại có thêm một chút hoài niệm mà nó mang lại. Cùng để thỏa mãn niềm đam mê của những ai đê mê vẻ đẹp hết sức xa xưa này. otohanquoc.vn sẽ trình làng đến bạn những mẫu xe cổ xưa giá rẻ bên dưới 100 triệu. Tin vững chắc rằng, bạn sẽ yêu tức thì từ loại nhìn trước tiên nhờ bản thiết kế và những chi tiết bên trong. Cùng xem sẽ là xe gì nhé.

Bạn đang xem: Xe côn tay honda cổ điển

SYM Husky Classic 125 (giá khoảng 31.9 triệu vnđ)

Husky Classic là mẫu mã xe cổ xưa giá thấp được SYM phía đến các bạn trẻ, đam mê đi phượt, đam mê trải nghiệm - khám phá những điều mới lạ. Do vậy, bạn cũng có thể thấy xây dựng của xe pháo vừa có chút nào đấy bụi bặm, cơ mà vẫn không làm mất đi vẻ truyền thống vốn có. Với mức chi phí khoảng 31.9 triệu đồng, có thể nói, đấy là một trong số những mẫu xe truyền thống giá rẻ nhất hiện nay.

*

SYM Husky 125 với xây cất rất rất đẹp - trẻ mà lại vẫn không làm mất đi nét cổ xưa của xe

Và dưới đó là những thông số đặc trưng để đánh giá chất lượng của xe.

SYM Husky 125 mua khối động cơ xy lanh đơn, 4 thì, phun xăng điện tử điện tử CDI, vỏ hộp số 5 cung cấp và được gia công mát bởi không khí. Xe đạt hết công xuất là 12.5 PS tại vòng tua 9,500 vòng/ phút. Tế bào men xoắn cực đại là 9Nm tại 7,000 vòng/ phút.

SYM sẽ trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn cho Husky 125 như sau: Phuộc trước dạng thủy lực được bảo vệ bằng ống cao su thiên nhiên ruột con kê và phuộc sau dạng lò xo trụ. Bánh trước/ sau áp dụng niềng căm 17 Inches cùng vỏ thông số 70/90 – 80/90. Xe áp dụng phanh đĩa cho phía trước và tang trống đến phía sau.

Honda CG125 (giá khoảng chừng 40 triệu đồng)

Bên cạnh hễ cơ vận hành bền bỉ. Chủng loại xe cổ xưa giá rẻ này ở trong phòng Honda tất cả sức hút rất cao đối với đồng đội biker. Đó chính là… dễ dàng độ với không ít phong cách khác nhau như: cafe racer, tracker, scrambler… nếu khách hàng không mong muốn “làm mới” cho bề ngoài của xe pháo cũng chẳng sao. Vì chính bản thân kiến thiết của CG125 vốn dĩ đã tuyệt vời nhờ lối kiến thiết vuông vức của xe.

*

Honda CG125 gây tuyệt vời với lối kiến tạo vuông vức, lạ mắt

Xét về thiết bị và sức khỏe cho thấy:

Bánh xe có size lên cho 18 inches. Đặc biệt, với cặp lốp nhiều chức năng giúp chúng ta có thể di chuyển tiện lợi trên cả những cung con đường offroad như: con đường đèo, đồi núi. Quanh đó ra, xe cũng được trang bị phanh tang trống đến hai bánh. Đi cùng đó là bớt xóc trước ống lồng đến phía trước và bớt xóc lò xò đến phía sau.

Honda sẽ trang bị mang đến xe khối động cơ xy lanh đối chọi với thể tích 125cc và được thiết kế mát bằng không khí. Ở hộp động cơ này, xe sinh ra công suất cực đại là 7.3kW tại 8,000 vòng/ phút. Tế bào men xoắn cực đại 9.5Nm tại 6,500 vòng/ phút. Hoàn toàn có thể thấy, khả năng kéo của xe hơi tốt, rất tiết kiệm chi phí nhiên liệu (1.8 lít/ 100km) khi chú ý vào thông số kỹ thuật kỹ thuật này.

Brixton BX (giá 47.9 - 58.9 triệu vnđ)

Mô tô phong cách truyền thống giá rẻ, cảm giác lái ổn định định, thiết kế ưa nhìn là những các từ tầm thường mà nhiều anh em nhận xem về BX 150 Classic của Brixton.

*

Thiết kế cực kì đẹp khía cạnh của Brixton BX cà phê racer

Hiện tại, hãng có 2 phiên bạn dạng động cơ là BX 125 và BX 150cc. Ở mỗi phiên phiên bản đều bao gồm các kiến tạo theo phong cách riêng đi cùng. Rứa thể:

Brixton BX 125 Classic: 47.9 triệu đồng

Brixton BX Scrambler: 49.9 triệu đồng

BrIxton BX 125R cà phê racer: 52.9 triệu đồng

Brixton BX 150 Classic: 52.9 triệu đồng

Brixton BX 150X Scrambler: 55.9 triệu đồng

Brixton BX150R coffe Racer: 58.9 triệu đồng.

Xem thêm: Uống Bột Đậu Đỏ Có Tác Dụng Gì, Bột Đậu Đỏ Có Tác Dụng Gì

Tất cả đều phải có âm tận hưởng classic. Phụ thuộc vào sở yêu thích và giá thành mà chúng ta chọn mẫu mã xe yêu thích cho bản thân nhé.

*

Brixton BX 150 Classic với mức chi phí 52.9 triệu đồng

Nếu các bạn tìm tìm một sự riêng bốn thì phiên bản BX cafe racer yên đối chọi sẽ là lựa chọn tương đối hấp dẫn. Còn nếu muốn chở thêm người phía sau, bạn nên chọn Classic hoặc Scarambler nhé.

Về sức mạnh của xe pháo thì sao? mỗi phiên bản được trang thụ động cơ khác nhau. Cầm thể:

Brixton 125: xe pháo được trang tiêu cực cơ xy lanh đơn dung tích 124.8cc, SOHC, 4 thì và được thiết kế mát bằng không khí. Xe cộ đạt công suất cực lớn là 11 HP tại vòng tua 8,500 vòng/ phút. Tế bào men xoắn cực to là 11.4Nm trên vòng tua 7,000 vòng/ phút. Theo nhiều review cho thấy, mẫu mã xe truyền thống 125cc đạt được vận tốc tối đa vào mức 101km/h.

Brixton 150: xe pháo đạt công suất cực lớn lên cho tới 11.66HP tại vòng tua 8,000 vòng/ phút. Mô men xoắn cực lớn là 11.9Nm trên vòng tua 6,000 vòng/ phút.

Và cả 2 phiên bạn dạng động cơ phần đa được vật dụng hộp số 5 cấp, khối hệ thống phun xăng năng lượng điện tử EFI - ECU Delphi.

Suzuki GZ150-A (giá khoảng chừng 69.5 triệu vnđ)

Nếu bạn lỡ yêu thương thích những cái cruiser rất dễ chịu và thoải mái và lại nên mang theo dư âm classic? Vậy thì GZ150-A đích thị là đời xe bạn đã tìm. Và tất yếu rồi, trong tầm giá 100 dưới 100 triệu, GZ 150-A của nhà Suzuki vô cùng xứng đáng khi góp khía cạnh vào danh sách này.

*

GZ 150-A nhà Suzuki

Chúng ta cùng xem những thông số kỹ thuật của xe cộ xem GZ 150-A xứng đáng giá thế nào nhé.

Xe được vật dụng khối bộ động cơ S150FI, 4 thì, xy lanh đơn, hộp số 5 cấp cho và được thiết kế mát bởi gió. Với một khối động cơ này, GZ150-A sản sinh ra năng suất đại là 11.5HP tại vòng tua 8,000 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại là 11.2 Nm trên 6,000 vòng/ phút.

Theo nhiều review cho thấy, khả năng vận hành của động cơ tương đối ổn định. Mặc dù là dịch chuyển trong phố hay phải đi đường dài thì GZ 150-A vẫn làm tốt nhất vai trò của mình.

Xem thêm: Unity Web Player Là Gì - Hướng Dẫn Cài Đặt Unity Web Player

Trên đây là 4 mẫu mã xe truyền thống giá rẻ trong tầm giá bên dưới 100 triệu otohanquoc.vn tổng phù hợp gửi cho bạn. Bạn thích mẫu xe cộ nào độc nhất vô nhị trong 4 một số loại đã kể trên? và nếu bạn có nhu cầu giới thiệu thêm phần lớn mẫu xe pháo classic khác? Vậy hãy nhằm lại tin tức của xe dưới phần bình luận, otohanquoc.vn sẽ cập nhật bổ sung nhé.