Xe Đạp Điện Tự Chế

 - 
Hôm nay bản thân vừa hoàn thành quá trình test thử chiếc xe đạp điện điện trường đoản cú chế, thăng hoa quá ko biết khoe vào đâu đề xuất lên đây làm cho 1 topic giao lưu thuộc ae. Đây ko bắt buộc là sang loài kiến của mình, chỉ là thiết lập đồ về và tự tay ráp xe, tuy thế trong quy trình lắp ko tìm thấy topic nào liên quan, hướng dẫn hay reviews gì cả, nên mình thích lập 1 topic share thông tin cùng với ae, mong muốn sẽ hữu ích cho rất nhiều ng sau này.Ưu điểm của các loại xe pháo chạy hộp động cơ điện thì số đông ng cũng biết rồi, ko buộc phải nói nữa. Gia đình mình cũng thích có 1 chiếc từ bỏ lâu, nhưng nhà vẫn thừa xe cộ máy phải chưa ao ước mua thêm cho chật nhà, cùng với lại ngoài thị phần toàn xe pháo có nguồn gốc từ cha Tàu, nhưng Tàu thì nhà mình cực kỳ ghét bắt buộc ko muốn mua. Qua tìm kiếm hiểu, bản thân định mua loại xe trợ lực của Nhật, hàng kho bãi về đất nước hình chữ s giá khoảng chừng 5-7T. Thấy nhiều loại này là phù hợp với nhu cầu của gia đình nhất, nhỏ gọn mà cũng vơi nhàng. Vì mục tiêu chính chỉ với đi lại loanh quanh ngay gần nhà, có bài toán gì đi ngay sát gần cũng một thể ko cần xách xe lắp thêm ra.

Bạn đang xem: Xe đạp điện tự chế


*

Sau kia mình thấy những topic buôn bán đồ linh kiện để từ chế xe đạp thường thành xe đạp điện, giá chỉ ko thừa cao, thấy tương đối là fun với cũng đang nhàn nhã nên đưa ra quyết định thử phương án này. Nói là làm luôn... Đầu tiên là cần có xe đạp điện đã, bản thân mua đc của bạn quen loại cào cào Nhật nhằm lâu ko đi, form vành còn ngon, xích líp thì cũ nát lắm rồi. Về ngay lập tức đề xuất thay săm lốp, bảo trì lại xích líp tức thì lập tức mới tạm lăn bánh đc.Mình đã download 1 cỗ điện của một người ngơi nghỉ Hải Phòng, giá bán 1T45 gồm những: Động cơ Sanyo, điều tốc của TQ, cỗ sạc của TQ, dây ga và tặng ngay 1 bộ khóa năng lượng điện mở bằng chìa. Sau khoản thời gian mua bộ này về, sở hữu thêm 2 ắc quy MBK 12V 9Ah Made in toàn quốc giá 280k/c. Bấy nhiêu là vừa đủ phần câu chữ cho xe điện, thêm vật dụng nghề đã gồm sẵn, một ít dây điện, dây thít là xong. Hợp tác vào có tác dụng thôi…
Việc đầu tiên là cụ cái bộ động cơ điện vào mẫu may ơ bánh trước. Mình mang cửa hàng xe đạp Thống độc nhất (đầu con đường Thái Hà), bên trong có chống sửa xe, mất 60k công thay, bảo dưỡng và 50k cỗ nan hoa. Đây là động cơ điện, build khá giỏi và có vẻ như như sản phẩm của Sanyo thật. Người bán nói động cơ này có chức năng chịu nước, đi ngập nước OK (nhưng cực tốt là ko nên chuột bạch)
*

Cục điều tốc của TQ thấy bảo là các loại dùng cho những xe điện bán trên thị trường, vỏ bởi nhôm, chức năng khá nhiều (hình như bao gồm cả còi, đèn, xi nhan) cơ mà ko biết ntn vì chỉ dùng mỗi tính năng điều tốc thôi.
*

*

Ở lần thử nghiệm đầu tiên, trông như nông dân, yên sau rất to lớn nên khi bà xã ngồi lên xe cộ có trọng tâm cao rất nặng nề lái... Nhưng xe chạy vô cùng ngon ngay lập tức từ lần đầu, ko có sự việc gì cả.

Xem thêm: Hidroxit Lưỡng Tính Là Gì - Những Chất Lưỡng Tính Thường


*

Về sau cho vào cái túi bạt treo mặt sườn mang đến đẹp, tiến hành đi dây điện. Lắp dòng tay ga vào chũm cho loại cục tay thế cũ...
Cục sạc tuy to mà lại rất nhẹ, phía bên trong chắc chỉ có mạch điện, ko gồm cuộn đồng như thế nào hết. Cục sạc này còn có đầu cắn đồng trục các loại rẻ tiền, cắn rất khó mà sớm muộn gì cũng hỏng yêu cầu mình câu trực tiếp vào acquy với để đi theo xe luôn.

Xem thêm: 'Làm Mẹ Đơn Thân Là Gì, Có Nên Làm Mẹ Đơn Thân Hay Không


Sau khi đính thêm thêm Acquy thì xe hơi nặng và bị ngả, tại cái chân phòng zin hơn ngắn, nên chi tiêu cái chân kháng khác nhiều năm và chắc chắn hơn.
Sau 2 tuần quản lý trong các điều kiện, con đường bằng, lên dốc, xuống dốc, chở người, chở hàng, đi chơi, đi làm, đi chợ v.v... Thì có tóm lại như sau:- xe chạy siêu tốt, êm ái, ổn định. Công dụng tốt hơn mong đợi. Từ thời điểm đi thử chưa chạm mặt sự nỗ lực nào.- Phần hộp động cơ lắp sản xuất bánh xe có bị ma giáp ở mặt trong, nhưng mà khi sút ko cảm thấy nặng hơn. Hết năng lượng điện vẫn đạp thoải mái và dễ chịu ko như xe đạp điện Tàu.- giả dụ chỉ cần sử dụng điện, không đạp, xe pháo đi được khoảng tầm 20km.- ví như dùng kết hợp cả đạp với điện, gọi là trợ lực, thì đi cực kỳ nhẹ nhàng, bài toán đạp xe cộ trở nên dễ chịu và thoải mái hơn cùng đi xe 8-10km ko có sự việc gì cả. Buổi tối 2 vc bản thân nặng 130kg đèo nhau đi bạn hữu dục loanh quanh 20-25km. Nếu như đi giao diện này thì bắt buộc 35-40km new hết điện.- Khi hết điện phải sạc khoảng 6 tiếng mới đầy.Nói tóm lại là hoàn toàn hài lòng, anh chị cũng thích vày nó cũng nhỏ gọn như xe đạp, xách lên cũng nhẹ ko nặng trĩu như xe cộ điện. Sau ngày lúc này sẽ lao vào giai đoạn hoàn thiện, trang trí và về tối ưu thành phầm cho rất đẹp và tiện nghi hơn. Bổ sung thêm tính năng vượt trội như led báo điện On/Off, báo bình và thi công lại chỗ cắn sạc tiện nghi hơn. Xây cất lại 2 cục acuy cho tinh tế hơn.Ngoài ra cũng định cung cấp bớt 2 con này, dồn tiền cài đặt 1 con xe đạp tử tế về chế nhằm đi