Yamaha exciter 4 số côn tay cũ

 - 

Chơi xe máy dùng côn tay vẫn là 1 trong phong trào không có dấu hiệu nhiệt độ thấp hơn trong thời gian gần đây. Đặc biệt là xe côn tay đã thực hiện nhưng unique còn siêu tốt. Vậy giá xe pháo exciter 4 số côn tay cũ là bao nhiêu? Cùng mày mò trong nội dung bài viết này ngay lập tức nhé.

Bạn đang xem: Yamaha exciter 4 số côn tay cũ


Tại sao đa số người tìm tải Exciter 4 số côn tay cũ

Exciter được xếp vào dòng xoáy xe côn tay có phong cách thiết kế hoàn hảo, to gan lớn mật mẽ, đậm chất thể thao. Với rượu cồn cơ táo bạo mẽ, khỏe khoắn, khả năng quản lý và vận hành bền bỉ, Exciter được mệnh danh là “xe côn tay vua”. Đặc biệt trong số thiết kế cách đây không lâu đã có sự biến đổi lớn. Mẫu mã xe Exciter 150 với 4 phiên bạn dạng mới là một minh chứng. Song, mẫu Exciter 135 trước đó new thực sự được săn lùng nhiều nhất khi nhà cấp dưỡng tuyên bố xong xuôi sản xuất mẫu mã xe này.

Với số đông ai thực sự yêu thích mẫu xe côn tay Exciter thì hầu hết chọn cho mình phương án mua xe cũ thay vày xe mới. Các chiếc xe côn tay Exciter cũ nhưng chất lượng vẫn còn tốt đều rất được yêu thích trong thời hạn gần đây.


*
Exciter 4 số cũ phiên phiên bản màu xanh dương
Xem giá bán Xe Exciter 4 Số trên Đây!

Giá xe Exciter 4 số côn tay cũ bao nhiêu?


*
Exciter 2008 Thái Lan
Xem giá bán Xe Exciter 4 Số trên Đây!

Exciter 4 số côn tay cũ ngay sát như vẫn tồn tại giá. Bao gồm phiên bản giá cao nhất lên đến 40 triệu. Những loại cũ hơn xê dịch từ 25 – 28 triệu.

Các chúng ta có thể tìm mua đều phiên phiên bản xe Exciter 135 2010, Exciter RC, Exciter MX. Các phiên bạn dạng đời 2007, 2010, 2014, 2015, năm nhâm thìn cũ nhưng unique cũng khá tốt. Giá tốt nhất có thể từ 25- bên trên 40 triệu.

Giới thiệu xe côn tay và cách sử dụng xe máy dùng côn tay

Xe côn tay là gì?

Dòng xe có khối hệ thống ngắt ly hợp thủ công bằng tay gọi là xe máy dùng côn tay. Phần đông xe loại này có cần côn ở phía bên trái tay lái xe. Hoạt động bằng cách bóp vào nhằm ngắt, thả ra nhằm đóng ly hợp.

Côn tay còn còn được gọi là ambrayage tay. Nó được sử dụng khá phổ biến ở các dòng xe thể thao bởi có khá nhiều ưu điểm về hiệu suất cũng giống như tốc độ. Ở những giải đua xe, thì nó cũng khá được sử dụng phổ biến.

Những mẫu xe côn tay hoàn toàn có thể kể mang lại ở nước ta như Yamaha Exciter; Axelo, Raider của Suzuki; CBR150, CBR250 của Honda…

Những phương pháp khi chạy xe máy dùng côn tay

Xe côn tay tinh chỉnh không nặng nề nếu biết phương pháp sử dụng và vâng lệnh các hiệ tượng cơ bản. Dường như cần luyện tập cũng giống như thực hành để rất có thể chạy một chiếc xe máy dùng côn tay an toàn.

Bóp với nhả côn

Nguyên tắc trước tiên đó là nên bóp côn vào nhanh và nhả ra từ bỏ từ. Việc bóp côn vào số bắt buộc nhanh, hoàn thành khoát. Còn nhả côn nhằm xe chạy thì tự từ, kiêng xe bị lag hoặc lộ diện tình trạng bốc đầu ví như xe mạnh, tắt sản phẩm nếu xe yếu. Một mẹo nhỏ các bạn có thể nhớ chính là “Côn ra thì ga vào”. Khi tay trái nhả côn thì tay phải đồng thời tăng ga.

Xem thêm: Tính Cộng Đồng Là Gì - Tính Cộng Đồng Của Người Việt


*
Thao tác bóp nhả côn tay
Xem giá bán Xe Exciter 4 Số tại Đây!
Vận tốc chạy xe máy dùng côn tay

Một nguyên tắc đặc biệt cho các bạn khi chạy xe côn tay đó là vận tốc xe nơi đâu thì chạy xe ngơi nghỉ số đó. Có nghĩa là xe chạy chậm, gồm vận tốc bé dại thì đi xe phải đặt ở số nhỏ. Việc này tránh triệu chứng xe bị tắt máy và giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí nhiên liệu nữa. Gia tốc và số xe tương xứng khi chạy nên vận dụng dưới đây:

Xe ở vận tốc từ 0 – 10km/h thì đi số 1Xe ở gia tốc từ 10 – 30km/h thì đi số 2Xe ở vận tốc từ 30 – 50km/h thì đi số 3Xe ở vận tốc từ 50 – 80km/h thì đi số 4Xe ở vận tốc trên 80km/h thì đi số 5 hoặc 6 (tùy ở mẫu xe nếu có)
*
Nguyên tắc vận tốc và số trên xe côn tay
Xuất phạt xe

Để phát xuất xe chạy, buộc phải trả số về 0 rồi mới triển khai nổ máy. Tiếp đó, vào số 1 bằng phương pháp bóp không còn côn cùng dậm bắt buộc số về phía trước. Sau đó, bước đầu nhả tay côn một bí quyết từ từ để đạt cảm xúc xe chồm về phía trước. Hôm nay bạn nhích vơi tay ga và phát xuất chạy xe.

Nghe tất cả vẻ đơn giản và dễ dàng nhưng bạn vẫn cần rèn luyện và thực hành thực tế nhiều để quen.

Đối với phần đông ai mới bước đầu đi xe máy dùng côn tay, nên để ga-răng-ti to hơn chút đối với bình thường. Câu hỏi này giúp các bạn tránh bị tắt máy. Khi đã chạy thành thạo rồi thì sẽ chỉnh lại nút cho cân bằng.

Cách sang trọng số và về số

Sau khi tốc độ xe đạt đủ mức khi di chuyển được một đoạn, các bạn ban đầu sang số. Lúc này tiến hành bóp côn đồng thời nhả hết ga. Liên tục móc ngược đề xuất số sau đây hoặc dậm nửa sau nhằm vào số 2. Cơ hội nhả côn thì bắt buộc nhịp nhàng, nhàn rỗi như lúc xuất phát.

Lưu ý để không trở nên mắc lỗi lúc gửi số chính là nhả côn đề nghị linh hoạt, vơi nhàng. Trường hợp nhả vượt nhanh, xe vẫn giật mạnh. Còn nhả côn quá chậm, xe đuối ga hoặc giần lag xe.

Khi về số xe, cũng tiến hành thao tác tương tự như khi sang số bằng cách bóp côn và đạp số về. Nhưng đạp bắt buộc số lại yêu cầu làm ngược lại so với quý phái số. Nghĩa là bạn phải đạp phải số về phía trước.


*
Cách quý phái số và về số
Trả số về 0

Cách trả số về 0 là bóp côn và dậm hết yêu cầu số về phía trước. Khi ấy hộp số khiêu vũ về cấp cho số 1. Liên tục tiến hành. Nếu như xe đang dừng tại ga-răng-ti thì chỉ việc hơi căn vặn nhẹ tay ga để xe về số dễ dàng hơn. đều ai đi xe pháo quen và thành thạo, ngay lập tức ở cấp số 2 đã có thể trả số về 0. Lúc đó, đạp đề xuất số ½ hành trình dài về trước, xe lập tức chuyển về 0.

Lúc trả số, các bạn nên suy nghĩ tốc độ xe pháo và cung cấp số. Xe sẽ bị ghì lại nếu như khách hàng giảm số vượt nhanh, bởi vì xe đang ở vận tốc cao. Nhưng với những ai quen sử dụng xe máy dùng côn tay, thì lại áp dụng cách này nhằm giảm tốc độ chứ không nên dùng phanh. Tuy nhiên, các bạn cũng nên chăm chú để điều khiển và tinh chỉnh xe một cách thuận lợi và an toàn.

Xem thêm: Dàn Áo Xe Air Blade Nhập Thái Giá Bao Nhiêu? ?, 325, Minh Thiện

Trên đấy là những thông tin về giá chỉ xe Exciter 4 số côn tay cũ mới nhất. Ngoài ra cũng có cách lí giải sử dụng xe côn tay. Hy vọng những thông tin này đã giúp chúng ta tìm được những cái xe thật vừa lòng nhé.