XE DREAM LÙN ĐỘ KIỂNG

 - 

Dù vẫn đang còn động cơ môi trường nhỏ, tuy vậy chiếc Honda Dream 100 độ tại sài thành vẫn có sức mạnh tương đương với những mẫu xe gắn máy 250cc hiện nay tại.

Bạn đang xem: Xe dream lùn độ kiểng

Dù vốn là một dòng xe pháo số phổ thông giành riêng cho nhu cầu dịch chuyển hàng ngày dẫu vậy trong hàng chục năm qua, các chiếc Honda Dream đã bao gồm một rất đông người chơi xe đông đảo tại Việt Nam. Ngoài được phục chế tốt “dọn mới”, loại xe này còn được không ít dân nghịch Việt độ lại hoàn toàn. Các phong thái độ Dream cũng rất đa dạng – từ “độ kiểng” triệu tập vào kiểu dáng bên phía ngoài tới độ “nội công”, nâng cấp máy nhằm trở nên trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn.

*

loại Honda Dream “lùn” trong bài viết này là sự kết hợp của cả 2 phong cách độ thông dụng nêu trên, tuy vậy nó cũng mặt khác được xưởng Thiện TBT tại TP.HCM biến tấu theo cách khác biệt so với các bạn dạng độ thông thường dựa trên loại xe này. Trong đó, điểm tuyệt hảo nhất của cái xe nằm ở cục máy. Thay bởi vì lựa chọn giải pháp độ lại động cơ nguyên phiên bản của Dream 100, Thiện TBT sẽ lựa chọn lựa cách thay thế trọn vẹn một cục máy mới từ hãng sản xuất Takegawa của Nhật.

*

mặc dù có ốc treo trang bị giống hộp động cơ nguyên phiên bản và hoàn toàn có thể dễ dàng gắn thêm lên ngẫu nhiên bộ khung mẫu mã xe diện tích lớn Honda nào dưới 110cc, mặc dù nhiên máy bộ xi-lanh đối chọi này đã có được Takegawa tái thi công lại hoàn toàn với cấu hình tưởng chừng tựa như những superbike. Ko kể dung tích lên đến 138cc, hộp động cơ Takegawa còn tồn tại hệ xú-páp kép DOHC tương tự như bộ nồi ly hợp dạng khô. Dù vẫn có dung tích thuộc hàng phân khối nhỏ nhưng nếu như được căn chỉnh phù hợp, máy bộ này hoàn toàn có thể đạt công suất ít độc nhất 22 sức ngựa – tương đương với tương đối nhiều mẫu mô tô phân khối mập 250cc hiện tại tại.


*

và để rượu cồn ơc này hoàn toàn có thể đạt con số trong vòng trên, Thiện TBT đã kết hợp nó với chế hoà khí Yoshimura YD28, dàn lửa đấu MSD và lon pô Over Racing. Với sức mạnh tăng ngay sát gấp 3 lần đối với xe nguyên bản, xưởng độ cũng không tiếc tay upgrade cả “dàn chân” của mẫu Dream. Cặp bánh căm nguyên bản của Honda vẫn được thay thế sửa chữa bằng mâm CNC Racing Boy hết sức nhẹ bọc bao bọc bởi lốp Dunlop TT901A, vào khi khối hệ thống phanh cũng được thay hoàn toàn bằng phanh đĩa.

*

Video đã HOT


Ở phía trước, cùm phanh Brembo Billet đã được Thiện TBT kết hợp với heo Brembo P4 30/34 Billet để kẹp dòng đĩa ngoại cỡ đến từ NG. Trong khi đó phanh sau gồm pen đấm đá Brembo tháo xuất phát từ một mẫu mô tô phân khối lớn, dẫn dầu cho tới heo Brembo P2 24 CNC Pitch Titanium giống như phanh sau của nhiều mẫu xe đua oto GP và hãm đĩa cũng của NG. Để tăng sự bình ổn ở vận tốc cao mang lại xe, Thiện TBT cũng gắng cặp phuộc Ohlins mang đến phía sau.

*


Xe thiết bị Honda Dream biển khơi ngũ 4 tháng cuối năm độ "khủng" ngơi nghỉ An Giang

Chiếc xe sản phẩm công nghệ Honda Dream biển "ngũ quý iii - 333.33" đang được bạn chơi xe tới từ An Giang chi tiêu độ lại hoàn toàn, trở nên ấn tượng từ "nội công" cho tới "ngoại công" đầy ấn tượng.

Dù đã xuất hiện trên thị phần được hàng trăm năm, tuy nhiên cho tới tận ngày này những cái xe sản phẩm Honda Dream 100 và những đổi thay thể khác nhau của nó vẫn được người việt nam ưa chuộng. Không chỉ được những người dân dân thông thường dành tình cảm quan trọng đặc biệt bởi xây dựng "không tuổi" thuộc độ bền vững cao và giá cả sử dụng thấp, trong cả dân đùa xe cũng tương đối ưa phù hợp độ lại Dream.

Sở hữu một tủ chứa đồ xe với khá nhiều chiếc gồm biển "ngũ quý" (5 số trùng nhau), một bạn chơi xe sống trong An Giang đã đưa ra quyết định độ lại Honda Dream biển khơi ngũ quý iii trong bài viết này.

Xem thêm: Đánh Giá Xe Bmw S1000Rr 2017 Giá Bao Nhiêu ? Chợ Mua Bán Xe Bmw S1000Rr Cũ Mới Giá Tốt Uy Tín


Vốn đã ấn tượng bởi đại dương số 333.33, dòng xe ni còn trở nên bắt mắt và trông rất nổi bật hơn nữa khi được độ lại theo phong cách kiểng, với cảm hứng lấy tự phiên bạn dạng Dream EX5 buôn bán tại Malaysia và loạt đồ nghịch "hàng hiệu".

Bắt đầu từ "dàn ngoài", cái xe đã có được dọn mới hoàn toàn và sơn lại vào tông màu xanh lá cây dương dễ nhìn của Dream EX5. Để cân xứng với sự thay đổi này, chủ xe đã và đang lựa chọn bộ tem Dream EX5 nhằm trang trí mang lại thân xe.

"Ton-sur-ton" với màu xanh lá cây của thân xe cộ là cặp mâm Racing Boy CNC nuốm cho bánh căm nguyên bản. Chi tiết này không chỉ giúp cho chiếc Dream có vẻ bên ngoài thể thao hơn bởi thiết kế 5 cây khoẻ khoắn hơn nữa giảm trọng lượng nhờ vào được cấu thành từ vật liệu nhôm. Bên cạnh mâm, "dàn chân" của xe pháo còn được tăng cấp từ phanh đùm lên phanh đĩa.


Ngoài cùm phanh, quanh vùng tay lái của phiên bản độ cũng có thể có hàng loạt các sản phẩm chơi thời thượng khác, vào đố rất nổi bật nhất là đồng hồ điện tử theo phong cách mẫu mô tô phân khối lớn đình đám Kawasaki Z1000. Những cùm công tắc nguyên bạn dạng của xe pháo nay cũng được thay bởi cùm Domino đa năng. Để rất có thể gắn được những chi tiết độ này, nhà xe đã phải để chế mủ cùng khoét vật liệu nhựa đầu của mẫu Dream.


Bình dầu phanh AEM được giấu gọn gàng dưới cổ xe pháo ở mặt phải, trong những lúc bên trái là việc xuất hiện của led L4 và trợ lực Matris. Hồ hết món phụ tùng thân thuộc của dân đùa Dream "kiểng" như baga sau cuối baga sườn 10 li, giỏ xe cộ phía trước... Cũng xuất hiện tương đối đầy đủ trên bạn dạng độ này.


Không chỉ gồm "dàn ngoài", công ty xe còn tập trung tăng cấp cả phần "nội công" của Dream . Ngoài hệ thống đánh lửa độ của hãng MSD, cái xe còn được nâng khoảng không lên 125cc nhờ thực hiện bộ "đầu lòng" tự Honda Future 125. Phối kết hợp cùng pô của phiên bạn dạng Dream 125 được móc lại và cỗ cổ kèm bầu titan, bộ động cơ này không chỉ là có công suất mạnh rộng Dream nguyên bạn dạng mà còn cho phát nổ trầm ấm tuyệt hảo hơn.

Ở phía sau, dòng xe Honda Dream độ mập này đã không chỉ có được tạo thêm bởi cặp phuộc Ohlins mắc giá, ngoài ra do trục cơ sở dài ra hơn nữa một chút vày chủ xe cộ đã thực hiện gắp nhôm độ vốn giành riêng cho Honda Wave. Y như phía trước, khối hệ thống phanh sau vẫn được upgrade lên phanh đĩa cùng với heo Brembo logo bự cùng bình dầu AEM.

Xem thêm: Segurazo Client Là Gì - Cách Gỡ Segurazo Antivirus


Tuy nhiên đóng vai trò bơm dầu xuống heo nay là pen đạp Brembo tháo xuất phát điểm từ một dòng mô tô phân khối lớn. Cùng rất các cụ thể sử dụng ốc titan greed color trùng với thân xe và bộ đèn hậu cùng đèn xi-nhan trước LED Uma Racing, loại Dream biển khơi ngũ quý 3 đã thực thụ "lột xác" về phần lớn mặt.

Theo Thảo Mai/Kiến thức


Ngắm quan sát Honda Dream biển tứ quý 7 độ kiểng với hàng loạt chi tiết độc đáo không những có loạt phụ tùng độ được phối ghép ăn ý để không thiếu tính vẻ đẹp nguyên bản, loại Honda Dream độ của dân chơi sài gòn còn khá nổi bật bởi biển cả số đẹp. Nói theo cách khác trong lịch sử dân tộc của ngành công nghiệp xe sản phẩm tại Việt Nam, hiếm mẫu mã xe nào gồm sức sống mạnh mẽ như Honda Dream....