Xe côn tay nhỏ gọn

 - 

Triển lãm mô tô Xe máy việt nam (VMCS 2017) tận mắt chứng kiến sự nở rộ của không ít chiếc xe thể thao trong đó không hề ít mẫu xe côn tay cỡ bé dại dành cho những người mới chơi được các hãng giới thiệu. Điều này cũng không có gì quá lạ lẫm bởi xu hướng chơi xe côn tay trong người trẻ tuổi đang dần dần trở lại, trong khi những mẫu xe pháo hiện bao gồm trên thị phần lại quá không nhiều lựa chọn. Phân khúc thị phần xe côn tay thời thượng như Harley-Davidson, Ducati tốt Guzzi… chắc rằng không giành riêng cho số đông phần lớn ai mới bắt đầu chuyển từ xe số hay xe tay ga phổ thông sang. Cũng chính vì thế, đều mẫu xe tiếp sau đây sẽ đến quý fan hâm mộ sự lựa chọn cực tốt cho mình dựa trên hai tiêu chuẩn là giá thành hợp lý, không đề xuất tới giấy phép lái xe A2.

Bạn đang xem: Xe côn tay nhỏ gọn

*

Honda MSX 125

Honda MSX là loại xe thể dục thể thao côn tay cỡ nhỏ tuổi thuộc đời xe Monkey, xe pháo được trình làng lần trước tiên tại vn vào năm năm trước với dáng vẻ nhỏ tuổi gọn, đậm chất cá tính có phần phá giải pháp nhưng bên cạnh đó chưa mang đến thành công cho hãng. Vào phiên phiên bản cải tiến sau 2 năm trình làng này, Honda đã chuyển đổi một số cụ thể trong thiết kế, bổ sung một vài nhân tiện ích cho người dùng.

*

Thiết kế của phiên phiên bản MSX bắt đầu được vuốt nhỏ và gọn hơn đúng hóa học của chủng loại xe “con khỉ” Monkey nhưng bộ động cơ lại nhằm trần, hành trình giảm xóc ngược, mặt đường nét hai bên thân xe cũng được các kỹ sư Honda điều khiển và tinh chỉnh góc cạnh chế tạo thành đông đảo mảng khối dung nhan nét hơn.


Việc thứ đèn trộn LED nhì tầng thay thế cho đèn Halogen nghỉ ngơi phiên phiên bản cũ sở hữu lại dáng vóc thể thao khỏe mạnh cho chiếc MSX mới. Phần đầu xe trở đề xuất vuông vức hơn tạo cảm xúc chắc chắn nhưng mà Honda hotline là hình ảnh “chiến binh con đường phố”.

*

Phiên phiên bản MSX 125 được thiết bị bảng đồng hồ đeo tay điện tử LCD hiển thị không hề thiếu các thông số quan trọng như tốc độ, vòng tua máy, OD, nhiên liệu, thời gian…Nút chuyển chế độ được đặt hai bên bảng điều khiển cho phép người sử dụng dễ dàng chuyển sang các chính sách đo hành trình và đo quãng đường, cấu hình thiết lập lại hành trình dài và giờ đồng hồ đồng hồ. Nền tia nắng thể hiện tin tức được gửi từ màu sắc cam sang blue color dương.

Kết cấu form của MSX 125 theo phương thức xương ống solo bằng thép, giá chỉ đỡ tức tốc với càng sau giúp buổi tối giản xây cất khung. Trọng lượng thô của loại MSX new là 104kg. Hệ thống giảm xóc trước hành trình dài ngược được mạ color vàng phía bên ngoài trông nổi bật hơn, bớt xóc sau dạng đối chọi monoshock.

MSX mới vẫn được trang tiêu cực cơ 125 phân khối, phun xăng điện tử PGM-FI kèm theo hộp số 4 cấp.

Chìa khóa truyền thống cuội nguồn trên phiên bạn dạng cũ đã được sửa chữa thành dạng khóa có thể gấp gọn và bật ra bởi một nút bấm. Honda cho thấy thêm rằng MSX 125 là chủng loại xe trước tiên của thương hiệu tại vn được trang bị mẫu mã khóa này.

Brixton BX

Xe bao gồm 3 phiên phiên bản khác nhau là BX Classic, BX Scrambler với BX coffe Racer. Cả tía phiên bản đều gồm hai lựa chọn bộ động cơ 125 hoặc 150 phân khối. Rất có thể nói, Brixton BX là mẫu mã xe đang cực kỳ được chờ đợi của đa số chúng ta trẻ đam mê phân khúc này, bởi không hề ít yếu tố như loại dáng cổ xưa mạnh mẽ có chút phong trần, giá bán rất hợp lý và phải chăng so cùng với những đối phương khác. Thiết lập BX nghĩa là các bạn chẳng rất cần phải độ thêm để có một chiếc coffe Racer đúng nghĩa cố gắng vì yêu cầu “chế cháo” lại các loại xe khác ví như hiện nay.

*

Kiểu dáng cổ điển, sử dụng nan hoa thay bởi vì vành đúc cùng cặp bánh cỡ lớn, phanh đĩa được trang bị cho tất cả 2 bánh trước sau, chiều cao yên ở mức 760mm cùng trọng lượng 123kg rất phù hợp với vóc dáng người việt ngay cả khi chúng ta là một cô gái.

*

Cụm đèn pha trước hình trụ điển hình của một chiếc coffe Racer, đồng hồ đeo tay tốc độ dạng analog cùng màn hình hiển thị LCD nhỏ hiển thị các thông số kỹ thuật cần thiết. BX chỉ có khối hệ thống khởi động bằng điện mà không tồn tại cần sút chân. Đặc biệt, một cổng định dạng USB tức thì trên tay lái góp biker hoàn toàn có thể sạc các thiết bị điện tử một cách rất một thể lợi.

Xem thêm: Bơ Nhạt Là Gì ? Phân Biệt Các Loại Bơ Trong Làm Bánh Bơ Lạt Là Gì

*

Brixton BX thực hiện động cơ xy lanh đơn, 4 thì, cùng hệ thống phun xăng điện tử và làm mát bằng gió đi thuộc hộp số 5 cấp côn tay.

Suzuki GD 110

Suzuki mang đến VMCS 2017 10 chủng loại xe với điểm nổi bật trung trung tâm là mẫu xe đua thể thao GSX-RR phiên bản 2017 kề bên chiếc sprot-touring đa zi năng V-Storm. Thương hiệu cũng chủ yếu thức trình làng ra thị phần Việt 3 mẫu xe máy dùng côn tay new là loại GSX-R150, GSX-S150 cùng GD110.

*

GD là mẫu xe sở hữu kiểu dáng truyền thống có hơi hướng như mẫu Honda Win 100 sẽ quá thân quen với bạn dân việt nam thập kỷ trước. Đối tượng người sử dụng mà Suzuki hướng tới với mẫu mã GD 110 này là thế hệ trung niên hoặc các bạn trẻ ý muốn độ xe với khá nhiều tùy lựa chọn khác nhau.

*

Xe được trang bị động cơ 112,8 phân khối, có tác dụng mát bằng gió, thực hiện chế hòa khí Dale, vỏ hộp số 4 cấp với khoảng giá khuyến cáo là 28.490.000 VNĐ.

Suzuki Raider, Yamaha Exciter, Honda Winner

Đây được xem bộ tía kỳ phùng đối thủ cho đời xe under-bone côn tay trên Việt Nam. Mỗi dòng đều rất có thể mạnh của riêng bản thân nhưng chú ý chung, Exciter vẫn đang chỉ chiếm “ngôi vương” ở phân khúc này với lượng xe bán ra nhiều hơn hai địch thủ còn lại. Nếu bạn muốn một loại xe không quá khác hoàn toàn với xe số phổ thông mà lại sử dụng côn tay thì đó là sự lựa chọn đúng đắn.

*

Cả Suzuki, Yamaha giỏi Honda cũng đều cung ứng các phụ kiện để chúng ta cũng có thể cá tính hóa chiếc xe của mình.

SYM Wolf

Mẫu xe Wolf (con sói) này từng được reviews tại nước ta trước đây mà lại chỉ phân phối chừng rộng 5.000 mẫu rồi dừng lại mà không được SYM tiếp tục phân phối tuy vậy nhu cầu thị trường vẫn có. Tại VMCS 2017, hãng sản xuất đã cho hồi sinh quay lại dòng xe pháo này nhưng với tầm vóc nghiêng về kiểu dáng cà phê racer rộng là so với dáng vẻ cruise như phiên bản trước đó.

*

Wolf phiên bản cũ cũng đang được đa số chúng ta trẻ dùng để độ thành những kiểu sáng khác nhau, thế mạnh mẽ của chiếc xe này là giá chỉ khá rẻ chỉ tầm hơn 15 triệu VND (năm 2011) nên được rất nhiều người lựa chọn. Với Wolf mới, bạn gần như là chẳng phải độ thêm nhiều để có được một chiếc xe máy dùng côn tay phong cách và cá tính.

Benelli TNT 125

Đây là mẫu xe ở cùng phân khúc thị phần với Honda MSX 125 với hễ cơ gồm dung tích tương tự. TNT 125 sở hữu mẫu mã khá bé dại gọn với xây cất đậm chất thể thao với vỏ hộp số 5 cấp cho cho khả năng quản lý mượt nhưng hơn.

*

Hệ thống treo trước hành trình dài ngược, bớt xóc sau dạng 1-1 monoshock, phanh đĩa cho tất cả 2 bánh với khoảng không gian bình xăng 7,2 lít.

Xem thêm: Thịt Gà Kị Gì? Top 7 Thực Phẩm Không Nên Kết Hợp Với Thịt Gà

Dòng xe cộ Naked-bike

*

*

Dòng xe pháo naked-bike cũng hội chứng kiện sự rượt xua của Honda CBR 150 cùng Yamaha FZ 150I hoặc Yamaha TFX 150 trong số những năm qua, và phân khúc thị trường này cũng biến thành sôi động hơn trường đoản cú sau kỳ triển lãm này với sự góp phương diện của nhị tân binh GSX-R150 với GSX-S150 của Suzuki.